Trịnh Gia

389 21 3
                                    

Đọc mấy chap về sau có thấy cốt truyện hay xưng hô thay đổi thì cũng đừng quá bất ngờ nhé. Tại drop lâu quá nên mọi người thông cảm^^


***


Trần Kha tối qua cắm đầu vào bar nên sáng nay một bộ dạng thê thảm đeo kính râm bước vào công ty. Quản lý gần đó thấy liền chạy lại cúi chào 

"Tiểu thư! Hôm nay là đến tìm chủ tịch sao ạ?" 

Trần Kha dừng bước thở dài quay lại nhìn tên quản lý đang cười nịnh nọt mình: "Gọi ai là tiểu thư? Tôi từ lâu đã không còn là người của Viên Gia rồi!" 

Tên quản lý bị lời nói của Trần Kha làm cho khó xử 

"Ây đứng ngốc đó làm gì, mau đưa tôi lên gặp A Thúc" Trần Kha kéo cổ áo hắn lôi đi vào thang máy

Trước khi cửa thang máy đóng lại Trần Kha thấy bóng dáng quen thuộc của đứa em gái mình Viên Nhất Kỳ tay trong tay với người yêu cô...Trịnh Đan Ny

"Chết tiệt" Trần Kha vội bấm nút mở cửa nhưng thang máy cứ thế đi một mạch lên tầng cao nhất. Trần Kha rút điện thoại ra gọi ngay cho Vương Dịch

***

Phía bên này Vương Dịch vẫn đang trên công diễn, điện thoại của cô để trong hậu trường. Cuộc gọi đến liền được bắt máy!

"Vương Dịch! Trịnh Đan Ny đang ở dưới sảnh công ty Viên Thị! Viên Nhất Kỳ cũng đi cùng, nếu tôi đoán không lầm là đến để bàn giao cổ phần sang cho nó... Nếu mọi thứ kết thúc như dự định của Viên Nhất Kỳ thì sẽ khó cho cả đôi bên, lúc này nên nhờ Châu tiên sinh can thiệp rồi"

"..."

"Vương Dịch có nghe thấy không hả!?" 

Tút Tút Tút

"Giờ còn đùa được, mẹ kiếp Vương Dịch!!!"

...

"Thẩm Mộng Dao! Mau đến unit của em rồi đó" 

Thẩm Mộng Dao bấm xóa lịch sử cuộc gọi rồi đặt nó lại chỗ cũ. Nếu Châu An Khánh không xen vào, có lẽ việc chuyển nhượng cổ phần và Viên Thị vào tay Viên Nhất Kỳ sẽ đơn giản hơn nhiều... Cứ vậy là tốt nhất!

***

Không quá 24 tiếng mọi mặt báo Thượng Hải đều truyền phát đi thông tinh Siba Ent. vừa bàn giao cổ phần, hơn 90% các cổ đông đều một thời điểm ném cổ phần qua cửa sổ với cái giá 5% lợi nhuận. Hiện tại thượng tầng của Siba Ent. bị thu hẹp còn 2 cổ đông chính: Diệp Tổng nắm quyền điều hành công ty với 90% cổ phần vừa được người của ông thu mua vào sáng hôm qua, theo sau đó chắc chắn là Viên Gia và Vương Gia từ 10% rớt xuống còn 8% sau khi buộc phải bán rẻ 2% làm vốn đầu tư lợi nhuận cho Siba Ent.

Châu An Khánh sau khi nghe tin liền cho gọi Vương Dịch, sau cuộc gặp mặt đó Vương Gia ra quyết định rút về sau làm hậu phương cho Viên Gia nắm giữ toàn bộ 8% cổ phần kia, và người đại diện không ai khác là Trần Kha.

"Bác nghĩ quyết định để lại toàn bộ cho Viên Gia làm bia đỡ đạn như vậy liệu cố ổn không?...Con e rằng bất lợi là quá lớn" Vương Dịch nhìn bảng số liệu cổ phần của Siba Ent. vào sáng nay mà điêu đứng, không ngờ Viên Nhất Kỳ lại cấu kết với thượng tầng Siba đánh úp chính gia tộc của mình

"Ta đã hứa giúp con thì từ trước đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất rồi. Cổ phần bị bán phá giá chỉ 5% kèm theo không hề đòi thêm bất cứ lợi nhuận nào từ việc điều hành, cái này là bọn truyền thông kia bị mua chuộc, hoang đường"

"Ý Châu tiên sinh là... cổ phần của Diệp Tổng đang nắm giữ là cổ phần ảo sao ạ?"

"Ha ha ha, con quá ngốc để bị đứa nhóc như Viên Nhất Kỳ đó dắt mũi rồi đấy Nhất Nhất. Diệp Tổng lão ta trước đến nay có tiếng hơn Viên Gia, Vương Gia sao? Ai trên thường trường chả biết nếu không có cứu viện thì Siba của lão ta bay màu khỏi ngành giải trí này tám kiếp rồi. Với cả, con nên nhớ đối địch từ lâu của con không phải thể loại tầm thường mà qua mặt con bé họ Trần đó"

Vương Dịch nghe Châu An Khánh nhắc đến liền nhớ đến Trần Kha. Từ lúc mọi chuyện xảy ra cô không hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào của Trần Kha, còn đang tự mắng chị ta dám để Vương Dịch cô chạy đến tận Châu Gia cầu cứu

"Con thử liên lạc với Trần Kha đi"

"..."

"Vương Dịch chết bầm, còn dám gọi lại cho tôi sao"

Đầu dây bên kia vừa nhắc máy đã quát thẳng vào loa điện thoại làm Vương Dịch giật cả mình nhăn mặt, đưa tay bật loa lớn để điện thoại trên bàn 

"Chị bị ngáo à, từ qua giờ chị có gọi cho tôi đâu mà ở đó trách mắng ai. Biết chuyện cổ phần chưa?"

Trần Kha ôm laptop ngón tay liên tục nhấn nhấn phím thở dài: "Thừa biết trước khi mọi chuyện xảy ra, nên giờ tôi mới giữ lại được một ít đây. Đầu đất nhà cô chiều qua tôi vừa gọi cô còn nhắc máy mà không trả lời, có bị thần kinh gì không? Nếu họ Vương cô chịu liên lạc với tôi sớm hơn thì không mất đến hơn nửa cổ phần như vậy rồi, con cáo già Diệp Tổng ấy dám kéo em gái tôi về phe của lão"

Vương Dịch khó hiểu nhìn Châu An Khánh, lắc đầu ý bảo qua giờ không nhận được cuộc gọi của Trần Kha. Châu An Khánh liền tắt máy, đưa điện thoại cho thư ký của mình bảo đi phục hồi lịch sử cuộc gọi.

"Nếu con nhớ không lầm giờ đấy con đang làm việc, điện thoại lại để ở hộp đồ chung trong phòng thay đồ...không lẽ có ai đó nghe máy sao"

"Chuyện đó cũng không quan trọng, có ta ở đây con không cần sợ ai làm khó con. Chuyện con với con bé họ Thẩm đó sao rồi? Ta nghe bảo con vẫn còn qua lại với nó, định để Tiểu Vũ nhà ta nhìn đến đau lòng sao?"

"Bác trai đừng lo, con biết mình nên làm gì. Hiện tại để Thẩm Mộng Dao ở bên Viên Nhất Kỳ là chuyện xấu, con là đang đề phòng mối nguy trước mắt. Lần trước con vô tình biết Diệp Tổng đích thân triệu tập Thẩm Mộng Dao đến gặp riêng, không được để lúc chị ta một chân bước lên cao lúc ấy quay sang giúp Viên Nhất Kỳ chống lại chúng ta"

"Ta tin tưởng con, cứ làm những gì con muốn, nhưng nên nhớ Châu Thi Vũ không được dính vào chuyện này. Con bé chỉ muốn theo đuổi ước mơ của nó, những kẻ khác con muốn chém muốn giết ta đều hậu thuẫn cho con được cả"

Vương Dịch nghe xong lời từ Châu An Khánh liền cười đắc thắng: "Đa tạ Châu tiên sinh đã chiếu cố"

"Mau đi tìm Trần Kha giải quyết nốt số cổ phần đó đi"

"À mà còn một cái gai chúng ta cần trừ khử..."

Châu An Khánh khó hiểu nhìn Vương Dịch: "Trịnh Gia!"

Ông vừa nghe đến Trịnh Gia lòng bàn tay nắm chặt thành quyền, mồ hôi lạnh từ trán chảy xuống, cái cảm giác mấy chục năm nghe lại cái tên này vẫn không khỏi khiến Châu An Khánh một cổ kinh hồn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiền Bối, Chị Là Bị Ngốc Sao? [Đản Xác - Hắc Miêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ