Nghe công chúa Madara sửng sốt hạ, mới nghĩ đến chính mình xác thực bắt nữ nhân, là xem ba ba ở lại trong thành thư biết tới, nếu như muốn uy hiếp nhân loại cho bảo thạch, phải đi trảo cái tại lớn nhất phòng ở bên trong mặc xinh đẹp nhất nữ nhân, vậy sau,rồi mới đem nàng mang theo quay về oa bên trong nhốt lại, có thể làm cho nhân loại cho đồ vật, có thể đưa cho long hậu, nàng muốn vậy trảo cái nữ nhân, uy hiếp nhân loại không nên đến quấy nhiễu nàng, phải biết cũng là cũng được, cho nên nàng phải đi thành tìm lớn nhất phòng ở, bắt bên trong mặc xinh đẹp nhất nữ nhân, đem nữ nhân kia trảo trở về thành bên trong trên tháp cao nhốt lấy.
Không nghĩ đến lại hấp dẫn đến càng nhiều nữa nhân loại lại đây quấy nhiễu nàng, đành phải từng cái từng cái một đem nhân loại đánh về đi, hoặc là sát mất, nàng còn đi hỏi này cái gọi Mito nữ nhân vì cái gì.
Mito cho biết nàng bởi vì nàng là công chúa, cho nên sẽ có rất nhiều người đến cứu nàng, còn một mực rầm rì muốn nàng biến người Hồi hình, cầm lấy từ căn phòng đào được trước kia mẹ ảnh chụp, nói nàng mẹ là đại mỹ nhân, vậy nàng hóa thành nhân hình nhất định rất đẹp, muốn chính mình để nàng cách ăn mặc cách ăn mặc, vậy sau,rồi mới đi trong thành câu nam nhân........ Nàng hoàn toàn không rõ nữ nhân kia tại nói cái gì, nếu như Mito sẽ dẫn đến nhân loại, nàng muốn đem Mito ném trở về thành đấy, thế nhưng là chính mình thay da kỳ đã đến, còn cần một đoạn thời gian mới có thể trường ra hoàn toàn cứng ngắc lân mảnh, không thể mạo hiểm đi trong thành mặt, không nghĩ đến Hashirama trước hết đến.
"Ta trảo nàng chẳng qua là hy vọng để nhân loại không nên tại lại đây, thế nhưng là giống như không có cái gì dùng, ngươi đem nàng mang theo trở về đi." Đem Hashirama hướng Mito tại địa phương đẩy, nàng còn không thể rời khỏi này đấy, còn có một so với nàng muộn bị mẹ sinh ra đến trứng còn tại này tòa thành đấy, phải đợi trứng ấp trứng nàng có thể dẫn đệ đệ hoặc là muội muội cùng một chỗ rời khỏi, cái sau đó có lẽ nàng có thể đi tìm Hashirama.
"Madara! Ta tiễn đưa công chúa trở về trở về đến tìm ngươi! Ta trở về lấy thêm một điểm dược đến, nhất định có thể để ngươi thương nhanh điểm tốt lên!"
Mặc dù có chút không nỡ, thế nhưng là hắn phải tiễn đưa công chúa trở về, cũng muốn cho biết quốc Vương không nên tại công kích Madara, ở đây chẳng qua là một tòa phá hư, hơn nữa vốn chính là Madara ba ba mẹ lãnh địa, nhân loại không nên đi đoạt mới đúng.
Gõ môn nghe tiến vào, mới mở ra môn quả nhiên thấy công chúa ngồi ở bên trong, mặc dù hắn không nhìn qua công chúa, bất quá mặc thành như vậy phải biết là mới đối với.
"Ác ác ờ!!! Hảo thất vọng a......Không phải Mada Mada a, là tháo Hán tử."
"Ah........ Công chúa ngươi hảo, ta là Hashirama, là của ngươi phụ vương phái đến cứu ngươi."
"Mada Mada để ngươi tiến vào à? Ta vừa mới còn chờ mong Mada Mada cuối cùng nguyện ý hóa thành nhân hình để ta xem một chút, Mada Mada mẫu thật xinh đẹp, nếu như Madara nguyện ý hóa hình nhất định cũng là đại mỹ nhân."
"Hóa hình?" Cái gì ý tứ? Madara không phải là vừa khả ái hắc long sao? Công chúa đến cùng tại nói cái gì?
"Công chúa ngài đến cùng tại nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Long nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/48149624#big_9 Giới thiệu: Không hắc hóa nhưng Hashi biến thái v_(:3 」∠ )_ Cp chính: HashiMada Cp cameo: AshuInd, TobiIzu, HagoHamu Warning: tính chuyển, mpreg, r18, OOC nặng, quan trọng là:...