"Ngươi lừa ta....... Ngươi không quan tâm ta......Ngươi không đụng hoa huyệt của ta......Bởi vì bị hài tử đụng qua được, ngươi nói không thể bị bạn tình ngoại trừ người đụng.... Ô...." Nhịn không được khóc đi, Hashirama vẫn luôn không có không nên chính mình, là bởi vì chính mình không nghe lời, cho nên Hashirama mới không thích chính mình rồi, Hashirama rõ ràng đã nói không thể để bạn tình ngoại trừ người đụng huyệt của mình, nàng lại để hài tử từ bên trong đi, nhất định là bởi vì như vậy cho nên Hashirama không cần nàng......
"Ta ái ngươi!! Ta thật sự rất ái ngươi! Madara ta sửa thoáng một phát, huyệt huyệt có thể bị hài tử Phanh! Hài tử sinh ra sau đó đều sẽ đụng phải đấy! Như thế ta với ngươi hài tử, ngươi thay ta sinh ra hài tử ta sao lại như vậy không cần ngươi chứ?!" Vội vàng một tay ôm hài tử, một tay ôm lấy chính mình long nữ, hắn Madara thế nào như thế khả ái đâu này?!
"Hài tử......Hài tử là của ngươi sao?" Xoa xoa nước mắt, nghi hoặc nhìn Hashirama, nàng cùng Hashirama có qua hài tử sao? Hài tử không phải nàng đột nhiên có?
"Là của ta!! Madara ngoan ngoãn nghe lời, ta lúc trước không phải một mực sẽ giúp Madara âm đạo rót vào đối với thân tốt ma pháp bạch tương sao? Cái bạch tương tác dụng phụ chính là Madara sẽ có mang, sẽ sinh hạ như này tiểu công chúa vậy khả ái hài tử, tăng thêm bởi vì là của ta ma pháp bạch tương, cho nên là của ta hài tử ờ! Madara ngươi là cho ta sanh con!" Lau Madara lệ thủy, mơn trớn cái kia non mềm gò má, kéo Madara tay để Madara không nên lại đi mở ra huyệt của mình, nếu bởi vì như vậy xử nữ không trường đi sẽ không tốt, tăng thêm nếu nhìn nữa hắn liền không nhịn được.........
"Nguyên lai.... Nguyên lai là như vậy sao..... Ta cho Hashirama sinh ra hài tử, ta tốt vui vẻ, cho của ta bạn tình sinh ra hài tử." Ôn thuận oa tại Hashirama trong lòng, nếu như hài tử cũng là Hashirama, liền đại biểu nàng không có bị Hashirama ngoại trừ cái gì đụng phải qua, bạn tình vẫn sẽ ái nàng.
"Bây giờ Mada Mada huyệt huyệt cần nghỉ ngơi, biết rõ sao? Mới sanh xong hài tử cần nghỉ ngơi một tháng mới được!" Phải biết tìm kiện váy che lấy, nếu không mình nhẫn không đến một tháng.........
Madara xấu hổ gật gật đầu, mơn trớn Hashirama hai má, ôm qua Hashirama trên tay hài tử, vui vẻ dùng cổ của mình đi cọ Hashirama, biểu thị công khai mình là Hashirama bạn tình địa vị, bị nàng vuốt ve hài tử đột nhiên mở ra miệng, ngậm lấy hắn núm vú, sợ đến nàng run rẩy thân thể.
"Nghe lời, thế nào cùng Izuna như thích cắn núm vú đâu này?" Sờ lên không ngừng hút hài tử, không hiểu hài tử vì cái gì muốn cắn nàng núm vú, còn từ bên trong một mực hút cái gì, phải biết cũng là tại ăn cái kia màu trắng dịch thể a, mút ra đến nàng cũng tương đối thoải mái..........
"Madara cái kia là ở hút sữa, hài tử đều sẽ hút sữa mẹ, đó là bọn họ đồ ăn."
"Cái kia Izuna cũng có thể uống sao? Izuna cũng là hài tử."
"Không! Madara ngươi nghe tốt, ngươi xem ngươi núm vú có hai cái." Chỉ chỉ bị hài tử ngậm lấy, mặt khác bên thì dùng ngón tay kẹp trụ, nhẹ nhàng mát xa nhũ thịt, sữa liền bắt đầu thong thả tràn ra, dùng sức một điểm đè, Madara liền run rẩy lấy phún ra tiểu cổ sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Long nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/48149624#big_9 Giới thiệu: Không hắc hóa nhưng Hashi biến thái v_(:3 」∠ )_ Cp chính: HashiMada Cp cameo: AshuInd, TobiIzu, HagoHamu Warning: tính chuyển, mpreg, r18, OOC nặng, quan trọng là:...