Chapter 1

246 3 0
                                    

hi, I'm Lorenzo Miguel Chua. sabe nila, play boy daw ako. Nice lang talaga ko. namimisinterpret lang ng girls ;)

Hi enzo :) ♥♥♥

see? nag lalakad palang ako sa hall way para na silang hihimatayin. I dont have a girlfriend. sa totoo lang, madami sila. flirt oo. pero official? wala. cant find the right one. mamaya ko na kkwento kung bakit :)

I recieved a letter from Linden University para sa mga pasok na varsity nila with full scholarship.

nakapasok kaya ako? nag try out ako sa soccer team e. hay sana sana sana. cross finger.

... soccer team is Lorenzo Miguel Chua. congrats to all of you.

o.o nakapasok ako. yes!! mattuwa sila mommy at daddy.

and yeah. natuwa nga sila. even my sister, nakapasok sya sa pep squad ng linden. at ayun nga, sa manila na kame titira ng kapatid ko.

As the time goes by. graduation ball na. mga thoughts and feelings na nashare namin. bla bla bla. Summer? wala naman bago. bar. party. hang outs. last night ko na para makagala. Lulubusin ko na.

Enzo?

Hi sandra! how are you? actually di ko talaga matandaan pangalan nya.

its kylie. you left me hanging last week. at sino to??

Who are you either? jas.

Im his girlfrnd.

Kylie, lets go.

Nothing to explain enzo. we're done. Sabay sampal sa muka ko at nag walk out.

My gahd enzo. who's that girl?

hayaan mo yun. akala nya kase may relasyon kame. babe, pls dont spoil the night.

Wala naman talaga kong matinong buhay pag ibig e. hahahahaha. so ayun. nag enjoy naman ako at lasing akong umuwi.

Ma'am si sir enzo po. maid

Why? what happen? nag papanic na naman si mommy.

Mom, I'm fine. why you so gorgeous tonight? I love you ma. akyat na ko. goodnigt.

at wala syang nagawa kundi iakyat ako sa kwarto ko. pag gising ko..

what the ef! ansakit ng ulo ko! asan na ba phone ko?

*knock knock

and I just pressed the botton para maunlock.

come in.

si mom and dad?

Anak, ready ka na ba? mom.

Son, umuwi ka daw ng lasing kagabi. iba sa maynila. Mas madaming bar dun at baka pag balik mo e di lang alak ang natutunan mo. dad.

Mom, dad. just trust me okay? I wont fail you.

we trust you son. pinapaalalahanan lang kita. you'll be living alone there. wala kami ng mommy nyo. ikaw ang magbabantay sa kapatid mo. dad.

Pack up your things. at bumaba ka na para sa breakfast. mom.

Yes mom.

while fixing this things, parang kinabahan ako bgla. parang something unusual. hay. sana maging okay ang lahat.

*habang nasa kotse

Dad, im so excited being pep squad in linden ;) macey Loriz chua, my sister. I mean twin sister.

Just do your best anak. mom

*Welcome Freshmen and transferees*

aba. at may banner banner pa ha.

Hi Enzoooooooo ♥♥♥

ha? kilala nila ko?

Let's go first to the dean. Dad.

parang napakadami namang hassle dito. hay. pero mukang magging masaya naman kami dito.

Good afternoon Mr.Chua, I'm so grateful to have your son and daughter. dean

and hell yeah. ang haba usapan nun. after we got the registrations pumunta na kame sa magging bahay namin ng kapatid ko.

parang sinlaki din ng bahay namin, dalawa lang naman kame. and it looks familiar. Yeah! oo. dito kame nag babakasyon every summer when i was a kid.

we have guards. maids. na makakasama namen buong college life. hahahahaha. bahala na.

Anak? are you sure you two can manage? mom

Hon, kaya nila yan. wag ka na mag alala. dad.

Yes mom. we're fine here. besides, there's maid. macey

Im gonna miss you. mag ingat kayo dito ha. Skype. tawag. text. mom

yeah she's worried. at umuwi na sila. need to rest. its a big day tomorrow. im starting to be introvert again.

________________________________________________

comment po pls :) kahit anonpo na gustonnyong maging takbo ng kwento. 5 comment masata na ko. update ako after that. thanks.

- whats your fantasy?

She looks so perfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon