Có lẽ vì căng thẳng nên tôi không tài nào chợp mắt được mà thao thức đến sáng. Tôi nghỉ học, Oikawa đến đón tôi cùng về nhà anh.
- Xin phép ạ....
- Vào đi, Tobio-kun!
Là chị Y/n.
- Tìm thấy bọn chúng rồi. Bây giờ chị sẽ gọi bọn chúng ra....Không sao chứ? Chị muốn làm cho ra nhẽ vì dám làm những trò hạ đẳng, làm tổn thương em.
Tôi không nói gì, chỉ cúi đầu thật thấp. Chút nữa thôi, tôi sẽ gặp lại bọn chúng. Gặp lại những kẻ đó thực đáng sợ. Nhưng tôi muốn chúng nhận lỗi.
Trong căn phòng đó, tôi nắm lấy tay Tooru, chờ đơi khoảnh khắc ấy.
- Có anh ở đây rồi, không sao đâu. Em không cần phải lo.
Tooru dịu dàng trấn an tôi... Đúng lúc đóm tôi nghe thấy tiếng quát của chị Y/n và tiếng mở cửa mạnh.
- Bọn khốn, đừng có lề mề nữa. Nhanh cái chân bước vào tạ lỗi!
Có tiếng bước chân từ từ tiến về phía này.
Bọn chúng đến rồi. Tôi nắm chặt tay Tooru, chặt đến mức như có thể bé gãy tay anh.
Cạch!
Cửa phòng mở ra, từng tên tiến vào. Tôi chợt sững lại, sởn gai ốc. Những gương mặt đó, mùi khói thuốc hôi hám đó đã bao lần xuất hiện trong giấc mơ của tôi. Đúng là bốn tên khốn đó.
Những kí ức về ngày hôm đó lại hiện về trong tôi, khiến tôi như người mất hồn. Nhưng nhờ cái nắm tay của Tooru mà tôi lấy lại được ý thức.
- Là bọn này phải không?
Tôi gật đầu lia lịa trước câu hỏi của chị Y/n
Đột nhiên, Tooeu đứng phắt dậy, túm cổ áo tên đứng gần nhất, gầm lên:
- Là bọn mày à!? Bọn mày dám ra tay với Tobio sao?
...Sao cơ? Anh đang nói cái gì vậy?
- Hả? Người quen của mày sao Tooru? Chị không hiểu gì hết. Chú mày giải thích xem nào! - Chị Y/n nhíu mày, lớn tiếng hỏi Tooru.
- Bọn này là người quen của em.
Tooru quắc mắt nhìn tên đang bị túm chặt cổ áo.
- Tại sao người quen của mày lại đi cưỡng hiếp Tobio?
- Em cũng không biết. Thằng khốn, mau giải thích đi!
Tên đang bị túm cổ sợ hãi lên tiếng:
- Là Shu nhờ....
Là do Shu sai khiến ?
- Shu là người yêu cũ của mày phải không, Tooru? - Chị Y/n hỏi Tooru, đầy hăm dọa.
- Này, mày nói Shu là sao? Nói rõ coi!
Tiếng gầm của Tooru một lần nữa khiến gã run lẩy bẩy.
- Shu nói rằng cậu ta rất ghét một cậu con trai, dáng dấp nhỏ nhắn, nếu bọn tao hiếp thằng nhóc đó rồi chụp ảnh lại thì cậu ta sẽ trả tiền... nên bọn tao mới làm thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oikage] Love Sky DROP!!
FanfictionLấy ý tưởng từ tiểu thuyết: Bầu trời tình yêu. Tác giả: Mika Cp chính: Oikage Cp phụ : Atsukage Lưu ý : Fic không liên quan đến bóng chuyền ,tính cách của các nhân vật cũng khác so với trong anime. Cảnh báo: OOC Thể loại : OE , HE Summary: Ở một th...