2 ngày trôi qua rất nhanh mới đây mà đã đến ngày công bố thành viên mới của công ty Hybe.
Cô cũng khá hồi họp không biết là mọi người có thích mình hay không hay sẽ cảm thấy ghét mình. Mấy anh bên Bangtan đã khuyên cô rất nhiều là sẽ không sao đâu đừng lo lắng quá như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm lý.
Vào lúc 6h sáng này 15/5 thì những hình ảnh của cô và MV teser bài Light đã được công chiếu trên trang youtube của công ty và cô đã có trang cá nhân chính thức. Hình ảnh và bài hát của cô vừa mới đăng lên thì đã có 9 triệu lượt xem và nắm giữ vị trí top 1,2 lượt tìm kiếm trên trang mạng lớn nhất Hàn Quốc và thế giới.
Cô rất vui vì đa số bình luận là thấy MV teser Light của cô rất hay và hình ảnh chụp của cô đẹp. Cô coi trang cá nhân chính thức thì đã được 9 triệu follow.
Bài báo Hàn đăng tin:
"Sáng nay theo đồng hồ bấm 48h kết thúc thì một trong những công ty giải trí Hàn đầu Hybe Entertainment đã chính thức tung thông tin cũng như là MV teser của thành viên mới để ra mắt theo thông tin được biết thì cô gái này là người Hàn lai Việt tên đầy đủ của cô là Park JungHa cô sinh ngày 29/11/2003 đây là những tấm hình của cô theo như chúng tôi được biết thì khi hình của cô được tung ra thì rất được mọi người yêu quý và được đông đảo công chúng chào đoán. Sau đây là những bình luận của khán giả:"Thiệt là không thất vọng cô ấy thiệt sự rất xinh đẹp tôi là con gái mà còn thấy mê này"_một bạn fangirl bình luận.
" Tôi thấy thích nhất giọng hát tuy một đoạn ngắn thôi nhưng có thể thấy được cô hát rất hay"_fangirl
"Cô ấy đẹp quá" Fanboy......
Đa số đều là bình luận tích cực giành cho cô idol tân binh xinh đẹp này. Nói về vẻ đẹp thì cô thừa hưởng từ ba và mẹ mình.
Mọi người sẽ cảm thấy bất ngờ đây vì theo như nguồn thông tin chúng tôi nhận được thì mẹ của cô là Han Jiyoung là tổng giám đốc của một hãng thời trang nổi tiếng thế giới , còn ba cô là Park Gangtae một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng của Đất Nước Đại Hàn . Theo những thông tin trên chúng tôi cũng rất háo hức mong chờ màn debut đầu tiên vào ngày mai trên show Music Bank và cũng như ủng hộ bài hát của cô ấy các bạn hãy cùng đón xem bài hát Light nhé".
Bảng tin thời sự buổi sáng kết thúc bây giờ cô mới thấy rất vui vì đã có người biết đến cô cũng như là yêu thích bài hát mà cô viết. Ngày mai là ngày MV Light của cô ra mắt và sẽ trình diễn trên show Music Bank, hình như cô nhớ không lầm thì Itzy và Twice cũng đang trong quá trình tranh cúp thì phải là lần đầu debut mà đã gặp 2 tiền bối lớn thế này cô cũng hơi cảm thấy gánh nặng nhưng cô cũng có tự tin là mình sẽ làm được.
Thôi bây giờ không nghĩ nữa đi đến công ty để tập lại lần nữa thôi. Đang trên đường đến công ty thì cô thấy JungKook oppa đang ngồi trong một góc ở quán cafe hình như là đang nói chuyện với ai đó, nhưng cô không thể nhìn thấy mặt người kia. Nhưng khi người kia gở khẩu trang ra thì làm cô bất ngờ đó là tiền bối IU . Hình như hai người đang nói gì đó rất vui thì phải. Chẳng lẻ tiền bối IU và Jungkook oppa đang hẹn hò, suy nghĩ này làm cô thấy sợ và cũng có chút gì đó buồn bã trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Idol Đáng Yêu [ JungKook x You ]
FanfictionPark JungHa là người Việt lai Hàn. Cô có một vẻ đẹp cuốn hút khiến mọi người không thể rời mắt. Ước mơ là được trở thành một idol có thể đứng trên sân khấu được thể hiện những bài hát do mình sáng tác. BTS là nhóm nhạc 7 thành viên thuộc công ty...