Một buổi chiều ở Park Gia. Cậu vừa định bước ra khỏi cửa....
-Jeon Jungkook em đứng lại cho hyung! (hét)
-N....n....nae... (lắp bắp)
-Anh không cho em đi tới đó! Em có biết là nguy hiểm lắm không hả?! Anh có thể lấy tiền ra trả mà
-Không được đâu hyung ... Thứ anh ta muốn là em chứ không phải là tiền.
-Jeon Jungkook hôm nay em dám cãi anh sao!
-Em không có cãi... Hyung biết Yoongi-hyung đang ở trong tay Kim Taehyung mà. Nếu em không nghe theo hắn thì hắn ta thì Yoongi sẽ bị ...
-Đừng có nói nữa! Im lặng!
Y ôm chặt lấy cậu, nước mắt chảy dài.
Mấy tháng trước, mọi chuyện vẫn chưa có gì xảy ra cả. Anh và Y vẫn đi làm, cậu vẫn đi theo phụ giúp hai người.
Nhưng đến một buổi chiều, Y phát hiện anh mất tích. Sau một tuần cũng không thấy kết quả gì, điều tra ra mới biết Min Yoongi đang ở trong tay hắn. Nếu muốn cứu anh thì chỉ có cách giao đứa em này cho hắn, không trả bằng tiền hay tìm người thay thế . Còn nếu không thì anh sẽ bị hắn cho người g.i.ế.t c.h.ế.t, hoặc không thì sẽ làm cho anh sống không bằng chết.
Y sợ chứ. Một bên là anh - người yêu của Y, một bên là cậu - đứa em kết nghĩa của Y. Y muốn giữ lại cả hai người, không muốn mất đi ai cả. Muốn là thế, nhưng Y lại không được phép ....
Cậu cố gỡ tay Y ra, mỉm cười.
-Hyung....Em phải đi cứu anh ấy
-Jeon Jungkook em....
-Sẽ không sao,em biết phải làm gì mà. Hyung ở nhà cẩn thận đó, anh Yoongi sẽ sớm an toàn về với Hyung.
-Cái thằng bé này...thế còn em thì sao hả?
-Em sẽ về thăm hyung mà. Thế nên là.... không sao cả. Anh bảo trọng nha, em đi đây!
-Nhớ giữ an toàn đấy nha. Em mà có mệnh hệ gì hyung không biết phải thế nào đâu
-Hyung nói vớ vẩn cái gì thế! Em sẽ ổn mà
Nói rồi, cậu nhanh chân bước ra xe đã được hắn cử đến.
Kim Gia (Minh họa chơi chơi)
Vừa đến trước nhà , tất cả đều phải choáng ngợp bởi độ hào nhoáng của nó . Nằm trên một mảnh đất có tầm nhìn đẹp, căn biệt thự to lớn ấy diện tích chắc cũng phải vào tới hàng ngàn mét vuông . Mua được nơi ở này.... có lẽ đắt lắm nhỉ.
Chưa kịp hết bất ngờ vì nhà cao cửa rộng, bước vào trong, vẻ sang trọng của ngôi nhà này làm cậu trầm trồ nhẹ . Từ nội thất cho đến đồ gia dụng, kể cả vật trang trí cũng đều rất đắt tiền và hiếm có.
Quả là Kim Gia mà , không có gì ngoài điều kiện...
-Phòng của cậu chủ ở tầng 2, phòng 3. Mọi thứ chuẩn bị hết rồi, cậu chủ lên đó nghỉ ngơi đi. Lát nữa Lão Đại sẽ về, tôi xin phép
-Ừm...
Cậu lên phòng theo chỉ dẫn của tên đàn em kia. Căn phòng chủ đạo là màu tối, tủ quần áo và đồ trong phòng cũng là màu xám và đen làm không khí cũng âm u, mờ ám theo...
Cậu khẽ rùng mình, có chút cảm giác sợ hãi nơi này.
Phù... Bình tĩnh. Bình tĩnh lại nào Jeon Jungkook... sẽ không sao... - cậu tự nhủ.
Cậu nghĩ một lát, có lẽ cậu nên đi tắm rồi.
Mọi chuyện xảy ra rất bình thường. Cho tới lúc tắm xong, cậu mới sực nhớ ra rằng mình đi người không, không mang theo thứ gì cả. Nhìn đi nhìn lại trong phòng tắm, cũng chỉ có mỗi một chiếc áo choàng tắm rộng thùng thình. Cậu chép miệng, chứ không lẽ giờ lại đi người không ra ngoài? Đành lấy tạm, khoác vào và bước ra.
Vừa ra khỏi phòng tắm thì thấy hắn đã về, ngồi ở giường bấm điện thoại, ra vẻ chăm chú lắm. Nghe tiếng động , hắn ngước lên nhìn.
-Tắm xong rồi sao? (cất giọng)
-Phải. Xong rồi.
-Lại đây đi. Em tên Jeon Jungkook, là em trai của Min Yoongi phải không?
-Đúng. Là tôi. Không ai giả mạo tôi cả, anh không phải lo.
-Vậy thì tốt.
Cậu đã chuẩn bị tinh thần cho việc này rồi.
Không để hắn nói gì thêm, cậu tiến lại gần hơn. Chủ động ngồi lên ngang bụng hắn, tay cậu lả lướt dọc từ cổ hắn xuống.
-Hửm? Gì đây?
Cậu làm biểu cảm câu dẫn, cởi cho áo choàng bung nhẹ ra, để lộ một chút phần thân. Có đôi chút khuyết điểm nhỏ trên cơ thể do tai nạn năm còn bé, thế nhưng tiểu mĩ thụ này vẫn luôn là một cực phẩm.
Hai tay cậu đặt lên hai vai hắn, cắn nhẹ môi dưới gợi tình. Tới đây, cậu cởi hẳn áo ra. Toàn bộ thân thể trắng nõn, hoàn hảo đến từng đường cong phơi bày ra trước mắt hắn.
Đưa mắt liếc nhìn nhanh từ trên xuống dưới, hắn ôm lấy eo của cậu.
Nhưng....
Thay vì phản ứng biến thái, vồ ngay lấy miếng mồi ngon trước mặt, tỏ rõ vẻ thèm khát đáng ghê tởm mà cậu nghĩ, hắn lại cau đôi mày, nhưng âm giọng vẫn trầm ấm.
-Em làm cái gì vậy hửm? Không sợ lạnh?
-Hửm? Anh còn hỏi sao?
-Ý cưng là gì đây?
-Ý gì cơ?
-Muốn câu dẫn, quyến rũ tôi?
-Chứ không phải là do anh muốn tôi? Tôi đang đáp ứng nhu cầu của anh thôi.
Hắn im lặng, rồi cười khẩy.
-Đúng... thông minh đấy. Em trai của Min Yoongi có khác nhỉ? Rất nhanh nhẹn. Tôi có lời khen cho em
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Người tình
FanfictionCẢNH BÁO, MANG TÍNH TEENFIC ĐẬM ĐÀ.. Anyway mọi người có thể coi đó là trò cười vì bây giờ nhỏ au cũng mắc cười lắm ạ... "Tình yêu à? Tất cả chỉ là giả tạo" Kim Lão Đại, hắn luôn mang trong mình định nghĩa về tình yêu như thế. Cho tới khi Jeon Jungk...