Ngài xem tiểu thuyết đến từ 〓 gặm công văn khố [Www. KenWen. Com]〓
Điện thoại di động trực tiếp phỏng vấn 〓Kwsk. us〓
< ngày tận thế thực kim giả >
Chính văn Chương 1: bị chó điên cắn, bị Thạch Đầu đập phá, bị mỹ nữ điện
Nhâm thần năm, mậu thân nguyệt, Bính thần nhật, hoàng lịch trên viết: nghi ẩn sâu, kỵ đi xa!
Năm 2012, ngày 23 tháng 8, vậy chính là lịch nông bảy tháng Sơ Thất nhật, trong truyền thuyết thất tịch tình nhân tiết!
Cái này mùa hè rất nóng, dùng Tô Úc chính là cực độ, phi thường, siêu cấp vô địch, không gì sánh kịp nhiệt!
Cho dù tọa ở trong nhà cái gì cũng không làm, mồ hôi cũng sẽ thẩm thấu quần áo, niêm ở trên người, thấp vô cùng dị thường khó chịu. Điều hòa bên trong thổi ra phong cũng là nóng hầm hập, trong phòng bày đầy khối băng cũng không cảm thấy có thế nào mát mẻ!
Mỗi người trên người đều giống như nóng rần lên như thế, tản ra cực nóng nóng nhân nhiệt độ cao. Mỗi một lần hơi thở, mọi người luôn có một loại ảo giác, cảm giác là từ trong lồng ngực hướng ra phía ngoài phun lửa...
Tô Úc một người trầm ở trong nhà, như vậy nhiệt quỷ khí trời, làm cái gì đều là phiền muộn. Bởi vậy chỉ thật buồn chán địa điểm đấm gần nhất khá là hỏa một cái video, hy vọng có thể quên mất này đáng chết nóng bức. Trong video rất nhiều phóng viên chính vây quanh một cái phì đầu mập nhĩ người thất chủy bát thiệt địa nghị luận:
"Dương lão bản, Dương lão bản, xin hỏi ngươi đối nhau sinh I hào sẽ gợi ra Resident Evil sự tình có ý kiến gì không?"
Màn ảnh cấp tốc dời đi, nhắm ngay một cái ục ịch người đàn ông trung niên. Người đàn ông trung niên cao chừng 1 mét 60, một tấm mập mặt tròn trên mọc ra hai con mắt nhỏ. Người đàn ông trung niên đưa tay đoạt quá phóng viên trong tay đồng, mở trừng hai mắt, thanh sắc nghiêm túc Địa đạo: "Vạn chúng công ty nghiên cứu chế tạo sinh sôi I hào thuốc, có thể giao cho tế bào cường đại hoạt tính. Không chút nào khoa trương địa nói, thậm chí có thể khiến tử vong tế bào tái tạo Trọng Sinh! Chúng ta có lý do tin tưởng, tại không xa tương lai, nhân loại có thể chân chính thu được vĩnh sinh!
Hiện tại có mấy người, không thể gặp người khác tiến bộ cùng phát triển. Đối nhau sinh I hào thuốc tiến hành vu tội, tuyên bố sẽ gợi ra Zombie cuồng triều cùng Resident Evil. Đây là trần trụi bịa đặt, là không chịu trách nhiệm ngôn ngữ hành vi, là bất chính khi cạnh tranh bỉ ổi hành vi.
Vạn chúng công ty đều sẽ tố chư pháp luật thủ đoạn, truy cứu pháp luật trách nhiệm, cũng đem cùng với đối kháng đến cùng!
Vạn chúng công ty lần thứ hai thanh minh, cái gọi là người cắn người sự kiện, căn bản là không có lửa mà lại có khói. Là một ít có ý đồ riêng người đối nhau sinh I hào thuốc chửi bới, thỉnh Tất cả không nên bị một số có ý đồ riêng người lừa dối. Chúng ta lần thứ hai bảo đảm, một số trong phim ảnh xuất hiện ác tục tình tiết, căn bản là không thể nào phát sinh. Điện ảnh vĩnh viễn chỉ là điện ảnh, mà không phải hiện thực. Thỉnh Tất cả tin tưởng khoa học, tin tưởng vạn chúng công ty sinh hóa chuyên gia! ..."