chapter 3

52 2 0
                                    

author's POV

last 3 mins of the game kinakabahan na ang team ni enzo na baka maka score pa ang kalaban. 2-1 in favor of Linden. nakakuha si enzo ng penalty kick. isa sa pinaka mahirap at pinaka mahalagang sipa sa laro.

Kaya mo yan pre. zander

his mom and macey was praying while watching na mapasok ni enzo ang bola. the volleyball team came along. nakita ni enzo si mika. lalo syang kinabahan.

Mika's POV

we won again. natatakot na kong matalo pa. Congrats samen ng team ko.

Guys let's watch soccer game. on going sila ngayon. kim

at andun si enzo. ara

kayo talaga. tara na nga.

we went to the field kung san nag lalaro ang soccer team. nako. patapos na. penalty kick na pala.

Go enzo!!! girls behind us.

at napatingin naman yung enzo. sino ba sya bat ba ganun sya kapopular agad? nag sigawan yung crowd. nag flash pala sa big screen muka namen ng team mates ko -.- feeling ko lalo syang kinabahan.

and.....

Linden University won the Game!!!!! commentator

screams, shouts, whistles, drums, at ang ingay nila.

tara. baba tayo!

bumaba naman kame. at bakit? hahahahaha. makkijoin sa party ;) while singing our alma matter song. palapit kami sa soccer team. I got a strange look from this enzo guy.

Enzo's POV

penalty kick. kelangan ko to ipasok.

Go enzo!!!

WHAT?! SI MIKA! sht. kaya ko to. nanlalambot ako -.-

I was about to look the time at nag flash yung muka nya with her stunning smile. ugh! ano ba enzo. go!

Linden University won the game!!!! commentator

hooooooo!!!! yeah!!!!! enzo! enzo! enzo!

you're the man!!!! zander

asan na si mika? gang sa nakita ko nalang na papalapit na sya saken.

Hey! Enzo!

Jas? mom, dad!

dont you miss me?? jas

anong ginagawa nya dito?? miss? kami ba?

I'm so proud of you anak! mom

Ang galing mo kuyaaaaaaa! hugs and kisses.

wait. asan na sya?

natapos din. we're on our way to a bar. victory party agad, e may championship game pa kame. hay. bat kaya papalapit si mika kanina? naimpress kaya sya saken? kakausapin nya ba dapat ako?

*phone rings

hello?

hi babe! so.. whats up? are we going out?

jas. ah. eh. we have a party kung gusto mo sama ka.

suuuure. lets meet then. bye.

She looks so perfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon