Mạt thế thực kim giả 2

391 2 1
                                    

có hướng về chính mình ao hãm lồng ngực nhìn một chút!

Sâu hít sâu một hơi, Tô Úc vỡ vụn xương ngực bị ngực khuếch mở rộng dẫn dắt, phát sinh kèn kẹt tiếng ma sát! Trắng như tuyết cánh chim đột nhiên biến mất không gặp, toàn thân đao xương cũng chậm rãi biến mất, vò nhập trong thân thể!

Tô Úc xương ngực bỗng nhiên lồng trên một tầng trắng loáng hào quang, không chỉ xương ngực, tại nhìn bằng mắt thường không tới địa phương, Tô Úc toàn thân hết thảy xương cốt đều tại trong nháy mắt biến thành trắng loáng vẻ!

Thạch khải bên trong phụ!

Như vậy, Tô Úc huyết nhục đem không sẽ phải chịu bảo vệ, thế nhưng Tô Úc xương cốt cũng đã cứng rắn cực kỳ, ít nhất sẽ không giống như bây giờ, thoáng cùng lông xanh cự thử đối kháng sẽ gãy xương.

Thạch khải bên trong phụ hoàn thành trong nháy mắt, Tô Úc lần thứ hai vọt lên! Không có bất kỳ kỹ xảo, không có bất kỳ đẹp đẽ, có chỉ là Dã Man Trùng Chàng. Tô Úc trong lòng trầm tích này một cỗ bi phẫn khó hiểu đau xót, hay là chỉ có như vậy dã man đấu sức, mới có thể làm cho Tô Úc từ từ bình tĩnh lại.

Tào thương sắc mặt rốt cục từ từ không dễ nhìn như vậy rồi, Tô Úc hẳn là từ lúc mấy lần xung kích trước đó liền ngã xuống . Nhưng là hắn cho tới bây giờ vẫn như cũ đứng thẳng .

Tô Úc xem ra rất suy yếu, loạng choà loạng choạng, hơn nữa trên thân thể của hắn đã che kín đủ loại vết thương, máu tươi không ngừng từ trên vết thương trào ra, đem Tô Úc đã biến thành một người toàn máu.

Nhưng mà, tại mỗi một lần Tào thương cho rằng Tô Úc liền muốn ngã xuống thời điểm, Tô Úc đều sẽ ngoan cường mà xông lại, cho lông xanh cự thử xoa một đao!

Trên thực tế, Tô Úc vết thương trên người tại bao trùm đến toàn thân sau khi, đã bắt đầu khép lại, chỉ bất quá cựu vết thương khép lại, mới vết thương xuất hiện, vì lẽ đó tại Tào thương xem ra, Tô Úc trên người trước sau trải rộng to to nhỏ nhỏ vết thương.

Duy nhất quỷ dị chính là, Tô Úc huyết dịch xưa nay chưa từng chân chính lưu ra ngoài thân thể. Mỗi khi huyết dịch muốn nhỏ rơi xuống mặt đất thời điểm, đều sẽ có một loại không nhìn thấy lập trường bỗng dưng xuất thế, đem huyết dịch áp bách sẽ Tô Úc trong thân thể.

Rốt cục, khi Tô Úc bắt tay trái luồn vào lông xanh cự thử vết thương trên người lúc, lông xanh cự thử phát sinh một tiếng kinh thiên động địa kêu thảm thiết, thân thể kịch liệt địa bắt đầu run rẩy.

Tào thương cả kinh, quay đầu lại kiểm tra lúc, đã thấy Tô Úc tay trái thả ra Bạch Oánh oánh ánh sáng lộng lẫy, xen vào lông xanh cự thử thân thể bên trong.

Tào thương khẽ nhíu mày, đầu lâu trên văn thiếu niên kia đầm đìa máu thân thể theo vặn vẹo, có vẻ càng thêm khủng bố lên.

Cho tới nay, Tào thương đối với Tô Úc tiến công cũng không hề để vào trong mắt, lông xanh cự thử là thành niên dị hoá ma vật, lực phòng ngự mạnh, tốc độ khôi phục nhanh, cho dù bị kích thương cũng sẽ rất nhanh biến hoàn hảo như lúc ban đầu!

Mạt thế thực kim giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ