#1

2.9K 312 11
                                    

"Gửi tình yêu của anh,

Mùa hè không có em thật buồn chán, khiến anh mỗi phút giây đều nhớ đến những lúc cùng em tay trong tay dạo quanh Hồ Đen ngắm bạch tuộc khổng lồ, hay cả những lúc chúng ta cùng bay trên con chổi Nimbus của anh, hay chỉ đơn giản là được ngắm nhìn em đọc sách ở thư viện. 

Ôi Cherry đáng yêu của anh, thật mong có thể nhìn thấy em vào thời khắc này, để anh có thể được ôm em vào lòng, được hôn lên mái tóc mềm mại của em, được vuốt ve khuôn mặt ngọt ngào của em.

Ôi Cherry, em khiến anh phải điên lên vì em mất.

Mong chờ thư của em,

Mãi yêu em cái cupcake ngọt ngào của anh,

Oliver."

~*~

"Gửi tình yêu của em,

Mùa hè không có anh em vẫn bình thường, và về sự nhớ nhung của anh, em có ba điều cần nói:

Thứ nhất, em ghét con bạch tuộc đó, phòng khi anh đã quên, con quỷ đó từng kéo em xuống Hồ Đen và nếu không phải giáo sư Snape vớt em lên kịp thì em đã trở thành con ma chết trôi rồi.

Thứ hai, em phải nói với anh bao nhiêu lần nữa đây cưng? EM BỊ SAY CHỔI Oliver, chỉ cần nhìn thấy mấy cây chổi bay bay trên trời thôi là em đã mắc ói rồi, vậy nên đừng có diễn tả cái cảm giác bay lượn đó nữa tình yêu, em cầu xin anh đấy.

Thứ ba, em chỉ ở trong thư viện cùng với anh khi anh năn nỉ em làm bài tập hộ anh để anh có thể đi tập Quidditch thôi, nên là đừng có nhắc khéo em nữa, năm tới anh tự lo bài tập hộ em đi anh ơi. Em có giỏi đến mấy cũng chỉ là học sinh năm Tư thôi, còn lâu em mới gánh nổi bài tập của học sinh năm Năm như anh.

Ôi Oliver của em, cho trường hợp anh đã bị dính Obliviate của ai và quên mất thì em đã mua tặng anh một cái gương hai mặt đấy bố trẻ ạ. Số lần em nói chuyện với anh trong mùa hè này còn nhiều hơn số lần em nói chuyện với mẹ em đang công tác bên Ý nữa. Và cho cái sự ước ao của anh, mỗi lần ta gặp nhau anh đúng là ôm em, hôn tóc em, vuốt ve mặt em thật đấy, nhưng cái giá em phải trả sau đó là gì? Cả ngày không bước xuống giường nổi đấy anh yêu.

Oliver của em, anh khiến em phát điên thật, điên vì sự khủng bố của anh đấy anh yêu ạ.

Vẫn đang băn khoăn vì sao em lại yêu anh,

Cherry"

Nàng thơ của OliverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ