Jungkook không nói gì cả anh nắm chặt tay cô kéo vào trong. Dù cô có cố gắng để thoát khỏi bàn tay đang nắm chặt mình thế nào anh vẫn không buông ra thậm chí còn nắm chặt hơn. Nói gì thì sức lực của con trai hơn còn gái rất nhiều nên cô cũng không nói gì nữa để anh muốn làm gì thì làm.
Vào trong thì anh dẫn cô tới sofa còn anh thì đứng đối diện cô. Cô tức giận hỏi anh:
"Anh còn muốn gì nữa chẳng phải em đã nói chúng ta tạm thời đừng gặp mặt nhau hãy để cho cả hai chúng ta suy nghĩ lại những việc đang làm""anh chỉ muốn hỏi em tại sao hôm đó em lại không giải thích với anh. Em chỉ cần nói thì mọi chuyện đâu có đến bước này. Tại sao vậy JungHa ?"_Jungkook nắm chặt vai cô gào lên.
"Jungkook ! Nếu lúc đó em nói em không có đẩy cô ấy mà là cô ấy tự làm thì anh có tin em không"_cô nhìn anh hỏi.
"Jungkook chần chừ đúng vậy lúc đó anh là người không nghe lời giải thích của JungHa. Vì anh ghen khi thấy cô nắm tay và đi chung với người con khác nên anh rất giận, anh đã bị sự tức giận khống chế nên đã không nghe JungHa giải thích mà đã buộc tội em ấy là người sai. Giờ anh còn nói được gì nữa đây. Jungkook à mày thật thất bại nói yêu em ấy muốn bảo vệ em ấy nhưng chính mày lại là người tổn thương em ấy"_Jungkook suy nghĩ và đang tự trách mình.
Còn JungHa thấy anh như vậy thì không nói gì nữa vì cô biết đáp án rồi nếu lúc đó dù cô có đi giải thích thì anh ấy cũng sẽ không nghe. Jungkook thấy cô như vậy thì cũng buông tay vẫn đang đặt trên vai cô ra.
Anh bế cô đi trở về phòng. Anh đặt cô về giường cũng không quên nói:
"Em ngủ sớm đi"Cô chỉ nhìn anh mà không nói. Cô nghiêng người quay lưng về phía anh. Anh cười đau buồn em ấy bây giờ không muốn nhìn mặt mày nữa rồi Jeon Jungkook, anh nhìn cô thêm một lúc rồi cũng đứng dậy đi về.
Vì tưởng cô ngủ rồi nên trước khi đi anh quay lại nói:
"JungHa anh xin lỗi"_nói rồi anh đi về cũng không quên khóa cửa lại cho cô.Sau khi nghe tiếng cửa khép lại thì một giọt nước mắt lăn dài trên má cô thật ra cô vẫn biết anh vẫn luôn đứng đó nhìn cô, còn nói xin lỗi cô. Lúc đó cô thật sự muốn chạy lại ôm anh nhưng giống như có cái gì đó đang ngăn cản người cô lại, cô không biết tình cảm của mình đối với anh là gì nữa là tình cảm giữa bạn bè, anh em, quan hệ giữa tiền bối- hậu bối, hay là cô đã thích anh rồi.
Suy nghĩ đó mới vừa suất hiện thì đã nhanh chóng bị cô phủ nhận. Cô hiện tại vẫn còn chưa xác định được. JungHa suy nghĩ một hồi thì cơn buồn ngủ cũng ập đến kéo cô vào giấc ngủ.
Mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy. Kể từ sau đêm hôm đó cô và Jungkook cũng ít gặp nhau lại chỉ trừ khi họp công ty hay gì đó thì mới gặp nhưng cả hai vẫn không nói chuyện với nhau như trước nữa. Cô biết mấy anh Bangtan cũng lo cô mối quan hệ giữa cô và Jungkook nên có lần mọi người đã gặp cô để nói chuyện và khuyên cô. Nhưng có lẽ mọi người cũng bó tay với sự bướng bỉnh và cứng đầu của cô và Jungkook nên không ai nói gì nữa.
Thời gian cũng trôi thật nhanh mới đây mà cô đã debut được 5 tháng rồi. Trong mấy tháng này đã xảy ra rất nhiều chuyện, bây giờ trên các trang báo đều xuất hiện tin đồn Jungkook và Jena hẹn hò không biết cánh nhà báo lấy tin tức đó ở đâu, có lần chủ tịch đã gọi Jungkook vào phòng họp để hỏi nhưng anh đã phủ nhận tin đồn ấy là sai sự thật. Nhưng không biết ở đâu những hình ảnh của hai người hồi thực tập sinh lại được đào lên khiến cộng đồng fan hâm mộ hoang mang và yêu cầu công ty đưa ra lời giải thích nên công ty đã lên tiếng phủ nhận là hình hai người họ chụp lúc đó chỉ là thực tập sinh với nhau thôi, bây giờ cũng ít liên lạc.Nhưng mọi người không biết rằng chính Jena là người đã đăng những tấm ảnh đó lên nhằm cho tin đồn hẹn hò càng được xác thực nhưng không ngờ mọi chuyện không như cô ta nghĩ và kế hoạch cô ta đã thất bại. Nhưng cô ta sẽ không ngờ ngày cô ta thân bại danh liệt sắp tới rồi vì cô ta sẽ bị chính người bên cạnh mình phản bội.
Sáng hôm nay cũng như mọi ngày JungHa thức dậy rồi đi làm đồ ăn sáng vì hôm nay cô không có lịch trình nên có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng hình như không như cô nghĩ bởi vì khi cô vừa mới mở máy điện thoại lên thì đoạn clip hôm cô với Jena nói chuyện với nhau ở ngoài hành lan đã được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ. Cô lướt xuống bình luận đa số là bàn luận về Jena:
"Tại sao cô Jena đó lại dám đánh JungHa của tôi như vậy. Nhìn mặt con bé sưng lên như vậy"_Fangirl 1
" Hình như cô Jena đó cũng mới debut hồi năm ngoái thôi mà đã vênh mặt vậy sao nói chuyện "_Fangirl 2
" Tại sao mấy người lại chỉ trích Jena như vậy chứ cô JungHa đó cũng đâu có vừa nói chuyện với tiền bối kiểu đó mà"_Fanboy 1
"Cậu gì đó ơi xem lại cái cách cô Jena cầm tay JungHa làm con bé đau mà con bé vẫn còn nói chuyện lịch sự với cô ta vậy mà cô ta còn đòi đánh thì cậu xem ai mới là người sai"_fanboy 2
JungHa cũng khá bất ngờ vì không biết đã có người quay lén lại. Nhưng mà sự việc này đã diễn ra lâu rồi sao hôm nay nó lại xuất hiện. Nhưng không chờ cô suy nghĩ thì chiếc điện thoại đã hiện lên tin nhắn kêu cô tới phòng họp. Cô nhanh chóng sắp xếp lại đồ đạc sau đó chạy đến công ty.
Khi đến nơi thì cô thấy chủ tịch và anh chị quản lý còn có mấy anh Bangtan ở đây quan trọng là còn có cái cô làm Staff cho bên Jena cũng ở đây nữa rốt cuộc là chuyện của cô thôi mà sao mấy anh Bangtan cũng đến. Taehyung thấy cô đứng đó mà không vào ngồi nên đã lên tiếng nhắc nhở:
"JungHa sao em không và ngồi đi đứng đó chi vậy"
JungHa hoàn hồn vội bước vào chỗ ngồi. Sau khi thấy JungHa đã yên vị thì chủ tịch bắt đầu lên tiếng:
"chắc mọi người cũng biết hôm nay đến đây là vì chuyện gì rồi phải không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Idol Đáng Yêu [ JungKook x You ]
FanfictionPark JungHa là người Việt lai Hàn. Cô có một vẻ đẹp cuốn hút khiến mọi người không thể rời mắt. Ước mơ là được trở thành một idol có thể đứng trên sân khấu được thể hiện những bài hát do mình sáng tác. BTS là nhóm nhạc 7 thành viên thuộc công ty...