Chạm Mặt

568 63 1
                                    

Lí do Diệp Tổng triệu tập toàn đoàn đến Trung Thái là vì đợt Tổng Tuyển Cử lần này sẽ không giống như những lần trước nữa. Số phiếu của mỗi thành viên trong đội sẽ dựa vào Công Diễn Kéo Phiếu của đội trưởng, đội phó và 3 thành viên có thứ hạng cao năm ngoái kéo giúp

Việc này có hai mặt của nó, việc thành viên đó không tự mình công diễn kéo phiếu sẽ làm cho một số fan hâm mộ không đồng tình liền không màn đến bỏ phiếu, ngược lại thì việc đưa 2 vị đội trưởng, đội phó và 3 thành viên thứ hạng cao kéo phiếu cho mình sẽ tăng khả năng fan hùng hậu của họ sẽ giúp trung đoàn của mình có thêm vài phiếu nữa vì được bọn họ chiếu cố

"Thẩm Mộng Dao, Trương Hân cùng 3 thành viên là MVP năm ngoái của H đội chịu trách nhiệm phân chia ngày công diễn kéo phiếu cho tất cả thành viên...Ngoài ra Trương Hân sẽ kiêm nhiệm luôn phần kéo phiếu cho NIII ở Trung Thái, con về sau sẽ có nhiều việc lắm đó"

"Dạ"

"Còn về S đội, Đoàn Nghệ Tuyền cùng Tưởng Vân, Do Miểu sẽ chịu trách nhiệm công diễn kéo phiếu của S đội...Nói ra thì S đội các con cũng không cần lên công diễn quá đông đâu, dù gì đều có thứ hạng cao ở năm ngoái, nên nghỉ ngơi đi, vất vả rồi nga"

Đoàn Nghệ Tuyền bị mọi người trong phòng họp đưa mắt nhìn liền cảm thấy thẹn trong lòng chỉ biết cúi đầu nghe theo.Cái gì mà toàn đội thứ hạng cao chứ? Đều do tiền bối Ngô Triết Hàm cùng Tôn Nhuế gánh team, đến cả Đoàn Nghệ Tuyền cũng chỉ đứng ở vỏn vẹn Top 10...

Trần Kha nhìn đồng hồ trên tay mình rồi thở dài ngao ngán dựa lưng ra ghế nghe lão Diệp phổ biến mất thứ vớ vẫn, vừa nghe ông ta nhắc đến việc S đội chỉ có 3 người đại diện kéo phiếu thì liền khẽ nhíu mày. Vương Dịch ngồi kế bên liền nhếch mép cười đắc ý nhìn Trần Kha

"Nhìn cái gì mà nhìn...móc mắt nhà ngươi đấy" Trần Kha nói nhỏ lời đe dọa đầy sự trẻ trâu chỉ mỗi 2 người nghe

"Nhìn xem người đòi đứng ra khôi phục S đội kia đang bất lực ngồi nghe S đội bị lép vế hậu bối thế nào thôi" 

"Tổng tuyển cử còn chưa mở, nhà họ Vương ngươi vui vẻ ra mặt làm gì! H đội ráng mà loạt hết Top 16 đi đã rồi lúc đó hoan hỉ vẫn chưa muộn ...Không chỉ có S đội, N đội và Trung Thái vẫn còn đứng ở đây, H đội đòi một mình mang hết cup về đóng tủ sao?"

"Không đối chấp với chị làm gì...Chuyện tôi đối với chị, không quan trọng bằng chuyện lão Diệp kia muốn đem 2 nhà họ Viên, Vương chúng ta cùng S đội ném xuống vực"

Trần Kha trầm mặt sau khi nghe Vương Dịch nhắc đến việc này, tuy nói Trần Kha không màn thương trường...Nhưng cổ phiếu của Viên Gia ném vào Siba cả rồi, muốn để bị nuốt hết sao? Vã lại Trần Kha còn phải giúp đỡ cho đứa nhỏ Viên Nhất Kỳ kia hoàn thành nhiệm vụ của nó, Trần Kha ở Trung Thái vẫn là không tiện theo dõi SNH bọn họ sinh sự thế nào ở Thượng Hải, để Viên Nhất Kỳ vào SNH cũng đều là kế hoạch từ trước của A Thúc và hội Tam Hoàng...họ muốn dùng đến nhân tài nhỏ này độc chiếm cả SNH!

"Đi mà quản Thẩm Đội đi...không chừng nuôi ong tay áo!" 

"Chờ chị nhắc sao? Thẩm Mộng Dao trước sau cũng là người của Vương Gia! Chị ấy cứ bình ổn mà dùng đến, trước mắt vẫn chưa muốn làm tổn hại đến người này"

Tiền Bối, Chị Là Bị Ngốc Sao? [Đản Xác - Hắc Miêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ