Chuyện chung phòng

9.8K 203 10
                                    

Tags: nhân vật bằng tuổi nhau, FWB, text, fwb to lovers, 1 xíu ABO..




Nhìn chiếc quần lọt khe trong balo, Jungkook không tự chủ bật ra một tiếng cười, khoé miệng nhếch cao. Coi cậu bạn cùng phòng lại làm trò gì vậy này.

Mà vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo cũng đến ngay, điện thoại của cậu ting một tiếng thông báo tin nhắn.

Taetae:
Uhm JeiKeiii
Cậu có thấy cái underwear màu đen của tui ở đâu hông?
Hình như tui để lẫn sang chỗ cậu rồi 🥺

Lẫn thế đáo nèo được, Jungkook xin giảng viên đi WC, mở camera, đặt chiếc quần mỏng manh như mấy sợi dây ghép thành trên đũng quần jean xanh đang gồ lên căng cứng của mình rồi nhanh chóng gửi đi.

Jeikei:
*ảnh*
Phải cái này không?"


Taetae:
Ừ, thiếu nó mình trống vắng quá.

"Nó" là cái quần con hay con cu tôi vậy, ồ khả năng cao là vế sau, Jungkook không nhịn được tủm tỉm cười, gõ rồi lại xoá, cuối cùng mãi mới gửi tin.

Jeikei:
Vắng thế nào?

Taetae:
*ảnh*
Không có gì để ngăn nó chảy hết.
Về sớm ik nha.

Trong hình là lỗ nhỏ dâm đãng đang chảy ra thứ nước lấp lánh màu trắng đục. Đoán bằng đầu gối cũng biết là tinh trùng tối qua cậu rót vào. Những tưởng người ưa sạch sẽ như anh sẽ sớm rửa hết, ai ngờ anh lại để đám con cháu của mình trong người cả đêm vậy đâu.

Mẹ kiếp, Kim Taehyung ngon vãi.

Nếu cơn nứng có thể giết chết người ta thì Jungkook lúc này chắc đang hấp cmn hối rồi.

Jeikei:
Chờ chút, 50 phút nữa tôi về.

Nhưng làm gì có sức mà chịu nổi thêm, cậu đưa chiếc quần lọt khe còn đẫm pheromone mùi cà phê sữa của bạn cùng phòng lên mũi ngửi, một tay thì mở khoá quần rút con cặc ra mà thẩm du.




Taehyung vừa nghe tiếng mở cửa đã vội chạy ra đòi hôn chụt chụt bạn cùng phòng rồi. Mà Jungkook cũng không chống cự, để mặc bạn luồn lưỡi sang mút mát lưỡi mình, tay cậu thì mò xuống dưới, lột quần áo cả hai.

- Cưng à, lồn em ướt quá rồi này.

Jungkook nói khi đưa hai ngón tay vào ngoáy lỗ đít hồng xinh của anh, nhận ra rằng Taehyung đã tự chuẩn bị thật cẩn thận.

- Ưm, mình không phải cưng của cậu.

- Vậy cưng muốn anh gọi là gì nào? Bé của anh? Em yêu à? Hay gọi là con đĩ của anh nhé? Ah địt, sao thít chặt thế này..

Dường như quá nhạy cảm với ngôn từ thô tục của cậu, lỗ nhỏ nhạy cảm mút chặt lấy hai ngón tay khiến Jungkook không thể di chuyển thêm nữa.

KookV | Kho ThịtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ