Tags: Đại thúc thụ, song phương thầm mến.
Eating 👅🌼, anal sex đủ kiểu :))))Jungkook có một bí mật, bí mật mà ngay cả đến cậu bạn thân nhất Kim Jingoo của cậu cũng không hề biết. Hơn nữa, Jingoo còn là người không nên biết nhất.
Jungkook yêu thầm bố của bạn thân mình.
Taehyung là một người cha đáng kính, Jingoo luôn rất ngưỡng mộ và tự hào về cha mình. Anh có con ở độ hai mươi, một thân một mình gà trống nuôi con khi đứa trẻ hãy còn ẵm ngửa và mẹ nó thì bỏ đi theo một thằng đàn ông khác. Taehyung làm tốt trách nhiệm của một người cha, kiêm luôn cả chức trách của một người mẹ.
Không như nhiều người ở độ tuổi 40, ngoại hình của anh dường như không bị thời gian tàn phá, vẫn như một bức tượng thần, đẹp đẽ, tinh xảo, chỉ là thêm phần cương nghị, đĩnh đạc. Cái dáng vẻ luôn thẳng thướm tinh tươm khiến Jungkook muốn lột trần con người này, đè xuống dưới thân, sau đó nắc mạnh đến độ anh phải khóc nấc lên.
Jungkook đã mơ về điều ấy kể từ khi cậu bắt đầu có những phản ứng sinh lý tuổi dậy thì. Có thể hơi bệnh hoạn nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy những đường cong lấp ló sau lớp áo quần ở nhà mỏng manh, làn da bánh mật trơn láng, đầu ti nổi cộm, hay những hành động khiêu gợi vô ý của anh, cậu cảm thấy bản thân muốn nổ tung ngay lập tức. Cậu sang nhà Jingoo gần như mỗi ngày, chỉ để ngắm Taehyung nhiều hơn, đem những mường tượng về sự xinh đẹp đó về nhà và thủ dâm.
Rồi đến một ngày, cậu tới nhà của bạn thân với lý do đánh mấy ván game xả stress sau khi hoàn thành kì thi cuối kì, nhưng không như thường lệ, người mở cửa lại là Taehyung.
- Jungkook đấy à con? Hôm nay Jingoo đi thăm ông bà rồi, có lẽ sáng mai nó mới về cơ.
Trong đầu cậu bỗng nảy lên một ý tưởng điên rồ. Cậu nói muốn tìm gấp một chiếc USB quan trọng đã cho Jingoo mượn tuần trước, nên Taehyung không ngại ngần cho cậu lên phòng của con trai mình.
Anh ngồi trên sofa, pha một cốc chocolate nóng vì ngoài trời đang rất lạnh, tuyết ngày càng dày, Jungkook có thể sẽ chết rét nếu đi về trong thời tiết này mất. Cậu bạn thân của con trai cuối cùng cũng tìm thấy chiếc USB mình cần tìm, cậu đi xuống lầu và hỏi mượn Taehyung máy tính để kiểm tra xem mọi thứ trong đó có ổn không. Đương nhiên là anh rất nhiệt tình giúp đỡ cậu.
Jungkook cầm chiếc cốc mà Taehyung đưa cho, húp một ngụm chocolate nóng, rồi thở ra một tiếng đầy thỏa mãn. Cậu sát lại gần anh hơn khi cả hai ngồi trước laptop, đầu gối cậu làm như vô tình chạm vào đầu gối anh.
Jungkook thao tác một hồi trên máy, sau đó mở một đoạn phim lên. Một đoạn phim quan trọng. Đoạn đầu thì chưa có gì đặc sắc, Taehyung có vẻ như nghĩ đó là bài tập trên lớp gì đó của con mình. Cho đến khi nam chính bỗng nhiên tụt quần của người bố dượng ra và chửi thề thật tục tĩu, anh mới tròn mắt quay sang nhìn Jungkook.
Cậu trai trẻ bóp mạnh mông Taehyung, sau đó vươn tay nắm lấy con cu mềm mại của anh. Taehyung cố gắng giãy dụa, nhưng bị sức trâu 19 của một thanh niên cơ bắp đầy mình ghìm lại khiến anh không thể nhúc nhích. Jungkook ép anh nhìn màn hình, nhìn cảnh con cặc to chà bá lửa đục từng cú sâu hoắm vào trong lỗ đít dâm dục khiến cả hai nhộn nhạo hết cả lên.
Taehyung vừa mở miệng định nói gì đó đã bị Jungkook chặn lại bằng một cái hôn. Sau đó cậu tụt quần đùi của anh xuống, giả vờ ngạc nhiên khi không thấy chiếc quần lót nào ở đây, chỉ thấy chim nhỏ đã ngỏng dậy, đôi bờ mông mịn màng phơi bày hoàn toàn trong không khí.
Cậu nhanh chóng nhét ngón trỏ vào trong lỗ thịt đỏ hồng ấm áp, nghe tiếng rên rỉ khát cầu của anh bật ra. Bên trong quá ướt át, thơm tho và sạch sẽ. Jungkook cho thêm ngón thứ hai rồi thứ ba, cuối cùng tự vục mặt vào nơi đó, bú chùn chụt. Cậu liếm lên vách thịt, đánh lưỡi sục sạo bên trong, mô phỏng lúc đụ đéo. Nước nhờn cứ nhiễu ra khắp cằm cậu, khiến cậu húp mãi không hết, mà người ở trên cứ đòi cậu bú mạnh hơn nữa.
Thật đúng là con đĩ thiếu cặc, thì ra anh đã tự mình chuẩn bị từ sớm rồi.
Sau một hồi bú mút kịch liệt, Jungkook ngẩng lên, đem chất lỏng nhớt nháp ấy truyền sang cho anh. Hai người đắm chìm trong những cú đá lưỡi, nút lấy nước bọt của nhau, trêu đùa không ngớt, chẳng còn quan tâm ai là bố của bạn thân hay ai là bạn của con trai mình nữa. Họ chỉ là hai người đàn ông cần được an ủi về mặt thể xác ngay lúc này mà thôi, khuôn phép chết tiệt.
Jungkook nhồi con cặc bự chảng của mình vào trong lỗ đít chật hẹp. Phải mất 15 phút toàn bộ dương vật mới vào được hết vì anh quá đỗi khít khao, những con cu giả trước giờ anh dùng dường như chỉ là muỗi khi so với món đồ thật này.
Cậu điên cuồng thúc phầm phập khi bé hoa cúc nhỏ xinh đã chúm chím bú lấy anh chim bự, mời ảnh địt vào cho đã thèm. Từng cú nắc mãnh liệt như muốn giã banh cái lỗ đĩ thoã, biến nó thành cái bao chứa cặc cho riêng mình.
- Nhanh quá.. ư..ư... nhanh quá rồi... nhanh quá.. a-anh sướng... ơ ơ.. địt nát mất.. Jungkook ơi... chậm lại... fuck.. toang lồn em.. hự... daddy...ha aaahhhh.
Taehyung rơi nước mắt, miệng không ngừng đòi cậu chậm lại nhưng lời nói dâm dục thì càng làm Jungkook nứng hơn, cặp mông anh cứ nhún nhảy theo từng cú đụ. Hai hòn dái cậu đập bành bạch bốp bốp lên rãnh mông anh vang vọng khắp cả ngôi nhà.
Jungkook bế anh đứng dậy khỏi sô pha, con cặc vẫn chôn sâu trong lỗ lồn ấm nóng. Cậu đem anh địt khắp mọi ngóc ngách trong nhà. Trên bệ cửa sổ, để những người qua đường nhìn đôi bóng mờ làm tình qua lớp rèm cửa. Trên bàn bếp, nơi mà con trai mình vẫn hay dùng bữa, Taehyung dạng chân thật rộng mời gọi Jungkook mau mau bú lỗ đít dâm. Dưới thảm ra vào, người cha đáng kính bị đụ đến chảy dãi ròng ròng trong tư thế doggy. Trên bồn rửa bát, những cú thúc phành phạch đánh trôi lý trí của cả hai người, tinh dịch văng tung toé khắp nơi.
Cuối cùng, họ hổn hển ôm nhau nằm dài trên sofa lấy sức sau mấy trận làm tình điên rồ nhất cuộc đời.
- Nếu muốn anh đến vậy thì từ sau cứ nói trước, đừng dùng cái ánh mắt ăn tươi nuốt sống anh thế. Quá lộ liễu đấy, Jeon Jungkook.
Taehyung ngả đầu trên vòm ngực cứng chắc của Jungkook, thầm thì. Jungkook vuốt tóc anh rồi hôn lên trán Taehyung đầy dịu dàng.
Không biết Jingoo sẽ thấy sao, nếu biết bạn thân của mình rất có thể sẽ trở thành bố dượng của mình, sớm thôi.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Kho Thịt
De TodoChỉ toàn thịt thịt thịt :)))) Các chương chắc không liên quan gì nhau đâu, mình lười viết dài í... Warning: - NSFW, rất thô tục, bỏ não trước khi đọc. - Có sử dụng từ "l*n" để thay thế cho "hậu môn/lỗ đ*t". - Nhiều thể loại, đọc kĩ tag trước mỗi chư...