Chapter 9 Who's that Spoiler?

229 10 1
                                    

Whoooohhoooo!

Hiyaw ng tatlo (Chevaliers).

"Galing2x mo 'cess Reigh" - bungangerong Fabio.

"What do you expect from baby R guys? Of course, the best among the rest!" -proud na turan ni Claus.

"Tss. IKR." - Benz.

Naiiling na lang ako sa tatlo.

"A toast for the victory of 'cess Reigh!" - Fabio

"Kampay." -Claus, Benz, Baby R.

Clink, clink, clink (tunog ng mga kopita ng apat).

----------------—-----------
Sa kabilang panig naman ng bar..

"Tama na yan 'tol. Nakakarami ka na ah." -saway ng 4 idiots ky Jed.

"Hanuba! Wag nyo 'kong pakialaman. Kaya kow pa. Hik!" - Jed.

"Ano ba ang problema?" -tanong ni Val.

"Wahlah. Mashaya lang akow." - nagkakanda bulol ba sagot ni Jed. "Imba din kashe 'yong babaeng yown. One of a kind chalaga mga tol. Hik! Kung di ko lang 'yon gusto. Hik."

Nanlalaki ang mga mata at butas ng ilong ng tatlo nang marinig ang pag-amin ni Jed. t

Tsaka nagbigayan ng makahulugang titig at ngiti. (⊙o⊙)(⊙o⊙)(⊙o⊙)

Ngunit bigla itong napawi nang tumayo't naglakad nang pasuray-suray si Jed.

Sinundan nila ang tinahak nitong direksyon at laking gulat nilang papunta ito kay Queen na sumasayaw.

Dali-dali namang sumunod ang apat.

Queen's POV

Andito kami ngayon sa dancefloor. At sumasayaw siyempre. Alangan namang nagwawalis, di ba?

"Pwede na rin" - Ms A.

→_→ "di pwede Ms. A." - Baby R.

"Sabi ko nga rin Baby R. Tatahimik na oh" - Ms. A.

Goin' In music playing..

"Dating gawi Queen"-Fabio

"Call." - Queen

Nagsimula nang sumayaw ang apat.

Namanghang nanuod ang ibang mananayaw. Pangiti -ngiti naman si DJ Ecube sapagkat alam na nuya ang kalalabasan ng sayaw ng apat.

Habang naghi-hiphop dance silang apat unti-unting nagbabago ang genre ng kanilang sayaw.

Parang naging interpretative dance.

Ngunit 'di lang 'yon. Naging seductive na ang dating.

Kung kanina'y ganito ang itsura ng mga manonood #^_^# #^_^# #^_^# #^_^#.

Ngayon ay naging ganito na O_o O_o O_o O_o. Plus meron pang naka nganga.

Ikaw ba naman ang makakita nang napakagandang diyosa na napapaligiran ng apat na matitikas na guwardiya.

Hangang-hanga na ang lahat nang biglaang namatay ang ilaw!

----+++++++++++++++++--------

Author's note

Pasensiya na aking mga nag gagandahan at nag gu-gwapohang mambabasa.

Another cliff hanger for you guys. o∩_∩o

Anyway, I'll grab this chancr to thank my 1st voter alojah09. Thank you, thank you, thank you and God bless.

So guys, what are you waiting for? Vote now! ∩__∩

'Til then.


When Mr Gangster Meet Ms. Trouble Maker (Hiatus)Where stories live. Discover now