- yoongi.
- gì?_______
- yoongi.
- ừ?
_______
- yoongi.
- cái gì?
_______
- yoongi.
- mày điên hả park jimin?
cái tên park jimin dạo gần đây lạ lắm, gã cứ làm phiền em suốt thôi( dù em cảm thấy không phiền là mấy). có lẽ đây là khoảng thời gian mà yoongi cảm thấy được an ủi, được nhẹ lòng.
không còn cảm thấy cô đơn.
không còn cảm thấy lạc lõng.
sáng được jimin đèo đi học.
tối lại cùng jungkook đi ăn.
cuộc sống như bao bạn bè đồng trang lứa, yoongi bỏ lại quá khứ vỡ nát ở phía sau mà vui vẻ tiến lên phía trước. em đã không còn một mình, em không còn tự mình đơn độc bước đi bằng chính đôi chân trần.
em có bạn, em có thể cảm nhận được tình thương. yoongi biết ơn jungkook và jimin rất nhiều, thật đấy.
những ngày em còn chôn vùi cuộc sống trong bóng tối nghèo nàn, quyển sách với vài định nghĩa rằng một người bạn tốt sẽ luôn sát cánh với nhau kể cả lúc vui và hoạn nạn. khi ấy yoongi còn cười khinh và nói với namjoon rằng đây là một quyển sách lừa đảo, trên đời sẽ chẳng có tình bạn đẹp đến thế. nhưng bây giờ thì yoongi tin rồi.
những người bạn trước đó của em đều rất chóng vánh, họ cố chắp vá nên một tình bạn vì em là người mà namjoon coi trọng, vì vậy mà ở đáy mắt bọn họ chẳng bao giờ có nỗi một tia chân thành.
tất cả mọi người ngoại trừ namjoon đều đến với em như những cơn gió khi tàn đêm, để rồi bỏ lại yoongi chơ vơ giữa một bình minh đông đúc nhưng xa lạ ở cái thành phố này.
•
- alo? jungkook?
- yoongieeee.
- có gì mau nói. trẫm đang bận.
- bẩm điện hạ, thần thiếp đã về tới busan bình an, mong điện hạ ở nhà đừng lo cho thần thiếp mà suy nhược cơ thể.
- bị chạm mạch à? ai thèm lo cho nhà ngươi? nhưng hãy mau mau nghe trẫm hạ lệnh đây.
- vâng thần thiếp xin nghe.
- khi về hãy đem cho ta một cân quýt busan lựa quả ngon nhất, không làm đúng lệnh sẽ trảm đầu.
- thần thiếp đã rõ thưa bệ hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
minga-ennemi?
Фанфикnhững năm tháng tuổi trẻ của jimin có bồng bột, có đau thương. gã chạm tay vào từng khoảng mênh mông nơi bóng tối ngự trị. nhưng dù sao đến cuối cùng, gã cũng cảm nhận được thế nào là niềm hạnh phúc. ( "ennemi" trong tiếng pháp nghĩa là kẻ thù. lowe...