Sáng hôm sau, hôm này là ngày mà MV đầu tiên của cô sẽ được ra mắt.
Sau khi MV Light của cô ra mắt, trong vòng 1 tiếng thì đã được 9 triệu lượt xem và 1 triệu lượt like. Lượt nghe và lượt tìm kiếm MV cô đang đứng đầu các trang mạng nổi tiếng của Hàn Quốc và Thế Giới điều này khiến cô và mọi người trong công ty rất vui mừng.
Cô được ba và mẹ gọi điện thoại chúc mừng. Họ nói đã xem MV của cô rồi điều đó làm cô rất biết ơn vì cô biết ba mẹ đang bận mà vẫn quan tâm và ủng hộ cô.
Còn các anh BTS và TXT thì họ lần lượt gọi điện và chúc mừng cô vì họ đang phải đi lưu diễn tiếp ở các nước còn lại.Hôm nay cô thức rất sớm vì phải đến Music Bank để diễn. Tuần sau cô mới bắt đầu tranh cúp, cô hơi lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô diễn trên sân khấu.
6p.m cô đã có mặt tại Music Bank để chuẩn bị ghi hình. Cô đang đứng chào fan bên ngoài và chụp hình. Thời tiết hôm nay hơi lạnh nên cô đã chọn cho mình một chiếc áo len và quần dài để tránh bị cảm lạnh.
Cô sợ các fan lạnh nên trước khi đến đây cô đã chuẩn bị vài chiếc túi ấm để tặng cho các fan đã đứng đây chờ cô cho dù hơi tiết đang rất lạnh và cô cũng tặng luôn cho fan của một số fandom khác, họ nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên vì từ trước tới nay có rất ít idol debut có thể làm một hành động đẹp và có ý nghĩa tới vậy .
Có một số fan của các fandom khác khen cô rất nhiều và cô không thể ngờ hành động ngày hôm nay của cô đã được các fan và báo chí chụp lại.
Cô chào fan rồi vào trong hay trang phục để chuẩn bị diễn vì cô là tân binh nên tiết mục của cô được sếp gần ở trên nên phải diễn rất sớm. Trên đường đi đến phòng chờ cô đã gặp rất nhiều idol cô lễ phép gật đầu rồi đi vào phòng chờ trang điểm. Chuẩn bị xong cô đang tính tập lại động tác lần nữa thì nghe có người gõ cửa phòng.
Thì ra là các thành viên của Twice họ đến để chúc mừng cô debut .Cô rất vui và đã kết bạn được với các tiền bối. Cô rất thích nghe nhạc của họ và đặc biệt là cô thích thành viên Nayeon của Twice nên đã xin chụp hình. Tiền bối Nayeon còn nói giỡn:
"em chụp một ngàn tấm cũng được"
"tiền bối cứ giỡn hoài"_cô cười nói
"em dễ thương quá đi JungHa à"_Sana
"thôi bây giờ chúng ta trao đổi số điện thoại với nhau đi để tiện liên lạc.Em thấy có tiện không JungHa ?"_Nayeon
"dạ được chứ tiền bối". _Nói rồi cô lấy điện thoại ra để đọc số điện thoại của mình cho mọi người xong xuôi thì cũng đến lúc cô phải lên diễn nên mọi người tàm biệt nhau rồi trở về phòng.
Vì hôm nay là lần đầu tiên diễn nên cô có hơi lo lắng đứng trước các fan cô nhìn họ đang cổ vũ cô hết mình nên đã bớt lo phần nào mà thay vào đó là sự tự tin khi bước lên sân khấu cô trình diễn 2 bài hát là bài hát Light và bài Moon.
Cô trình diễn rất tốt các fan đã đọc tên cô rất lớn điều đó làm cô rất cảm động. Đợi các tiền bối trình diễn và trao giải xong thì trời cũng đã tối. Hôm nay là ngày Twice và RedVelvet tranh cúp.
Và Twice là nhóm chiến thắng chỉ cách nhau có 1000 phiếu sau khi xuống sân khấu thì cô đã gặp tiền bối RedVelvet. Cô và họ chào hỏi nhau:
"em chào tiền bối em là JungHa ạ"_cô cúi đầu chào
"um chào em JungHa bọn chị là RedVelvet"_Irene đại diện nhóm trả lời.
"em đã nghe nhạc của các chị nó rất hay đó ạ"_JungHa
"Cảm ơn em , bài Light của em cũng rất hay mà ở ngoài chị thấy em còn dễ thương và đẹp hơn trong hình nữa"_Irene
"dạ em cảm ơn chị"_ cô cảm thấy họ nói chị Irene khó gần lá quá sai cô thấy chị nãy giờ nói chuyện với cô rất nhiều mà
Thiệt ra Irene thấy cô dễ thương nhìn giống một đứa em gái bé bỏng nên cô muốn làm thân với cô bé.
"À mà Hami cho tụi chị xin số điện thoại nha tụi chị rất thích em đó để bữa nào có thể hẹn nhau đi ăn"_Joy thánh ngoại giao của RedVelvet.
"dạ được ạ đây là số điện thoại của em"_cô đưa số của mình cho Joy.
Nói thêm vài câu nữa thì anh quản lý của cô và RedVelvet đi tới đón nên cả 2 phải tạm biệt nhau.
Hôm nay sẽ là một ngày thật khó quên đối với cô vì cô đã có fan luôn ủng hộ cho mình và quen biết được những tiền bối dễ thương như Twice và RedVelvet.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Idol Đáng Yêu [ JungKook x You ]
Fiksi PenggemarPark JungHa là người Việt lai Hàn. Cô có một vẻ đẹp cuốn hút khiến mọi người không thể rời mắt. Ước mơ là được trở thành một idol có thể đứng trên sân khấu được thể hiện những bài hát do mình sáng tác. BTS là nhóm nhạc 7 thành viên thuộc công ty...