CHAPTER FOUR

480 28 2
                                    

ZYVENIA POV

  Pagkatapos ng pag uusap namin kahapon ni Cloey ay nasasaktan ako para sa kanya.
Bakit kailangan nya pa ituloy yung nararamdaman nya kahit alam nya namang masasaktan sya.
Ganun na ba sya ka martir?
Hays. Hindi ko alam ang gagawin ko.
Dahil hanggang pagkakaibigan lang ang maibibigay ko sa kanya.
Nag asikaso ako ng sarili ko at bumaba nako dahil gusto ko magkape para mabawas bawasan ang iniisip ko.
Dumaretso ko sa kusina at nakita ko si cloey na tumutulong kay manang habang nakikipagbiruan.
Tinignan ko sya habang nandito pa ko sa hagdan.

Bakit sakin ka pa nahulog?....

Bulong ko sa sarili ko.

"Andyan kana pala Zy!  Halika dito! Tikman mo tong niluto namin ni manang. Siguradong malilimutan mo pangalan mo? Hahahaha" Saad ni Cloey habang nilalagyan  nya ko sa platito ng niluto nilang Cheezeroll.
Umupo nako at Kumuha ng Cheezeroll.

"Masarap din yan partneran ng katulad ko char syempre ng kape! tadaaaa! pinagtimpla na din kita"

"Cloey"

"Joke lang. Sige na kumain ka na dyan. Dahil maya maya andyan na yung mga malalakas kumain. baka maubusan ka pa"

     Pagkasabi nya ay agad na syang tumalikod sakin at nag tinulungan na si manang magligpit.
I know. Tinatry nyang hindi kami maging akward.
Kaya dapat ganun din ako.
Dapat manatili kami sa kung paano kami.
Hindi pwedeng lagi kaming nagkakailangan.

"Hmmmm. Sarap. Siguro itong nabigay mo sakin si manang nagluto." Saad ko at humarap sya sakin at nag taas ng kilay.
And ayan ang tunay na cloey.
Ang laging nakataas ang kilay pero pasaway.

"Ah. ganun? Akin na nga yan! Dapat pala di kana binigyan e!" Lapit nya sakin at inaagaw yung platito ko syempre ako inaagaw ko din sa kanya.

"Hahahaha. Oh bakit ka guilty? Aminado ka na bang kay manang yung naibigay mo?"

"Hindi no! Masarap din kaya luto ko!"

"We?"

"Tigilan nyo na yang dalawa. Sige na Cloey. Kumain ka na rin. ako ng bahala dito" Pag awat samin ni manang.
Agad naman syang tumalikod at kumuha na rin ng almusal. Sa may harapan ko sya umupo at dumila sakin na parang bata. natawa nalang ako sa kanya.
Kahit kailan talaga pikunin.
Maya maya pa ay nagsibabaan na rin ang iba.
At kanya kanya na silang kumuha ng almusal.
May nag almusal sa may sala habang nanonood.
Si Cedrick at Diane naman. Nakita naming lumabas. Sa may lamesa sa labas nila napiling mag almusal.

"Alam mo. Parang may something na yung dalawa na yun"

"Ang issue mo ha Cloey"

"Pero seryoso. Kase si Diane napapansin ko hindi na sya masyado naghahawak ng libro mula nung pangalawang araw natin dito."

"Hmm. Oo nga no. Tapos si Cedrick naman lagi nakasang ayon kay Diane."

     At patuloy naming pinag usapan ang dalawa.
Kaya na feel ko lalo na hindi namin kailangan maging akward sa isa't isa.

"May Park raw dito sabi ni manang. Gusto nyo ba i try natin? Wednesday naman na. 2Days nalang babalik na ulet tayo sa City" Suggest ni Cloey sa lahat.

    Tumango naman silang lahat at sumang ayon.

"Pwede naman sigurong mag piknik dun" Saad ni Charles

"Okey sige. Pagtapos nyo dyan. Mag asikaso na ang iba. Lalo kana Cloey. Umpisahan mo na mag asikaso. Ikaw pa naman ang pinaka matagal ag asikaso sating lahat" Ani ni brent kay Cloey.

     Kaya napataas nanamang kilay nitomg si Cloey Hahahahaha.

"Okey Fine. Aminado naman ako. Matagal ako kase kailangan ng beaty ko yun. Ang chaka mo kase brent"

"Awts. Pasmado bibig mo kahit kailan ha! Bruha ka talaga!" Saad ni brent na may paghawak pa sa dibdib nya na akala mo nasaktan ng sobra hahaha.

Inirapan ni Cloey si brent at dumaretso na umakyat sa kwarto nya.
Tinapos ko na uminom ng kape at Lumabas na muna saglit dahil ayoko ng pinapanood nila.
Paglabas ko hindi ko nakita sila Cedrick at Diane.
Dumaretso ko sa may likod dahil dun ang pinaka masarap talagang tambayan.

Pero Hindi nako nakagalaw sa paghakbang ko ng makita ko si Ce...cedrict at Diane naghahalikan?

Hindi ko na tinuloy ang pagpunta ko sa may likod dahil nabigla din ako sa nakita ko.
Habang naglalakad ay naisip ko na.
So? Tama kami ng hinala ni Cloey.
Masaya ako para sa kanila.
Hindi ko mapigilang di ngumiti dahil ewan ko.
Masaya ko dahil siguro Good news to.
Pero hindi ko sila papangunahan.
Sa sobrang saya ko ay di ko alam na nakarating na pala ko sa pinto ni cloey.
Kumatok ako at agad naman nyang binuksan.
Nakita ko ang sandamakmak na damit na nakakalat sa sahig.

"Hihi Sorry. Nahihirapan kase kong pumili ng susootin ko." Ani nya habang sinasara ang pinto.
napa smirk nalang ako sa kanya na dahil natatawa ako sa itsura nyang hiyang hiya sya sa kalat nya.

Umupo lang ako sa kama nya.

"Baket ka nga pala napunta dito? Alam kong natatawa ka. ilabas mo yan. baka maging utot pa yan! Bumaho pa yung kama ko!"

"Hahahahahhaha. 1week lang tayo dito. Pero di ko expect na gantong karaming damit ang dala mo hahahahahahaha. Dito ka na ba titira? Hahahahahahahaha syaka bakit may dala ka pang gantong karaming toothbrush? Hahahahhaha bawat ipin mo ba may..... may sariling toothbrush HAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHA!"

"Hindi ka titigil kakatawa?" Seryoso na sabi nya na halatang naiinis na sya. Namumula na din sya sa siguro dahil nahihiya sya ng sobra..

  Sa kakatawa ko ay di ko namalayang nasa tapat ko na pala sya.
Lumapit sya ng lumapit sakin at napatigil ako sa pagtawa at napatingin ako sa mukha nya.
Hindi ko maiwasang sabihing maganda s cloey.
Natural Beauty sya kahit walang kahit anong lagay sa mukha.
Naging tahimik ang paligid naming dalawa.
Nakatitig lang sya sakin ng seryoso.

"Clo----------"

  Then She Kissed Me Again.
Pero ngayon iba pilit nyang binubuka ang aking mga labi para mag response sa kanya pero di ko alam bakit ganito hindi ako makagalaw.
Gusto ko syang pigilan sa ginagawa nya.
Hindi ko namamalayan nag reresponse na pala ko sa mga halik nya.
Then nagulat nalang ako sa pagtulak nya sakin sa kama nya.
Natauhan na sana ko pero mas diniin nya ang mga halik nya sakin.
Nakapatong sya sakin habang nag hahalikan kami nararamdaman ko ang init ng palad nya habang nakahawak sa mukha ko.
Her warm hands make me wet down there.
Pero Mali to.
Tumigil ako sa paghalik at iniwas ko na ang mukha ko sa kanya.
Cloey is straight girl pero bakit parang hindi na ngayon.
Agad syang umalis sa ibabaw ko at humiga sa kama nya pareho kaming nahabol na hinga dahil sa Matensyon naming halikan.
Agad akong tumayo at lumabas sa pinto ng kwarto nya.
Pagkalabas ko ay agad akong pumunta sa kwarto ko.
Humiga agad ako sa kama ko dahil gusto ko ikalma ang sarili ko.
Aaminin ko nadala ko sa halik ni Cloey.
She's Sexy.
Argh. Pero Maling mali to.
Hindi ko alam kung bakit lagi kong nasasabi na mali.
Sorry Cloey.
Pumunta nalang ako ng banyo at naligo upang ma refresh ang aking sarili sa nangyare.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHAPTER FOUR DONE!
THANKYOU :)

Feel Free to
vote
Comment
Follow
@Ajean09

Unwanted (GXG) SHORTSTORY (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon