tích.
Hơn nữa, ở trong rừng rậm, tựa hồ có một tầng tương tự với trứng ngỗng phòng năng lượng tràng. Mọi người năng lực đều bị áp chế gắt gao , phần lớn nhân hầu như đều bị trở thành phế nhân!
Không giống với những người khác thất kinh, Tô Úc đứng ở trong rừng, chỉ là khẽ nhíu mày. Hắn ở đây trong rừng rậm cảm ứng được một loại cảm giác quen thuộc, loại quen thuộc này cảm cũng không phải là từ Tô Úc tâm linh bên trong phát sinh, mà là tới từ ở thiên thạch!
Nói cách khác, mảnh phế tích này bên trong, có cùng thiên thạch có quan hệ đồ vật!
Thiên thạch là từ ngoại tinh hàng không lâm vật chất, trùng hợp đáp xuống Tô Úc trên người. Mà sau đó, trên địa cầu liền hàng lâm một hồi mưa thiên thạch.
Tô Úc lúc trước gặp phải đường Thiếu Hoa mấy người lúc, mấy người kia đã từng đề cập tới thiên thạch có khó mà tin nổi năng lượng.
Thiên thạch cùng thiên thạch đồng dạng đến từ ngoài không gian, Tô Úc không phải là không có nghĩ tới những này thiên thạch cùng thiên thạch có quan hệ, bất quá cuối cùng Tô Úc đoạn tuyệt ý nghĩ này.
Thiên thạch mang cho Tô Úc chính là vô tận chỗ tốt, hoàn mỹ tiến hóa. Thế nhưng thiên thạch mang đến nhưng là mãnh liệt phóng xạ, phạm vi lớn biến dị tử vong! Hai người tại tình chất trên khác hẳn không giống.
Nhưng là tại vùng rừng tùng này bên trong, lại có có thể khiến cho thiên thạch cảm ứng sự vật! Điều này làm cho Tô Úc trong lòng đột nhiên hưng phấn lên, Tô Úc mơ hồ địa cảm giác được, đánh bậy đánh bạ tiến vào vùng rừng tùng này hay là chính là cơ hội của hắn!
Hắn bây giờ muốn làm, chính là tại mảnh phế tích này bên trong, theo cảm giác đi tìm cái kia khiến cho thiên thạch cảm ứng sự vật.
Theo Tô Úc cất bước, Tô Úc phát hiện vùng rừng tùng này địa vực có lẽ là trước đó dĩ nhiên là một toà thành thị.
Thành thị đèn nê ông từ lâu không nhấp nháy nữa, ngày xưa nhà lớn cao chọc trời hóa thành một khu phế tích, nhân loại từ lâu không là Địa Cầu bá chủ, chỉ có thể hèn mọn địa sống sót.
Ngày xưa phồn hoa yên hỏa cảnh tượng nhân gian, bây giờ hoàn toàn hoang lương, tảng đá xanh trên đường mọc đầy cao hơn một người cỏ dại, lít nha lít nhít. Tùy ý có thể thấy được che trời cây cối, từ một cái nào đó chỉ còn một nửa kiến trúc bên trong duỗi ra xanh thăm thẳm chạc cây.
Chẳng những là Không Gian biến hóa, hơn nữa còn có thời gian biến hóa. Nơi này tốc độ thời gian trôi qua tương đối với ngoại giới mà nói, muốn nhanh hơn nhiều. Từ giữa bên trong đã đã qua một tuần, có thể chỉ quá một ngày.
Chi thiên nói chuyện mọi người muốn đang chém giết lẫn nhau một tuần, kỳ thực chính là ở trong rừng chém giết 4 9 ngày.
...
Một trận rì rào âm thanh tại không có một bóng người trên đường phố vang lên, một nam hai nữ thân ảnh từ trong rừng tùng bên trong nhô đầu ra.
Tô Úc cực kỳ cẩn thận địa nhặt lên một khối phiến đá, để vào trong miệng nhai : nghiền ngẫm lên, hắn tại kiểm tra những này hòn đá thuộc tính, nhìn nơi này hòn đá cùng bên ngoài có gì không giống...