Chapter 3 Black Rose Academy

389 7 0
                                    

Baby Reigh's Pov

"Whooohooo! This is life!" sigaw ko. Habang mabilis na pinapatakbo ko si baby Dreigan.

Pagkarating ko sa gate ng school sumaludo si kuya Guard at pinagbuksan ako. Pinark ko ng maayos si baby Dreigan at naglakad.

Sa parking lot..

"Pare, chicks oh," wika ng lalaking nakamasid sa di kalayuan kasama ang kanyang mga barkada. "Ang astig."

Halos nakanganga naman ang kanyang mga kasama habang nakatingin sa'kin. Kay ga-gwapong nilalang (landi mode on? Wala ako niyan. Haha. Mahilig lang talaga akong umappreciate ng nag ga-gwapohang nilalang. Sa maganda ako eh. Hahaha) Well, maliban lang sa isa na mukhang my sariling mundo, siya pa naman ang pinakagwapo sa lahat.

"OMG! Girl, sino na naman ba yang babaita na yan? Ke bago-bago nagpapasikat! She's so urgghh.. FLIRT! Kita mo napansin agad ng gang ng Black Death!" inis na wika ng mukhang hipon na babae.

Did I hear it right? Black Death Gang? Sounds interesting. Mukhang masaya ito. Hindi ko na lang pinansin ang mga babaeng iyon.

Napangisi na lang ako. Saan ka pa nga ba makakakita ng seksing nagmomotor no?

For you to know I'm wearing a red sleeveless top and skinny jeans with my favorite red vans on. To sum it up I'm sizzling hot.

"Wala akong paki," walang kasigla-siglang sabat ng isang kaibigan niya.

Naglakad na ko patungong admin nang biglang hinabol ako nung nakapansin sa aking lalaki kasama ang kanyang mga barkada.

"Hello miss. Ako nga pala si Valentine Swatt. Pwede malaman ang pangalan mo?" nakangiting tanong niya sa'kin.

Nginitian ko siya. "I'm Lhouie Reigh Thompson," wika ko.

"You're new here? Btw, this is Alfred Massachusett, Alexander Murphy, Yohann Walter and Louise Jed Davidson," pagpapakilala ni Valentine.

"Hi Lhouie"-Alfred

"Yow!" -Alexander

"Aloha" - Yohann

" Tss" - Jed

"Hello guys!" masigla kong bati. "Yeah, I'm new here. Nice meeting you all. What course are you taking?"

"We're taking up Business Ad babe," sagot ni Yohann sabay wink.

"Haha. You're so funny Yohann. Di yan uubra. Bwahahaha. Btw, nice meeting you guys. Gotta go (sabay kindat at kaway)."

************************************
Jed's POV

"Thank you talaga author at naalala mo akong bigyan ng POV." (Note the sarcasm.)

"Nagbago na ang isip ko Jed. Ngayon mo pa naisipang mag.inarte?"-taas kilay si Author.

"Sabi ko nga Ms. A. THANK YOU PO. hihi- Jed

"Hey repa pipz! (Unusual side of me.) I'm Louise Jed Davidson, leader of the Black Death Gang. We're the second highest gang in asia. Why second? Eh sa pangalawa lang kami eh!

Anyway pagpasensiyahan niyo na ang four idiots. Ako na ang humihingi ng paumanhin sa kanilang kag*guhang ginawa at pati ako ay napahiya.

Di naman sila ganyan. Dahil sila'y habulin ng mga babae.

But because of that d*mn woman they're acting weird. Psshhh."


Naiwang nakatulala at namumula ang apat kung kaibigan.

Pak!

Pak!

Pak!

Pak! (Tunog ng batok ko sa apat na hunghang.)

"Four of you really have to drool over her huh?" inis kong wika.

"Aray!" - daing nilang apat.

"Tara na nga sa klase!"

Agad namang naglakad kami. Ang aga-aga paglalandi agad ang inaatupag. Pagdating sa pasilyo.

"Huwaaaaahhhhh! They're back!" -tili ng mga babaeng estudyante.

"Love me Valentine!"-sigaw ng isa.

"Pwede na akong mamatay!" - sigaw naman ng mukhang bangus.

"Marry me Jed!" - sigaw ng parang sawa.

I just glared at the lunatic women that sorrounds us. While these four idiots are so happy flirting with them.

"Tss." - I hissed

As if on cue the b*tches give way to us. At balewalang naglakad kami papuntang classroom.

When Mr Gangster Meet Ms. Trouble Maker (Hiatus)Where stories live. Discover now