Ang kulit ni xander. kala mo chicks e. hahahahaha. dun na kame kakaen sa gym. nag ppractice sila mika and I told her na manunuod ako. sinabi ko nga ba?? hmmm.
Hi enzo, I'm Zhoey.
Hi :)
I just want to invite you to my birthday. my place!
well thank you! I'll just check my sched. kelan ba?
next friday. and I hope makapunta ka! pls??
Eh ako? di mo yayayain? xander
xander. kahit di kita sabihan alam kong ppunta ka. hahahahaha. so enzo? are you in?
hmm. okay sige :)
thank you enzo. antayin kita sa party ko ha?
then she grab me like she was teasing me and kissed me on my chicks. ano ba tong babaeng to? well ano magagawa ko, lalake lang ako. palay na ang lumapit! then she whispered.. See you!
Bye xander. bye enzo!
then she left.
Sino ba yun?
si zhoey? nako. sya pinaka play girl dito. pero pinag papantasyahan padin sya. Ang ganda nya pre no? sana ako nalang hinalikan nya! pre pakiss nga!
hoy! ano ka ba!
loko to si xander. hahalikan pa ko. bat ba ko kinausap nun?
we reached the gym and I saw mika playing with her team mates. lakas talaga ng dating nya!
Hi xander! yeye! ara.
ayan na. papalapit na sya with her wet look dahil sa pawis.
Hi :)
oh. vacant nyo? hi xander.
yeah! inabot ko sakanya yung sandwich at gatorade.
uy. thank you :) mejo pagod na nga din ako e.
umupo sya sa tabi ko at kumaen.
ang dami talagang magandang volleyball player. kaya pag ako nagka gf dito galing!
Hoy xander. pinag nanasahan mo team mates ko ha. hahahahahaha.
*whistle
Enzo wait lang ha?
its like a sign na mag gather sila ng team mates nya. seeing her from far distance gives me butterflies in my stomach.
sumenyas sya na parang tinatawag kami papunta somewhere. na sumunod kame sakanila. We went to a private room na parang condo style. may ganito pala dito sa scul?
Ako, si xander, mika, kim, at ara lang ang andito.
Welcome to our place enzo. Ara
its nice. may ganito pala dito sa school?
uhm. yeah! Bawat Teams meron. para sa mga Star players. di ka pa nakakapaunta sa Place nyo? Kim
no.
its too early for him na makita nya yung place. besides matagal pa sya dito no. xander
uhm. so ganun pala yun. VIP treatment nga. I sat on a couch, at tumabi sakin si mika. si ara nanunuod ng TV habang nag papahinga. then si kim at xander naman nag uusap.
Grabe nakakapagod. Mika
wanna take a nap?
e 1 hr nalang may klase na kami e. ikaw din dba?