Mạt thế thực kim giả 6

193 1 0
                                    

Này một bộ quần áo bó chính là Lâm Thiên Nam thu được nhiệm vụ khen thưởng, không chỉ nắm giữ cực cường lực phòng ngự, còn có thể theo hoàn cảnh chung quanh mà biến ảo màu sắc, phảng phất tắc kè hoa da dẻ như thế, để Lâm Thiên Nam ẩn dấu thân hình, tại kẻ địch túy không kịp đề phòng dưới tình huống, dành cho một đòn trí mạng.

Mắt thấy Hồng chuy dần dần đi tới thụ hạ, Lâm Thiên Nam đang muốn phát động một đòn trí mạng, đột nhiên trước mắt Không Gian một trận sóng chấn động, một cái màu xanh lam Đại Hán đã xuất hiện ở Lâm Thiên Nam trước mặt.

Cái này màu xanh lam Đại Hán tay cầm một cây trường thương, đưa lưng về phía Lâm Thiên Nam.

Lâm Thiên Nam không chần chừ nữa, hai tay hai chân đồng thời đạp địa, đột nhiên vọt ra ngoài. Thân trên không trung, Lâm Thiên Nam tứ chi triển khai, hai tay dùng sức hướng về màu xanh lam Đại Hán đầu lâu hai bên huyệt Thái Dương đánh tới!

"Cẩn trọng!" Đối diện Hồng chuy cũng vừa vặn thấy cảnh này, nhất thời kinh hô, đồng thời đột nhiên giậm chân một cái, một đạo Thủy Long từ chùy đen trên bắn ra, vòng qua màu xanh lam Đại Hán thân ảnh hướng về Lâm Thiên Nam phóng tới.

"Hệ "nước" pháp thuật sư?" Lâm Thiên Nam trong nháy mắt phán đoán ra Hồng chuy thân phận, nhưng không có tránh né, mặc cho mũi tên nước bắn ở trên người mình, hai tay kế tục hướng về màu xanh lam Đại Hán đánh tới.

Màu xanh lam Đại Hán tự nhiên chính là lam thương , hắn vừa hoàn thành nhiệm vụ, thoát khỏi độc lập thế giới giả lập, tiến vào thống nhất chiến trường, nhưng không cẩn thận vừa lúc bị truyện đưa đến Lâm Thiên Nam trước mặt. Nếu như không phải gặp phải Hồng chuy, chỉ sợ lam trời còn chưa có phản ứng lại, sẽ trong nháy mắt bị diệt đi.

Cũng coi như lam thương may mắn, có Hồng chuy nhắc nhở, hắn trong nháy mắt phản ứng lại, cũng không quay đầu lại, ngay trên người mình bày một tầng hệ "nước" năng lượng lồng, sau đó trường thương vung một cái, dùng sức về phía sau trát đi, thân hình nhưng dựa thế về phía trước đập ra.

Lâm Thiên Nam chỉ lát nữa là phải đắc thủ, nhưng không đề phòng lam thương một thương chui vào, chỉ có thể hai tay biến hướng, dùng sức bắt được trường thương, liền muốn đoạt quá trường thương.

Lam thương chỉ cảm thấy một cỗ đại lực từ thương trên truyền đến, không nhịn được hơi thay đổi sắc mặt, vội vàng tăng lực nắm chặt rồi trường thương.

Lâm Thiên Nam thân ở giữa không trung, không cách nào mượn lực, một đòn không được, cũng không có đoạt được trường thương, lại thấy Hồng chuy hai tay nắm chuy, đại lực hướng về chính mình phía này đã chạy tới, liền hai tay dùng sức tại trên thân súng vỗ một cái, mượn lực nhảy lên, ẩn vào trong rừng cây, không thấy thân ảnh.

Hồng chuy chạy tới lam thương trước mặt lúc, Lâm Thiên Nam thân hình từ lâu ẩn giấu ở lục trong rừng, đã biến thành đồng dạng màu xanh lục, cũng không còn cách nào nhận biết.

"Như thế nào? Không bị thương chứ?" Hồng chuy hỏi.

"Yên tâm, không chết được!" Lam thương cười nói, đồng thời cẩn thận từng li từng tí một mà nhìn chằm chằm bốn phía rừng rậm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế thực kim giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ