_______________________
Ăn tối xong, tôi vào phòng làm bài tập, nhiều bài quá nên tôi không có thời gian để suy nghĩ linh tinh.
Trời sắp khuya thì đống bài tập mới xong hết, việc học chưa bao giờ là nhẹ nhàng cả.
Vệ sinh cá nhân xong, tôi chuẩn bị cho một giấc ngủ dài, kết thúc một ngày mệt mỏi.
Điện thoại lại rung lên khiến tôi giật mình, hình như người nhắn không biết đã gần nửa đêm. Ngang ngược như thế thì chỉ có một người.
Tôi đọc hết những tin nhắn từ lúc chiều, lúc đó do không có tâm trạng nên tôi chả buồn để ý làm gì.
"Em về đến nhà chưa?"
"Em giận à?"
"Mei-chan đừng giận anh nhé?!"
"Lúc nãy anh ăn một mình buồn lắm đấy, anh tưởng em sẽ quay lại."
"Nè, nè, trả lời anh đi."
Đó là những tin nhắn lúc tôi vẫn chưa về đến nhà, hình như anh tưởng tôi đi một mạch về nhà mà đâu biết được là tôi bị lạc.
Còn tin nhắn lúc nửa đêm của anh thì thật sự làm tôi khó ngủ.
"Mình công khai nhé?"
Ai mà không muốn chứ, nhưng chỉ cần nhớ đến ánh mắt của hai cô bạn lúc nãy khiến tôi không khỏi bất an, tôi sẽ bị công kích hội đồng mất.
"Nếu đã xem rồi thì em mau trả lời đi chứ, anh biết em đang ở đó."
Tay tôi bắt đầu đặt lên phím, gõ gõ gì đó rồi lại xóa, thật sự tôi không biết phải trả lời thế nào.
Nhớ đến chuyện lúc ăn tối khiến tôi phải suy nghĩ, tôi phải làm sao đây?
"Nè, mặc dù anh sẵn sàng chờ em nhưng em cũng đừng im lặng vậy chứ."
Có chút không nỡ để anh chờ nên tôi đành gõ một dòng tin ngắn gọn.
"Em đây."
Anh gửi một cái biểu tượng thể hiện sự mừng rỡ, khiến tôi tự dưng bật cười.
"Chuyện đó để nói sau đi, em buồn ngủ quá."
"Mei-chan, anh chờ em lâu như thế, bây giờ em lại nói buồn ngủ, anh buồn lắm đấy."
Kèm theo đó là một biểu tượng mặt buồn. Cứ thấy đáng yêu sao ấy.
"Đợi em hay xem bóng chuyền?"
Anh thức đến giờ này chỉ có một mục đích, không phải chờ tôi mà là sống với niềm đam mê.
"Vừa xem vừa chờ, hi hi."
Biết ngay, tôi quá hiểu anh mà.
"Lúc trưa em làm anh đau lòng lắm đấy, sao em không quay lại?"
Đâu ai biết được tôi cũng muốn quay lại nhưng bị lạc đường, lúc đó tôi hoảng quá nên không biết nên làm gì, không nhờ người chỉ đường thì không chừng giờ vẫn đang lang thang.
"Tại anh đấy, tất cả là tại Oikawa Tooru."
"Anh đã làm gì đâu, oan cho anh quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Cùng Anh
Fanfiction"sẽ có một cô gái tốt hơn em xuất hiện, cùng anh đi đến hết đoạn đường. Xin lỗi vì em đã nuôi hy vọng, hy vọng rằng người con gái đó là em..." Tác giả : Mễ Mễ Thể loại: Longfic, SE hoặc HE, fanfiction. [Oikawa x reader] Vừa SE vừa HE ở đây có nghĩa...