Chủ tịch đảo mắt một vòng xong rồi nhìn cái cô Staff của Jena rồi nói:
"chính cô ta là người đã đăng đoạn clip đó lên""nhưng mà chủ tịch tại sao cô ta lại làm vậy, cô ta dù gì cũng là Staff của Jena mà"_JungHa thắc mắc hỏi
"ta cũng không rõ các con nên hỏi cô ta tại vì sáng nay lúc ta chuẩn bị vào công ty thì cô ta đi ra và nói chính mình là người đã đăng đoạn clip đó"_chủ tịch nói
Bây giờ thì tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô ta. Cô ta thấy vậy cũng lên tiếng:
"Tôi là Staff của Jena. Tôi đăng đoạn clip đó lên là muốn để cho mọi người viết được bộ mặt thật của cô ta. Bữa đó tôi vô tình đi ngang qua thì nghe thấy tiếng của Jena đang tức giận thì đứng lại coi cô ta đang làm gì thì thấy cô ta đang giằng co với ai đó nhìn kĩ một chút thì tôi nhận ra đó là JungHa nên tôi đã lấy điện thoại ra quay lại. Không ngờ là sau đó cô ta lại tát JungHa nên tôi định chạy ra thì nghe thấy tiếng của Irene của Red Velvet đang đến nên tôi trốn đi. Chuyện là vậy đó."
"nhưng mà cô là Staff của Jena mà tại sao cô lại phát ra đoạn clip đó. Với lại chuyện cũng xảy ra mấy tháng rồi mà bây giờ cô lại đăng đoạn clip đó lên. Tại sao cô lại làm vậy"_NamJoon hỏi ngay trọng tâm.
Mọi người nhìn RM với ánh mắt như muốn nói chú làm tốt lắm IQ 148 có khác.
"tôi cũng không muốn như vậy nhưng mà chính Jena đã ép tôi phải làm vậy. Cô ta đối xử rất tệ đối với những người làm việc cho cô ta. Cô ta luôn chửi chúng tôi. Nhân viên trong công ty vì vậy cũng không thích cô ta nên đã kiến nghị cới công ty vì nhân cách của cô ta không tốt để có thể trở thành người của công chúng. Khi cô ta biết được chuyện này thì trúc giận lên tôi. Còn tôi vì không thể chịu được cô ta nữa nên đã đăng đoạn clip đó lên để cho mọi người thấy bộ mặt thật của cô ta. Công ty chúng tôi đang bàn bạc để xem nên làm gì cô ta"
"không cần nghĩ làm gì cô ta bị công ty đóng băng hết hoạt động vô thời hạn rồi. Công ty nói cô ta là con người có nhân cách không tốt nên đã ra quyết định như vậy và gửi lời xin lỗi đến JungHa"_Jimin vừa nói xong thì đưa điện thoại cho mọi người xem.
"vừa cho cô ta lắm vì dám đánh JungHa của em"_Taehyung
"mà JungHa sao em không nói chuyện này với tụi anh. Nếu tụi anh biết sớm hơn thì đã xử cô ta rồi"_J-Hope
Jungkook nghe J-Hope hỏi thì quay lại nhìn cô như muốn cô giải thích. Cô định trả lời thì anh quản lý của cô nói:
"cho anh xin lỗi trước đi tại vì bữa đó khi con bé trở về thì anh có thấy vết sưng trên mặt con bé, nhưng lúc đó con bé nói không sao nên anh cũng không gặng ép mà hỏi con bé nên không nói cho mấy đứa biết"
"cũng không phải lỗi anh đâu mà tự trách tụi em cũng hiểu tính con bé cứng đầu lắm , JungHa không muốn nói thì có ép em ấy cũng không được trừ khi tụi em tự mình ra tay thôi"_Jin
Mọi người lo nói chuyện với nhau nên không ai chú ý đến một người đang im lặng nãy giờ không lên tiếng. Đó là Jungkook người nãy giờ không nói câu nào, thấy vậy Yoongi nói với Jungkook:
"Jungkook sao nãy giờ em không lên tiếng nói gì đi chứ"_mục đích Yoongi nói như vậy là muốn tìm cơ hội cho JungHa và Jungkook làm hòa lại với nhau. Anh không muốn quan hệ giữa hai đứa cứ tệ như vậy.
Jungkook nghe Yoongi nói thế vậy thì mới lên tiếng:"em không có gì để nói hết"_khi Jungkook vừa nói câu đó thì cũng vừa quan sát sắc mặt JungHa xem cô sẽ có phản ứng như thế nào nhưng làm anh thất vọng rồi cô tuyệt không có biểu lộ cảm xúc gì ra ngoài.
Còn mọi người nghe anh nói vậy thì cảm thấy hơi tức giận và bất ngờ. Vì từ trước tới giờ ai cũng biết trong Bangtan người yêu thương và nuông chiều JungHa nhất không phải là Yoongi hay bất kì ai mà là Jungkook, anh lúc nào cũng lo cho cô từ những điều nhỏ nhặt nhất, chiều cô nhất nhưng không ngờ bây giờ anh lại nói là không có gì để nói trong khi JungHa bị đánh tới sưng mặt như vậy.
Mọi người bắt đầu nghi ngờ có phải là Jungkook đã thật sự thích Jena rồi chứ, những tin đồn mà nhà báo đăng là sự thật. Mọi người bị suy nghĩ của mình dọa sợ , Joon đại diện mọi người hỏi Jungkook:
"Jungkook em không phải là đã thích Jena thật rồi chứ"
Jungkook vừa nghe Joon nói thì vội vàng đáp lại:"sao có thể chứ, em và cô ta không có quan hệ gì cả"
"um, vậy thì tốt anh cũng không muốn em dây dưa không rõ với cô ta"_Jin
"thôi vậy được rồi mọi chuyện tới đây
thôi. Dù sao cũng cảm ơn cô Staff của Jena vì cô đã nói cho chúng tôi biết chuyện đã xảy ra với Hami nếu không có lẽ con bé sẽ im lặng và không nói cho chúng tôi biết chuyện này rồi"_ Chủ tịch vừa nói vừa nhìn sang cô làm cô biết mình sắp xảy ra chuyện gì rồi. JungHa thầm cầu nguyện cho mìnhCô Staff nói lời tạm biệt với cả phòng sau đó xoay người ra ngoài. Còn cô thấy cô ấy đi ra thì cũng kiếm cớ chuồn đi nếu không người tiếp theo bị xử tội chắc chắn là cô, nên cô vội nói:
"Chủ tịch à cũng không còn gì nữa con về trước đây.
Vừa đứng lên đi được 2 bước thì bị giọng nói của chủ tịch giữ lại:"JungHa con nghĩ con thoát được, bây giờ tới lượt con bị xử tội vì không nói với ta chuyện này nếu như lúc đó cô ta không đánh con một cái dễ vậy mà là nhào tới thì con sẽ làm sao đây"_chủ tịch tức giận nói.
"nếu lúc đó không có người con sẽ có cách tự bảo vệ mình mà không bị thương"_cô lúc đầu nói rất tự tin nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của mọi người thì giọng nói nhỏ dần.
"con còn nói bản thân con như bậy mà đòi đánh lại con đánh lại cô ta chắc nói không chừng người bị đau ngược lại là con. Thôi ta không có cách nào nói con nữa rồi, ta sẽ giao chuyện xử con cho Bangtan xử lí"_Chủ tịch nhìn sang mấy anh nói.
"mong mấy đứa sẽ dạy dỗ con bé thật tốt để nó không dám giấu chúng ta chuyện gì nữa"_chủ tịch
"khoan đã chủ tịch con...."_cô chưa nói dứt câu thì bị Jimin xen vào
"chủ tịch người yên tâm tụi con sẽ dạy dỗ em ấy thật tốt phải không JungHa"_jimin vừa nói vừa cười nhìn cô. Cô tự biết số phận mình thế nào rồi JungHa khóc thầm trong lòng mà không nói gì nữa.
"chủ tịch con có đề nghị này hay chuyển em ấy đến sống chung với tụi con đi. Tụi con có thể quản em ấy"_Jungkook nãy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng
Mọi người im lặng suy nghĩ một hồi thì cũng đồng ý và thế là bây giờ cô đang trên xe bị áp giải về nhà để thu dọn quần áo để sang KTX của mấy anh. Cô biết mình không thể thoát nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Idol Đáng Yêu [ JungKook x You ]
FanfictionPark JungHa là người Việt lai Hàn. Cô có một vẻ đẹp cuốn hút khiến mọi người không thể rời mắt. Ước mơ là được trở thành một idol có thể đứng trên sân khấu được thể hiện những bài hát do mình sáng tác. BTS là nhóm nhạc 7 thành viên thuộc công ty...