#3

1.8K 244 7
                                    

Hẻm Xéo những ngày gần khai giảng bao giờ cũng đông đúc, dù cho Cherry đã chọn đi bằng bột floo vào lúc 8 giờ sáng, xong nơi này vẫn đông đến nghẹt thở.

Tìm một chỗ vắng rồi dùng bùa tẩy sạch chỗ bụi bẩn do bột floo để lại, Cherry không ngừng ngó quanh để tìm kiếm bóng hình của ông bạn trai hay khủng bố cô bằng thư từ và cái gương hai mặt mà đáng lẽ ra cô không nên tặng cho ổng, sau đó lại nhìn đồng hồ trên tay, thầm nghĩ có lẽ mình nên đi dạo trước. Vẫn còn hai tiếng nữa mới đến giờ hẹn lận.

Chân trước vừa định bước đi, chân sau đã bị ai đó nắm tay kéo lại.

Oliver nhấc bổng cô gái nhỏ nhà mình lên, tha thiết hôn lên khuôn mặt xinh đẹp của Cherry, âu yếm nói. "Ôi bé yêu, anh nhớ em đến chết mất"

"Chào anh". Cherry nhướng mày. "Em không nghĩ là anh sẽ đến sớm như vậy"

"Anh định đến sớm để mua trà sữa cho em ấy mà". Oliver cọ mũi mình với mũi cô. "Nhớ em quá bé ơi"

"Thả em xuống nào". Cherry hơi ngượng vì sự thân mật giữa chốn đông người. "Được rồi, em cũng nhớ anh"

Oliver mỉm cười, lại hôn cô thêm cái nữa rồi mới chịu thả người xuống.

"Anh đi một mình à?". Cô nhìn quanh.

"Ừ". Oliver đưa cốc trà sữa lạnh cho cô. "Mẹ bảo nên cho hai đứa mình thời gian bên nhau"

Cherry gật đầu rồi hút một hơi trà sữa, thích đến chân mày cũng dãn ra vui sướng.

Là vị việt quất mà cô thích nhất, Oliver quả nhiên là hiểu cô

"Uống ít thôi". Anh dặn. "Uống đá nhiều không tốt cho cổ họng em đâu"

"Thì cùng lắm về em uống chút dược là được". Cherry đáp, lại hút thêm ngụm lớn.

Hai má cô phồng lên vì trà sữa, trông đáng yêu như một con hamster, làm Oliver thích đến trái tim cũng đập thình thịch.

"Cho anh uống với". Anh nói.

"Nè". Cô đưa cốc qua. "Ít ít thôi chừa em"

Chàng trai cầm lấy và hút một chút, thỏa mãn mà nuốt xuống ngụm trà sữa.

Ngon thì ngon thật, nhưng vẫn chẳng ngọt ngào bằng Cherry của anh.

"Em cần mua gì nào?". Nắm tay cô, Oliver âu yếm giúp cô vuốt lại chỗ tóc rối.

"Thư cú của trường nói em cần mua sách và nguyên liệu này nọ, nhưng mấy quyển đó thì ở nhà em cũng có nên không cần phải mua thêm". Cô nói. "Nguyên liệu độc dược cũng có thể nói mẹ em gửi về, vậy chắc là hôm nay đôi ta có thể tự do đi dạo phố rồi"

"Anh thích khi em nói từ 'đôi ta'". Oliver mỉm cười, lại hôn cô thêm một cái nữa. "Đi nào, anh sẽ mua cho em cái gì đó em thích nhé"

"Em muốn mua sách". Cô liền đáp. "Em muốn bộ tiểu thuyết trinh thám của Henry Pines, anh mua cho em nha?"

Merlin, dễ thương quá, y như con hamster của má vậy.

Đôi mắt của Oliver dịu dàng và ngọt ngào như lá hoa mỗi khi thu về, anh gật đầu với người thương, hạnh phúc nắm tay cô đến tiệm Phú Quý Và Cơ Hàn. Nắng sớm giúp hai người in bóng, tạo thành một đôi đáng yêu trong Hẻm Xéo tấp nập.

Nàng thơ của OliverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ