Mạt thế thực kim giả 5

140 0 0
                                    

"Trầm túy thiên?" Adidas Lena nhã nhàn nhạt Địa đạo, "A Deanna lại sẽ dùng ngươi làm bia đỡ đạn, này tư vị chịu khổ sở đi!"

Trầm túy thiên cánh tay trái đã sóng vai gãy vỡ, áo bào đen bên trên lâm đầy máu tươi. Hắn xem Adidas Lena nhã, bỗng nhiên quỳ xuống, nói: "Nguyệt Thần tha mạng!"

"Gặp nguyệt khiến không bái, tội khi chết! Gặp Nguyệt Thần mà dám to gan ngẩng đầu, tội khi chết!" Adidas Lena nhã lạnh lùng Địa đạo, "Ngươi đào hạ một đôi con ngươi đến, ta sẽ để ngươi tử sảng khoái chút!"

"Muốn tự đào, đào, hai mắt?" Trầm túy thiên âm thanh run rẩy, hiện ra là sợ sệt cực điểm!

Adidas Lena nhã không nói, giơ tay chính là hai mũi tên, mỗi một tiễn đều đinh nhập trầm túy thiên con ngươi bên trong!

Hai cây mũi tên bắn vào trầm túy thiên trong hai mắt, nhưng không có tiếp tục thâm nhập sâu, mà là về phía sau rút lui, đem trầm túy thiên hai viên con ngươi toàn bộ cho câu đi ra.

Trầm túy thiên ra một trận không phải người tiếng kêu thảm thiết, hắn cả người run rẩy, như một con chó như thế gục dưới mặt đất, nói: "Nguyệt Thần, van cầu ngươi, giết ta!"

Hoang đảo rừng rậm Chương 4: lang thang tinh không

Chương 4: lưu 1 ang tinh không

Trầm túy thiên thân là chín sao cấp năng lực giả, hai mắt mù cũng không phải là không thể chịu đựng sự tình hiển nhiên là Adidas Lena nhã mũi tên trên có khác đừng tình, mới để cho hắn thống khổ như vậy.

Adidas Lena nhã nhưng không có hướng về trên đất trầm túy thiên liếc mắt nhìn, chỉ là đi tới Tô Úc hai đoạn thân thể bên cạnh, nhẹ nhàng duỗi ra hai tay, tại trong hư không nắm chặt!

Tô Úc thân thể đột nhiên nhảy lên, tại cảm giác của hắn bên trong, phảng phất có nhân chính đang cầm một cái độn dao và cưa cát hắn xương sọ, cái loại này đau đớn lại không cách nào nhịn được.

Quỷ dị hơn chính là, Tô Úc trong cơ thể Không Gian đột nhiên thêm một con lóng lánh hoa râm sắc hào quang nhu hoà tiêm cánh tay tinh tế, tại cái tay này ngón áp út trên, mang một cái ru-bi nhẫn, mặt trên hầu như vẫn tại nhỏ nhuộm máu tươi.

Cái tay kia chỉ là tiện tay trảo một cái, tố thư thân thể liền rơi vào trong tay nàng, theo chậm rãi rời đi Tô Úc trong cơ thể Không Gian.

Nếu như có nhân ở đây, là có thể nhìn thấy, Adidas Lena nhã tay trái tại trong hư không từ từ lấy ra một cái nữ tử!

Tố thư thoát khỏi Tô Úc trong cơ thể Không Gian, lập tức cho Adidas Lena nhã quỳ xuống, nói: "Tố thư bái kiến đình chủ, tạ đình chủ ân cứu mạng!"

Adidas Lena nhã nhàn nhạt Địa đạo: "Đứng lên đi!"

"Đình chủ, người này đã từng mọi cách sỉ nhục cho ta, thỉnh đình chủ chấp thuận ta giết chết người này!" Tố thư nói.

"Người này có chút quái lạ, trong cơ thể lại ẩn giấu đi Không Gian, lấy hắn thực lực trước mắt là chuyện không thể nào. Ta muốn tra cái rõ ràng. Hơn nữa, người này trong cơ thể Không Gian còn có chút không minh bạch đồ vật, ta muốn từng cái tra thấy rõ!"

Mạt thế thực kim giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ