Cả Tsuki va Tobio đều đã tha thứ cho nhau ,học dành 1 ngày nói về tất cả mọi chuyện đã xảy ra . Hắn nói rằng mình đã muốn gạch tên ra khỏi gia tộc Tsukishima nhưng ba hắn không cho còn dọa hắn . Hắn chán ghét gia đình hắn , chỉ biết trục lợi cho bản thân mà thôi , nói chung trong suốt cuộc trò chuyện hắn toàn nói xin lỗi cậu và gia đình cậu mà thôi .
-" Anh có muốn đi thăm ba em không , nếu anh muốn xin lỗi thì nên xin lỗi ba em chứ em cũng không biết giải thích ra sao "
-" Em đồng ý cho tôi ra mộ ba em sao? Em không cảm thấy tôi có lỗi với ba em lắm à "
-" Dù gì anh cũng đi 1 lần rồi , với lại chỉ để xin lỗi ba em nhất định sẽ cho mà thôi . "
-" vậy được , em muốn khi nào ta sẽ đi "
-" Mai đi , anh sẽ xử lí hết đống gián điệp ba anh cài để quan sát anh nữa . Nếu ổng biết em là người yêu anh , ông ấy sẽ ra sức mà giết em mất "
-" Anh lo cho em à , sẽ không sao đâu "
Đúng như hắn nói , đã có 1 tên gián điệp đã thông báo với ba hắn rằng hắn có người yêu đồng giới . Ba hắn tức điên cả người , con trai cả của mình là một thằng đồng tính . Ông gọi điện , triệu tập hắn về họp gia đình .
-" Tôi đã nói với ba rồi , tôi sẽ không về đó đâu . Muốn nói gì giờ nói "
-" Anh ...anh lớn rồi nên không coi tôi ra gì đúng không ? Mẹ mày , nuôi mày lớn đến từng này để mày bị đồng tính luyến ái à . Thứ tởm lợn ."
-"....."
-" Thì sao , ông biết rồi thì tôi cũng nói luôn , Tôi thích con trai vậy đó, ông không thích có thể gạch tên tôi ra khỏi gia tộc . Không thì nhục nhã với các gia độc xung quanh lắm đó ,nhát a là tộc Kageyama đó.
-" Mày vì thằng đồng tính đó mà dám rời khỏi gia tộc sao? Mày thì hay rồi "
-" Ừ , còn gì nói nữa không , không thì tôi cúp "
-"Mày .... mày lo liệu cho thằng bạn trai của mày đi , cứ để nó 1 mình tao đéo đám bảo nó sẽ yên ổn đâu thằng nghịch tử "
-" Ông dám đụng vào đồ của tôi sao ? Nói chuyện nghe nực cười thật đấy , ông già "
-" Mày-"
Ông chưa nói xong thì hắn đã dập máy . Hắn nói thì nói vậy chứ hắn quá hiểu ba hắn , ông ta nói là làm . Hắn phải bảo vệ cậu thật tốt mới được ."
-" Sao đấy , nói chuyện với ai mà thấy sắc mặt anh không vui vậy "
-" Ba anh , ông ta phát hiện em và anh yêu nhau rồi"
-" Vậy sao , anh tính sẽ làm gì?"
-" Làm gì cơ , kệ ông ta . Em đang nấu gì đó bé cưng"
Hắn đi lại ôm eo cậu đang trong bếp nấu ăn .
-"Ah .. Em đang nấu ăn nè "
BẠN ĐANG ĐỌC
/TẠM DROP/ | TsukiKage | Tìm Lại Em Trong Cơn Mơ
FanfictionĐang drop tạm thời( ê truyện này t viết dở ẹt, đừng đọc ko t ngại á) WARNING : OOC BÌA TRUYỆN LÀ MÌNH VẼ , KHÔNG MANG ĐI ĐÂU NẾU NHƯ CÓ SỰ CHO PHÉP TRUYỆN KHÔNG THEO PHIM VUI LÒNG KHÔNG RP VÀ TẾ TRUYỆN TRUYỆN CÓ NHIỀU YẾU TỐ PHI LÍ , HƠI H...