Chương 3: Vụ án lá bùa tình yêu bí ẩn (khởi đầu)

10 3 0
                                    

- Nè! Cậu đã nghe về lá bùa tình yêu bao giờ chưa?

- A! Có phải cậu đang nói đến lá bùa mà mấy bạn nữ hay mua gần đây không?

- Đúng, đúng! Chính nó!

- Vậy?

- Dạo này không phải cậu đang để ý người nào đó sao hả? Hehe

- !?! Sao cậu...sao cậu biết?

- Nhìn mấy hành động đáng nghi gần đây của cậu là biết ngay mà!

- Hiện rõ vậy sao!?

- Ừm, ừm!

- Vậy...cậu sẽ cùng tớ đi mua chứ?

- Ừm, đi thôi nào!

-------------------------------------------
Dạo gần đây, những nữ sinh truyền nhau rằng: "Chỉ cần mua lá bùa tình yêu rồi tặng cho người cậu thích. Chắc chắn tình yêu của cậu sẽ được đáp lại". Tất nhiên đó không phải là lời đồn thổi. Thật sự là những người đã mua lá bùa tình yêu ấy đều đã thành đôi với người họ thích. Không cần biết là hoạt động như thế nào và cũng chắng cần biết nguồn gốc của nó từ đâu. Họ chỉ cần biết một điều, rằng nó hoạt động rất tốt.

Nhưng gần đây lại xuất hiện những vụ án liên quan đến lá bùa tình yêu này. Người nào mua loại bùa này, sau một tuần đều mất tích không dấu vết. Không chỉ một vài người, mà hàng chục người. Chủ đề này hiện đang là vấn đề được nhắc đến nhiều nhất hiện nay, trên tất cả các phương tiện truyền thông. Những người bị mất tích thì chưa tìm ra được, còn những người chưa bị thì bắt đầu hoảng sợ và tìm cách chạy trốn. Việc này khiến cho cảnh sát rất đau đầu. Dù họ có muốn bảo vệ những người chưa mất tích, thì với việc họ không chịu hợp tác thật sự rất khó khăn. Tất nhiên clb Khám phá bí ẩn cũng không thể ngồi yên trước vụ này rồi~

An: Nè! Tớ đã điều tra được địa điểm cuối trước khi những người mua bùa mất tích rồi!

Nam: Ở đâu?

An: Ở con hẻm gần trường cấp 3 XX, đó là nơi những nữ sinh mua lá bùa đó!

Khánh: Giờ sao? Chúng ta đến đó điều tra?

Chi: Nếu chúng ta cùng đến thì rất dễ bị để ý.

Vân Anh: Vấn đề quan trọng hơn là... Các cậu nghĩ cảnh sát chưa điều tra nó hay sao?!

Lâm: Chúng ta nên đến tìm những người chưa bị mất tích để tìm hiểu thêm.

Khánh: Nói mới để ý... Hoàng đâu rồi?

An: Đừng nhìn tớ! Tớ hôm nay bận điều tra nên chưa gặp cậu ấy.

------------------------------------------

Ở nơi nào đó.

Hoàng: Vậy rốt cuộc vì sao em lại xuất hiện ở nơi đó, Vy?
(Đây là bé Vy ở chap 1 nha 😃)

Vy: ...điều tra thôi ạ!

Hoàng nhìn chằm chằm cô bé ở trước mặt, như thể cậu đang nói rằng: " Một đứa con nít như em sao dám đến chỗ nguy hiểm này một mình hả?!"

Thôi! Tạm thời tôi kể tới đây thôi nhé! Vậy các bạn thử đoán xem, Vy có chịu từ bỏ điều tra hay sẽ tham gia cùng clb Khám phá bí ẩn điều tra vụ này?

Câu Lạc Bộ Khám Phá Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ