CẢNH BÁO : CÓ CẢNH H NHƯNG HƠI TÀN BẠO , HƠI HƯỚNG TIÊU CỰC
--------------------------------
Sau 3 ngày không có tin tức của Tobio , cả tổ chức đang lục tung lên . Ngày thứ tư đi qua nhà cậu , người ở tổ chức phát hiện trong nhà Tobio rất lộn xộn khác hẳn với 3 ngày qua, hình như đã có người vào.
3 người đàn ông mang vest đen tìm kiếm mọi ngóc ngách trong phòng . Có một người tìm ở trong phòng cậu bỗng hô to .
-" Lại đây tụi bây , có một tờ giấy trên bàn này . Tờ giấy ....ghi..."
-"Ghi cái gì , đọc lên đừng ấp a ấp úng nữa "
-"'Tôi đang giữ Kageyama Tobio , các người không cần phải tìm. Hãy nói mẹ của tên này đưa tôi bản hợp đồng nắm giữ Trung tâm Keiya .Ngày đưa là ngày 22/5/2025 sắp tới , địa điểm là ngôi nhà XNXNX ở phía tây Keiya . Thời gian là 00:00'. Trong thư viết vậy đó , không để tên người gửi "
-" Chết tiệt , mau báo cho tổ chức và phu nhân "
Gấp rút chạy về báo tin cho tổ chức . Mẹ cậu cũng hết sức hoảng , con mình cũng là một sát thủ sao có thể bị bắt dễ dàng đến thế , ắt hẳn người bắt kinh nghiệm lắm .
-" Khoan , hợp đồng năm giữ trung tâm Keiya ? Chết tiệt lại là lũ sâu bọ gia tộc Tsukishima. Giết chồng tao còn muốn bắt giữ con tao , mẹ đám chó chết "
Người thèm khát khu thị trường trung tâm Keiya không riêng bà mà gia tộc hắn cũng nhắm tới . Nhưng may thay vùng trung tâm lại thuộc gia tộc Kageyama nên bên đó mới bắt con bà ra uy hiếp . Thật là đáng ghê tởm.
Về phần Tobio , cậu bị hành hạ về cơ thể lẫn tinh thần . Cậu bất lực hơn bao giờ hết . Bây giờ chỉ mới 2/4/2025 mà thôi ,còn hơn 1 tháng nữa mới đến giao dịch . Đối với hắn ,cuộc giao dịch chỉ là hình thức gián tiếp mà thôi . Hắn chẳng cần đến nó làm gì . Hắn nói vậy để cho bên mẹ cậu ngừng việc tìm kiếm cậu mà thôi.
Một hôm như bao ngày ,Tobio vẫn bị hắn chơi cho bất tỉnh . Hắn bế cậu vệ sinh trong ngoài , đặt cậu lên giường , hắn cắt 2 quả táo để ngay đầu giường rồi hôn lên trán cậu một cái . Hắn bước ra ngoài vì hôm nay đột nhiên ba hắn gấp rút kêu hắn về. Hắn chán ghét nơi đó , mỉm cười ôn nhu với cậu đang ngủ rồi ra ngoài . Ước gì hắn cứ ôn nhu như vậy mãi nhỉ?
Sau 10p , cậu mê man tỉnh dậy , cơn đau từ hạ bộ truyền lên khiến cậu nhăn mặt . Cậu không còn sức để khóc hay làm gì nữa rồi . Hắn chơi cậu xong chỉ có đánh và đánh . trên người cậu nơi đâu cũng là vết thương . Nặng nhẹ , sẹo hay gì cũng có hết .
BẠN ĐANG ĐỌC
/TẠM DROP/ | TsukiKage | Tìm Lại Em Trong Cơn Mơ
FanfictionĐang drop tạm thời( ê truyện này t viết dở ẹt, đừng đọc ko t ngại á) WARNING : OOC BÌA TRUYỆN LÀ MÌNH VẼ , KHÔNG MANG ĐI ĐÂU NẾU NHƯ CÓ SỰ CHO PHÉP TRUYỆN KHÔNG THEO PHIM VUI LÒNG KHÔNG RP VÀ TẾ TRUYỆN TRUYỆN CÓ NHIỀU YẾU TỐ PHI LÍ , HƠI H...