3

4.2K 142 6
                                    


Hôm nay hắn về nhà sớm hơn mọi ngày. 

"Cạch"

Cậu vừa tắm xong, nằm dài trên giường. Môi hắn nhếch lên một đường cong hoàn hảo.

-Xin chào!

-Taehyung, anh về rồi h...... ưm....


/Gif bị lỗi;-;/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/Gif bị lỗi;-;/


Cậu còn chưa kịp nói hết câu, hắn đã chiếm trọn môi cậu. Hắn mút lấy cánh môi đỏ hồng ấy. Cậu ra sức đẩy hắn ra nhưng bất thành, đành ngoan ngoãn mà nằm im.

 Lưỡi hắn như một con rắn tinh ranh cuốn chặt lấy con rắn nhút nhát còn lại. Tay hắn cũng đâu yên phận, phải mò xuống siết lấy eo cậu mới chịu.

 Cho tới khi cậu vỗ ngực hắn, báo hiệu mình sắp hết hơi rồi thì hắn mới luyến tiếc rời ra.

Đôi môi của cậu đỏ tấy cả lên, cả đôi má cũng ửng đỏ ngại ngùng.

-Kim Taehyung! Anh.....

-Ahh. Môi em ngọt thật đấy~ Khiến tôi đê mê nó...

-Sao anh dám hôn tôi hả!? 

-Hửm? Đâu ai cấm?

-Tôi! Tôi cấm!

-Em cấm được tôi à?

-Anh.... 

-Thật là.... Tức chết mà....

-Có tức thì em cũng không làm gì được tôi đâu, bé con à~

Vốn dĩ đã bực mình vì nụ hôn bất ngờ của hắn rồi, hắn lại còn giở cái giọng cà khịa đó ra với cậu nữa.... 

Hừ! Nếu được là cậu đã vác hắn lên và quăng đi cho bõ rồi đấy. Cậu bĩu môi

-Sao đấy? Giận tôi sao?

-Không dám, thưa Kim Lão Đại

-Gọi tôi là Kim Taehyung được rồi. 

-Hứ!

-Được rồi. Là tôi sai! Bây giờ em có muốn đi ăn không?

-Tôi bao anh trả tiền. Thế thì tôi sẽ đi!

-Được. Đứng dậy nào _nhẹ nhàng kéo cậu dậy

Hình tượng? Nó không là gì với thỏ nhỏ nhà hắn khi ăn. Ấm bụng là tốt rồi:>>>

Ăn xong, hắn đưa cậu đi quanh quanh đâu đó để khuây khỏa cho thoải mái. Kim Lão Đại ahh... có phải ngài đang chiều chuộng bé con quá... khi chỉ mới một ngày thôi không?

Vkook | Người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ