A/N: Authors Block -_-
Yan lang po ang masasabi ko kaya napakatagal ng update.
****************☆☆☆☆
Kevin's POV
( KEVIN ON THE SIDE ->->->->)
I'm a bad person.
Shit!
I lied to her.
Damn!
But half of it, is true.
~Like nabangga naman talaga yung sasakyan ko, ampon talaga ako at nadala sa hospital. Oo, nabangga yung ulo ko pero hindi ganun kalala. Nagsinungaling ako sa family ko na nakalimutan ko ang lahat ng nangyari sa akin. Sinabi ko sa kanila na ang huling naalala ko ay yung hinatid ko si Channy sa bahay nila. High school pa kami nun. kahit hindi naman.
Sa totoo lang, alam ko naman na hindi siya yung babae na sinabi ni Doc sa akin nung gumising nako.
Cuz, the truth is hindi ako nagka amnesia. Gawa-gawa ko lang yun para matakpan lahat ng sakit na nararamdaman ko.
Ginawa ko yun dahil may dahilan ako.
Ginawa ko yun dahil gusto ko siyang makalimutan at ang lahat ng araw na kasama ko siya.
But still, I didn't make it. Conscience and anger is killing me. Conscience dahil naguguilty ako sa Best Friend ko kung bakit ako nagsinungaling sa kaniya at Anger dahil nagagalit ako sa kaniya dahil sa ginawa niya sa akin at dahil dun nagawa ko ang lahat ng toh.
Ganito kasi yun...
I've met a girl when I used to stay in states, she is so annoying and weird. Nakilala ko siya sa gitna ng kalsada. Wierd right?! Nandun siya dahil may hinahanap daw siya pero hindi daw niya nahanap kaya ayun UMUPO sa kalsada at umiiyak. Lasing ako sa araw na yun at buti nalang at hindi ko siya nabanga.
And that girl is my First girlfriend and also my First Damn heartbreak..........
"Hoy miss! Are you insane?! The fuck! your in the middle of the highway! Can you fucking please get out there! " sigaw ko sa kaniya. Shit! Muntik ko na siyang mabanga .
"Mister! Wag mo kong englishin diyan ha! Sumasakit yung ulo ko dahil may hinahanap ako tapos dadagdagan mo pa!! " aba! Pilipino pala to eh! pero ano daw may hinahanap siya? Tss.
"Miss! Ano ba yung hinahanap mo at diyan talaga sa gitna ng kalsada ka nag eemote! " stupid talaga babaeng toh.
Tss. Naalala ko na naman yung una naming pagkikita.
Aish! Bakit ko ba kasi naalala yun?! Damn! It sucks and hurt!
Sana hindi ko nalang siya minahal kung iiwan man din niya ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Back to reality~~
Papunta nako sa Archemist Academy at ngayon ang unang araw ko as a college student dito sa Pilipinas.
Alam kung maghihinala si Channy kung bakit ako nandito.
Titiisin ko muna kung ano man ang mangyayari. Basta! Hindi pa ngayon ang tamang oras para sabihin ko kay channy ang lahat. Hindi pa ko nagsisimula sa aking mission .
Dumeresto nako sa classroom dahil kabisado ko naman yung daan. Nakapunta na kasi ako dito dati. Kahit iba yung location para sa A.A college.
"Hoy girl! Sino ba yan? Shit! Ang gwapo! Transferee ba yan?"
BINABASA MO ANG
Two Hearts
Fiksi RemajaThis story is about the Battle of the Past and the Present. How will you handle this kind of situation, Are you going to listen to your mind saying "You have to choose him" or your heart saying "Im still beating fast for him".