Sau 3 ngày , bùng nổ giữa hai gia tộc xảy ra , dĩ nhiên gia tộc Tsukishima khơi màu làm nhà Tobio trở tay không kịp . Ngay trong đêm , trời khuya trong vắt ,một ngôi biệt thự lộng lẫy ,kiêu sa ở phía tây Keiya đã bùng cháy khiến cho cả nhà sáng rực lên .
Cậu đang ngủ thì hít phải khói sặc sụa tỉnh dậy , hoảng hốt khi xung quanh đã cháy , cậu nén sợ hãi qua phòng cha mẹ .
-" Cha à , mẹ à nhà mình cháy rồi . Hai người dậy mau."
Cha mẹ cậu bật dậy , bất ngờ không kém , ba cậu dùng máy phát của mình thông báo cho người ở tổ chức mang người đến giao tranh với gia tộc bên kia . Mẹ cậu dẫn cậu ra khỏi nhà bằng cửa thoát hiểm , còn ba cậu chuẩn bị thêm vũ khí .
Bên ngoài , ba mẹ hắn đứng cười khinh bỉ .Hắn đứng cạnh nhưng không hề biết ngôi nhà đang cháy là nhà của gia đình Tobio , thằng bé chỉ nghĩ là mọt gia đình ất ơ nào làm phản với gia đình mình mà ngáp lên ngáp xuống với vẻ mặt chán nản .
-" Mình à , dẫn con ra ngôi nhà trú của mình ở ngoại ô Keiya đi , đặt vé máy bay sang Pháp liền trong đêm nay . Hai mẹ con cứ đi trước , ba sẽ đi chuyến sau khi đánh xong lũ người dơ bẩn này . Tobio nhớ nghe lời mẹ nha con "
-" Dạ , papa nhớ về sớm . Mình đi thôi mẹ . Tạm biệt papa."
Cậu đã không hề biết lời tạm biệt đó chính là lời cuối cùng cậu nói với ba cậu . Khi cậu và mẹ vừa rời đi chưa được bao lâu thì ba của Tsuki phục kích ngay sau .
-" Hôm nay chính là ngày tàn của gia tộc ngươi ."
-" Có là ngày tàn đi nữa cũng chẳng sao . Gia tộc ta sẽ được dựng lại bởi con ta và nó sẽ không dơ bẩn như gia tộc ngươi . Đồ hèn hạ "
-" Cứ chửi tiếp đi , mày sẽ nộp mạng cho gia tộc tao và con vợ thằng con mày chính là hai đứa tiếp theo ."
-" Câm miệng lại đi thằng chó , con mày sẽ cảm thấy thế nào nếu như biết ba mình ác độc như thế . Tao có chết ở đây đi chăng nữa thì mày cũng chính là đứa tiếp theo phải chết ."
Hai người lao vào nhau đánh đấm , những phút đầu đánh rất hăng và ghê gớm . Hai bên cơ thể đều vết bầm tím , máu me . Có lẽ ba của Tobio bị yếu thế một tí vì hít quá nhiều khói . Ông bắt đầu ho và đó là cơ hội cho ba Tsuki , ông chạy nhanh đến rút con dao bén mà đâm vào bụng ba Tobio . Cơn đau đớn ập đến , ba cậu vật ngã ba hắn nhưng vì đang bị thương nên sức rất yếu . Ba hắn lật lại , đâm nhiều nhát vào cơ thể ấy . Sau một hồi không cự lại được , ba cậu ọc máu rồi tắt thở . Ba hắn , tên ác nhân ấy , xách cơ thể ba cậu ném vào căn biệt thự bốc cháy dữ dội .
Ông lội ra với cơ thể đầy vết thương và máu .Tsuki ở ngoài cũng bị dọa cho một phen .
BẠN ĐANG ĐỌC
/TẠM DROP/ | TsukiKage | Tìm Lại Em Trong Cơn Mơ
FanfictionĐang drop tạm thời( ê truyện này t viết dở ẹt, đừng đọc ko t ngại á) WARNING : OOC BÌA TRUYỆN LÀ MÌNH VẼ , KHÔNG MANG ĐI ĐÂU NẾU NHƯ CÓ SỰ CHO PHÉP TRUYỆN KHÔNG THEO PHIM VUI LÒNG KHÔNG RP VÀ TẾ TRUYỆN TRUYỆN CÓ NHIỀU YẾU TỐ PHI LÍ , HƠI H...