Sau khi nhìn thấy tấm bảng đó An nở nụ cười quái gở.
Hoàng: Nếu đã tìm ra đợi gì rồi thì phải nói ra chứ!_ anh nhìn cô không khỏi ngán ngẩm.
An: Xin lỗi! Nhưng mà cậu không thấy người trong ảnh này giống ai sao?
Hoàng nhìn những tấm ảnh một lúc, anh chợt nhận ra điều gì đó.
An: Sao hả?
Hoàng: Không ngờ lại như thế...
Chú Phong: Nè...nè, có gì thì nói rõ ra đi chứ!_ ông chú bình tĩnh lúc nào bây giờ đã rất tò mò và cảm thấy uất ức khi bị 2 cô cậu kia cho ra rìa.
An: Lại đây, lại đây!_ cô vẫy vẫy tay gọi ông chú lại gần họ. Tiếp theo chính là một tiếng "rầm" (??)
Hoàng: Cái này.. Chắc không phải chết rồi chứ!?_anh nhìn ông chú đang nằm bất tỉnh mà không khỏi cảm thán.
An: Yên tâm đi! Chỉ ngất thôi!
Hoàng: Hiện tại chúng ta nên quay lại chỗ cũ thôi!_nói xong hai người liền trở nhanh chóng quay lại đường cũ.
Tôi nói này hai vị, để lại ông chú này một mình cũng được sao? :))????
Nói chung tình hình nhóm 1 là như thế đấy! Nên tôi chuyển cảnh qua nhóm 2 đây!Sau khi nhóm 1 xuất phát không bao lâu thì nhóm 2 cũng đi theo hướng đã được chỉ định. Đường mà bọn họ đi cũng không khác mấy so vơi nhóm 1, có điều bọn họ đã gặp được vài người.
Khánh: Cái tình huống này nên nói là may mắn hay xui xẻo đây?!
Nam: Cả hai chăng?
Chi: May mắn vì gặp được người khác ngoài chúng ta ..nhưng mà cái tình huống này quả thật_
Vân Anh: Bây giờ đâu phải là lúc để cảm thán đâu!!
Hiện tại bọn họ đang phải chạy thục mạng vì cái bà cô tên Hạnh lại là kẻ xấu. Lúc đi bọn họ đã đến một căn phòng, trong đấy có nhốt một vài người. Bọn họ tính thả đám người đó ra thì từ đâu có 2 tên to con xuất hiện. Sau thì 2 tên kia gọi bà Hạnh là bà chủ, may thay phía bên của căn phòng này có lối thoát hiểm nên bọn họ nhân lúc 3 người kia không chú ý liền chạy thoát.
Nam: Ai mà ngờ được bà cô đó lạ là trùm cơ chứ!?
Khánh: Đúng là không được trông mặt mà bắt hình dong.
Chi: Nói chung thì chúng ta đang chạy một con đường khác với ban đầu đúng không?
Vân Anh: K-Không rõ nữa! Mà bọn họ có đuổi theo không vậy? Tớ sắp không nổi rồi!
Nam: Bên kia có một căn phòng kìa!
Họ liền tức tốc chạy vào căn phong kia. Nhưng không ngờ rằng, bọn họ vậy mà lại vào căn phòng chứa tài liệu của bọn chúng.
Chi: Cái này là trong cái rủi có cái may à?
Vân Anh: May hay không còn phải xem chúng ta có thoát khỏi đây được hay không nữa...
Sau một hồi xem hết mớ tài liệu thì bọn họ phát hiện được một bí mật lớn. Thật ra vụ chuyến xe buýt bí ẩn mới rộ lên hai năm gần đây. Theo như những ông cụ, bà cụ từng chứng kiến vụ chuyến xe buýt bí ẩn từ thời trẻ thì họ bảo dạo gần đây nó xuất hiện thường xuyên hơn. Có lẽ một băng nhóm nào đó đã lại dụng truyền thuyết thành phố để làm việc phi pháp. Dù đã lường trước nhưng họ không ngờ rằng một số cán bộ và những người cấp cao lại dính liếu đến việc này. Những người bị bắt mặc dù được trả về những họ đã mất đi vài bộ phận trên cơ thể hoặc là người không ra người, ma không ra ma. Tất nhiên là thời gian bọn họ được trả về khác nhau. Có người nhanh chóng được tìm thấy, có người thì một tuần, một tháng, hay thậm chí là một năm. Ngoài ra còn những phi vụ rửa tiền, ăn hối lộ hay bán ma túy đều có đủ trong căn phòng này. Căn phòng này chính là bằng chứng tố giác tất cả. Biết là thế nhưng bọn họ không thể nào đem hết đống giấy tờ này theo được.
Khánh: Giờ tính sao?
Chi: Chụp lại đi! Được bao nhiêu hay bấy nhiêu.
Họ vừa canh xem đám người kia đã đến hay chưa vừa chụp lại đống tài liệu đó. Không được bao lâu thì 2 tên to con kia tới.
- Này bọn nhóc kia! Khôn hồn thì lết xác ra đây!
- Đúng vậy, lết ra đây! Tụi tao còn niệm tình mà tha cho bọn mi. Haha!
Bên trong họ đang chưa biết làm sao thì một tiếng "rầm", hai tiếng "bốp" vang lên. Khánh ló đầu ra khỏi cửa thì thấy hai bóng đen quen thuộc.
Khánh: Hoàng, An!
Cả đám chạy ùa ra ôm chằm 2 người kia nức nở. Sau đó thì kể đầu đuôi.
À chắc các bạn rất thắc mắc vì sau Hoàng và An lại tụ hợp được với 2 nhỉ!? Cái này có thể gọi là do nhân phẩm cao của An. Ai mà ngờ trong lúc tình cờ cô lại phát hiện ra con đường bí mật, lại còn dẫn đến phòng giám sát cơ chứ! Trong cái hang động như mê cung này không chỉ có 7 hay 8 cái camera mà là tận 20 cái nha! Họ cũng thấy bà Hạnh ở cùng với 2 người lạ nhưng không nghĩ tới bà là chủ nơi này. (Camera chỉ có chức năng ghi hình)
Vì lười nên tôi dừng ở đây hehe =))
Mai sẽ tiết lộ danh tính của bé Vy và mục đích của chú Phong •~•)/
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Lạc Bộ Khám Phá Bí Ẩn
خيال (فانتازيا)Những sự việc bí ẩn được mọi người truyền miệng liệu có thật sự tồn tại? Clb Khám phá bí ẩn được lập nên bởi những người luôn tò mò và muốn khám phá điều bí ẩn kia. Cùng theo dõi xem họ sẽ trải qua những chuyện ly kỳ như nào nhé!