Tags: Hybrid nl Thỏ Kook x con sen ngây thơ Tae, creampie, anal sex...
Dựa trên com của oyaasumii_ 🥰 về hybrid nhưng mừ mình ít đọc thể loại này nên còn khá nhiều sơ sót, mong các bạn thông cảm cho mình nha.
Dạo này Taehyung ngủ không được ngon.
Anh hay mơ thấy những giấc mơ ướt át mỗi đêm. Trong giấc mơ, có người nào đó ôm chặt anh từ phía sau, nắc điên cuồng chú chim bự vào sâu trong bé chúm chím của anh, nong nó ra không còn chúm chím tí nào luôn. Thế nhưng anh lại cảm thấy cực kì sướng, cực kì hưởng thụ những ảo tưởng dâm đãng ấy. Bằng chứng là lúc tỉnh dậy phía trước phía sau của anh đều ẩm ướt nhớt nháp, thấm đẫm chiếc quần lót mong manh.
Mỗi sáng ra đều nứng không chịu nổi, Taehyung cảm thấy mình thật khổ quá đi, vừa thức dậy đã phải chạy vào nhà vệ sinh thủ dâm rồi. Mấy lần anh còn suýt muộn giờ làm bởi vì không thể thỏa mãn bản thân. Cho dù anh tự dùng tay đâm vào lỗ nhỏ mạnh cỡ nào cũng mãi mà chẳng lên đỉnh được.
- Jungkook ah, hay là bố đi kiếm ai đó để chịch nhỉ, chết rồi dạo này trong người cứ ngứa ngáy khó chịu quá.
Taehyung vừa đổ cỏ khô ra bát cho con trai cưng ăn bữa sáng, vừa sầu não than thở. Bàn tay đang ve vuốt bộ lông nâu xám mềm mại của nó bỗng nhói lên một cái.
Thỏ con rất đáng yêu, cho đến khi bạn bị nó cắn.
- Ái ui đau, cái thằng này. Không thích thì thôi bố không tìm nữa là được. Thứ thỏ ích kỷ, còn cắn nữa mai bố cho mày nhịn đấy.
Jungkook quay mặt đi, không thèm ăn nữa.
Taehyung vừa hốt hoảng vừa buồn cười, con trai cưng của tôi dỗi rồi.
- Ầy, nào bố đùa thôi. Bố có con trai cưng rồi mà, không đùa nữa không đùa nữa, ăn đi nha, xin lỗi mà.
Năn nỉ ỉ ôi mãi nó mới chịu ăn cho, Taehyung cảm thấy con trai của mình quá lẻmon rồi. Jungkook là giống Hà Lan lùn, có đôi mắt đen láy to tròn và bộ lông nâu xám không quá dài. Bé bỏng, mềm mại là tính từ anh hay dùng để chỉ thằng bé. Thực ra anh cũng không biết nó từ đâu đến. Một ngày đẹp trời nọ, thằng bé lạch cạch cào cào trước cửa căn hộ của anh. Anh đã bế nó đi quanh chung cư nhưng không ai nhận thỏ lạc cả, cuối cùng thì vì thằng bé dễ thương quá nên anh đã giữ lại nuôi đến giờ.
Jungkook ngoan, trừ đôi lúc có hơi tăng động dở hơi chạy nhảy lung tung khắp nhà, thì đa số thời gian nó đều rất ngoan ngoãn, và cả bám dính Taehyung nữa. Anh nuôi một mình bé nên không nhốt trong lồng, thậm chí còn để cho bé một góc êm ái gần giường mình nữa. Thi thoảng, Jungkook sẽ nhảy lên giường, nằm trên ngực anh, quậy phá chọc cho anh tỉnh dậy. Cuộc sống độc thân của Taehyung nhờ đó mà cũng không còn buồn chán như trước nữa.
Sáng sớm anh sẽ cho Jungkook ăn, soạn sẵn đồ ăn trưa cho nó. Chiều về anh sẽ ngồi chơi với nó hoặc đưa nó đi dạo. Buổi tối cả hai sẽ ăn tối rồi anh ngồi làm việc trong khi Jungkook cắn đồ chơi ở bên cạnh.
Anh đóng máy tính lại, vươn vai một cái. Liếc nhìn đồng hồ trên tủ đầu giường, 12 giờ khuya rồi, Jungkook đã lăn ra ngủ khì, cái miệng vẫn ngậm đồ chơi, thò cả răng ra ngoài. Taehyung nhìn dáng vẻ của thằng bé mà bật cười, lấy điện thoại ra quay lại chán chê rồi mới lên giường đắp chăn đi ngủ. Nhưng có lẽ là do cốc cà phê chiều nay đặc quá, anh chật vật mãi vẫn không thể đi vào giấc ngủ. Taehyung dậy mở tủ lạnh, định bụng hâm một chút sữa nóng cho dễ ngủ.
Khi lò vi sóng vừa "ting" một tiếng, thỏ con nhảy từ trong phòng ngủ ra, chậm chạp dụi dụi mặt vào chân anh. Taehyung ẵm nó đặt trên bàn, rồi cầm cốc sữa của mình lên uống. Nhưng vừa tới miệng thì Jungkook không ngoan quậy đổ ly của anh.
Sữa ấm chảy dọc xuống cằm, đổ xuống xương quai xanh, làm ướt hết cả áo ngủ bằng lụa mỏng manh. Lớp vải mỏng dính vào thân thể anh, lộ ra hai đầu ngực nhỏ xíu xinh xinh.
Taehyung cốc đầu Jungkook trách nhẹ, định buông nó xuống để dọn dẹp. Ngờ đâu thằng bé không chịu xuống khỏi người anh, hai tay bấu chặt lấy chiếc áo ướt đẫm, vô tình véo phải đầu ti nhạy cảm.
Bất ngờ ăn đau, Taehyung rên rỉ một tiếng ngọt nị, còn Jungkook nghe xong bỗng rùng mình thật mạnh.
Và bùm!
Thỏ con biến thành người.
TBC
< xôi thịt đầy đủ ở phần sau >
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Kho Thịt
AléatoireChỉ toàn thịt thịt thịt :)))) Các chương chắc không liên quan gì nhau đâu, mình lười viết dài í... Warning: - NSFW, rất thô tục, bỏ não trước khi đọc. - Có sử dụng từ "l*n" để thay thế cho "hậu môn/lỗ đ*t". - Nhiều thể loại, đọc kĩ tag trước mỗi chư...