[Meta] Những câu hỏi về OTP của bạn?

133 10 0
                                    

Tôi đi qua một bài post về "100 câu hỏi cho OTP của bạn" và, với tư cách là một người có một đống suy nghĩ về Couple này nhưng không chia sẻ được với ai, tôi nghĩ mình sẽ lược những câu hỏi hay nhất để trả lời, theo cách thực tế nhất có thể, đồng thời đưa ra các head-canon để mọi người có thể lấy mà dùng :v.

Link gốc: https://questionsgems.com/otp-questions/

1. Họ gặp nhau như thế nào?
Có lẽ cả Fandom đều đã biết: "Đầu tháng 2 năm 2016, Dương FG làm quen với GVM qua một Minecraft Animation của anh. Do rất ngưỡng mộ tài năng của GVM nên cậu đã quyết định mời anh về làm Intro và tự nguyện trả tiền, sau đó mời chơi Game chung và được đồng ý." Sau này tôi tìm hiểu thêm thì tôi xác định hai người gặp nhau vào một ngày mưa ở Hà Nội, rõ là lãng mạn-

2. Họ thân nhau như thế nào?
Họ chơi chung với nhau và thân nhau. Họ ở bên nhau qua năm tháng, cùng làm YouTube, cùng hợp tác và vui đùa, bóc tách từng chút ra thì dài lắm, nhưng ngắn gọn là như vậy.

3. Mối quan hệ của họ thế nào?
Chúng ta không thể biết được mối quan hệ của họ như thế nào, nhưng con thuyền này thì thực sự là lên xuống thất thường thuyền viên uống no nước-

4. Họ thích gì ở nhau nhất?
Có một điều tôi nhận ra là GVM thường khoe những điều nhỏ nhặt mà anh làm cho Dương hoặc Dương làm cho anh, tôi nghĩ anh thích Dương ở chỗ cậu luôn tìm tới anh  để xin ý kiến, trong mọi hoàn cảnh và lý do: từ FG Studios, đến cái Logo thương hiệu, thiết kế áo,... Tất cả đều có một phần do GVM lựa chọn.
Ngược lại, Dương có vẻ cũng thích sự tận tâm và đồng hành của anh. Từ những điều nhỏ nhặt đến lớn lao, cả hai đều ở bên nhau. 6 năm đã trôi qua nhưng họ vẫn luôn đi đôi như thế đấy.

5. Ai sạch sẽ hơn? Và ngược lại, ai bừa bộn hơn?
Dựa trên những Vlog của GVM thì tôi không nghĩ anh ấy là một người sống gọn gàng, ngược lại, ta thấy căn phòng sạch bong không một chút bừa bộn của Dương. Có lẽ ta đã biết đáp án.

6. Ai thường nấu ăn?
Tôi nghĩ GVM sẽ hoặc là người rửa bát, hoặc là người vừa nấu vừa rửa, dựa trên sự thật rằng Dương ghét rửa bát. Dương không phiền việc nấu, nhưng anh có vẻ cũng rất đam mê việc nấu những món mới, hoặc ăn ngoài, tôi cũng không biết nữa.

7. Ai có văn hóa ăn uống hơn?
Chắc chắn là Dương. Trong một Livestream đã bị xoá, GVM cầm cả nồi cơm lên ăn trước sự "ấn tượng" của cậu, không có gì phải lưỡng lự ở đây.

8. Ai cướp chăn người kia?
Để đúng cho motif Ôn nhu công  X Nữ vương thụ thì Dương sẽ là người cướp chăn. Nhưng head-canon của tôi tin rằng cậu sẽ nhường chăn cho anh ngay khi thấy anh bị lạnh, chỉ là head-canon thôi-

9. Ai là người sẽ trả tiền khi họ đi ăn ngoài?
Xét việc Dương là người thường xuyên Donate chiếm top 1 tháng của GVM, thì yeah, Dương sẽ là người trả tiền. Tôi nghĩ họ sẽ đùn đẩy nhau chút ít, nhưng kết quả vẫn sẽ như vậy.

10. Họ có mặc đồ của nhau không?
Tôi nhớ Dương có nói về việc gửi merch của mình cho GVM, nếu nó tính, nhưng anh có mặc hay không thì tôi không biết.

11. Họ có đặt biệt danh cho nhau không?
"Dương phụ nữ" và "GVM ocs chos", hiển nhiên rồi. Nói thêm một chút về biệt danh, tôi vẫn chưa hiểu lý do vì sao Dương lại đặt biệt danh của anh trên Messenger là Help, vì nó là một cái biệt danh khá lạ. Vẫn lại nói thêm một chút, GVM dù không thực sự để ý nhưng vẫn khó chịu với việc gọi anh bằng những biệt danh liên quan đến động vật cấp thấp nên tôi khuyến khích mọi người không sử dụng nó, kể cả đùa cợt hay trong Fanfic :v.

12. Họ có thú nuôi không? Nếu không, họ có định nuôi con gì không?
Dương có Mốc và Meo, còn GVM thì không có dự định nuôi bất cứ con gì.

13. Ai ôm ai và tại sao?
Tôi không nghĩ họ sẽ ôm nhau, cùng lắm là khoác vai nhau thôi.

14. Họ có ngủ cùng giờ với nhau không?
Tôi nhớ mang máng về việc Dương nói mình thường ngủ lúc 3-4h sáng. GVM trong khoảng thời gian đó cũng ngủ khoảng 1-2h sáng giờ Nhật Bản nên cũng gọi là ngủ cùng giờ?

15. Họ làm gì khi người kia căng thẳng?
Tôi chưa biết Dương sẽ làm gì khi GVM căng thẳng, nhưng sau này GVM có nói về hậu trường quay Valheim, miêu tả đó là Series mà Dương chửi thề nhiều nhất từ trước tới giờ. Có lẽ trong những lúc Dương căng thẳng ấy, GVM sẽ bày trò, hoặc cổ vũ, hoặc im lặng, như những gì ta thấy trong các video Valheim của họ.

16. Họ có thích chơi Game gì cùng nhau không?
Gần như Game Multiplayer nào Dương cũng chơi với GVM rồi nhỉ? Tôi không chắc về việc trong số đó họ thấy game nào vui nhất, nhưng gần nửa số Series mà hai người quay chung với nhau là Minecraft, nên cứ cho là họ thích chơi Minecraft cùng nhau nhất vậy.

17. Suy nghĩ của họ về việc bày tỏ tình cảm trước công chúng?
Hai người thì thường xuyên trêu đùa và bày tỏ sự gay của mình với người kia trước mặt trẻ em, nhưng trong một mối quan hệ nghiêm túc thì sao? Tôi không biết nữa...

18. Liệu họ có cưới nhau không?
Chắc chắn là không rồi ;-;.

19. Suy nghĩa của họ về con cái?
GVM nói rằng anh không muốn có con, nhưng không dưới một lần Dương thể hiện những suy nghĩ hay ý tưởng của anh về cách nuôi dạy con nên tôi đoán là có?

20. Nếu như một người có con trước khi hai người gặp nhau, người còn lại sẽ phản ứng trước đứa trẻ thế nào?
Chắc họ sẽ làm bạn với đứa trẻ luôn, quay sang nói xấu bố nó trước mặt nó-

21. Họ sẽ gặp những thành viên trong gia đình người kia thế nào?
Cả bố và mẹ Dương đều ủng hộ việc anh làm YouTube, nhưng GVM thì không. Nên có lẽ gia đình Dương sẽ chào đón GVM, còn ngược lại thì tôi không chắc nữa.

22. Họ làm gì vào sinh nhật nhau?
Họ đăng bài với ảnh photoshop chất lượng "cao" "chắc chắn không dìm" của nhau. Nhưng dù gì đi nữa, họ cũng không quên sinh nhật nhau :)

23. Điều gì sẽ xảy ra nếu một người bị người khác tán tỉnh?
Có lẽ sẽ móc mỉa người kia, nhưng chỉ một chút thôi rồi gay với nhau tiếp-

24. Ai thường là công? Họ có chơi hỗ công không?
"GVM đa số ở vị trí công," nhưng cũng tùy hứng. GVM có sự nhẫn nại, Dương thì có sự kiểm soát, ship thế nào tùy bạn-

25. Nếu họ threesome, ai sẽ tham gia cùng họ?
Shironeko từng nói về việc viết một cuốn Fanfic về FGVM và Lucca, nhưng khá chắc nó sẽ không bao giờ ra đời- Dù sao thì, tôi thích bộ ba Tớn, Dương và GVM, hy vọng họ có thể tiếp tục hợp tác cùng nhau trong thời gian tới ;-;.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FGVM 6th's Anniversary - Fanwork Collection] Sea of EnlightenmentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ