Ngày 25/4/ 2000 , có một cậu bé đang chạy nô đùa trước một căn biệt thự rộng lớn . Nhìn cậu bé còn khá nhỏ , có lẽ là 10 tuổi gì đó . Cậu khoác cho mình một bộ trang phục trông thật quý tộc, với chiếc áo có tay dài được may kì công và chiếc quần yếm màu xanh đen có đính viên pha lê ở giữa thắt lưng quần . Cậu chạy nhảy khắp nơi , phía sau có 2 chàng trai khá đô đang vật vã chạy theo .
-" Cậu chủ à ..... chạy từ từ thôi không là té mất "
-" Cậu nghe lời tôi đi mà cậu Kageyama , ông chủ sẽ giết tôi nếu tôi để cậu ngã mất ."
Vâng và đó là Kageyama Tobio con ông trùm buôn lậu vũ khí . Với mái tóc đen huyền và đôi mắt bên đen bên xanh* khiến cậu khá nổi bật. Nước da trắng hồng như bật ra sữa . Không chỉ xinh đẹp , cậu còn được thừa hưởng sự thông minh và nhanh nhạy khi còn nhỏ . Trông cậu khá giống thiên thần đấy chứ .
* Thật ra là tui bịa đó nên không thích cứ nói nha .
-" Chạy chậm thôi con "
Mẹ của cậu , bà Kageyama đang ngồi ở chiếc chồi đầy ắp hoa quan sát cậu . Bà rất dịu dàng và thông minh , có lẽ đó là lí do vì sao cậu thông minh . Ba cậu cũng ngồi ở kế bên lên tiếng :
-" Tobio , lại đây con "
Đối với người ngoài có lẽ ông rất lạnh lùng và nghiêm khắc nhưng đối với gia đình ông lại rất hiền lành và ôn nhu . Thật có phúc cho cậu nhỉ .
Nghe tiếng ba kêu , Tobio liền nhanh chóng chạy lại đứng trước mặt cha mình mà cười
-" Có gì không ba ?"
-" Con có muốn ra ngoài chơi không hả , chúng ta đi công viên chứ?"
-" Thiệt hả ba? Con lên thay đồ liền đây , hai người đợi con tí "
Cậu nhanh chân chạy vào nhà , hai người ngồi ở ngoài cười mỉm nhìn con trai mình . Cứ để nó ở nhà cũng không tốt , cho nó ra ngoài giao du với bạn bè không thì ngột ngạt lắm .
Khi cậu thay đồ xong đã có xe đứng trước cửa. Một con Porsche màu đen huyền trông khá trang trọng với 4 chỗ ngồi. Ông Kageyama chính là người cầm lái , cậu được ngồi phía sau với đống đồ ăn yêu thích và bà Kageyama thì ngồi ở vị trí phụ lái .
Ngày cậu đi chơi chính là kí ức đầu tiên về cậu và hắn , một kí ức không thể quên được.
Tới được Công Viên KeiYa , cậu hoàn toàn bị choáng ngợp bởi nó . Nó rất nhiều trò chơi, màu sắc sặc sỡ và rất đông người. Mẹ dắt tay cậu vào trong trước,đi đến đâu cậu cũng" Woa" lên mấy hồi . Đối với một đứa con nít thì đặt chân lên Công Viên KeiYa chính là niềm tự hào đáng có.
Phía xa , có một cậu bé trạc tuổi 12 đang khoanh tay nhai kẹo cao su, nhìn thằng bé khá ngông cuồng . Kế bên là cặp vợ chồng không kém phần sắc xảo , lạnh lùng .
-" Này Tsuki , thật ra con muốn chơi gì vậy ? Con bảo con muốn chơi cảm giác mạnh mà sao ba rủ mà không chơi?"
-" Con có nói muốn chơi với ba đâu , cọ muốn chơi với bạn của con "
BẠN ĐANG ĐỌC
/TẠM DROP/ | TsukiKage | Tìm Lại Em Trong Cơn Mơ
FanfictionĐang drop tạm thời( ê truyện này t viết dở ẹt, đừng đọc ko t ngại á) WARNING : OOC BÌA TRUYỆN LÀ MÌNH VẼ , KHÔNG MANG ĐI ĐÂU NẾU NHƯ CÓ SỰ CHO PHÉP TRUYỆN KHÔNG THEO PHIM VUI LÒNG KHÔNG RP VÀ TẾ TRUYỆN TRUYỆN CÓ NHIỀU YẾU TỐ PHI LÍ , HƠI H...