Truyền thuyết kể rằng nếu bạn đi về nhà vào đêm muộn thì tuyệt đối đừng đến trạm xe buýt ở đường XX. Bạn hỏi vì sao à? Bởi vì ở đó có chuyến xe rất đặc biệt, đó là chuyến xe buýt tử thần. Một chiếc xe buýt mang biển số 666 chỉ xuất hiện vào 23h00 vào ngày thứ 6. Những người lên chuyến xe đó đều được tìm thấy ở đúng một địa điểm và trong tình trạng như nhau. Người ta đồn đại rằng, kẻ nào đi phải chuyến xe này đều là những kẻ có tâm hồn thối nát, chuyên làm việc xấu xa. Có thể nói đây là một trong những bí ẩn lớn của thành phố A này đấy! Tất nhiên là tôi cũng chỉ nghe kể lại mà thôi! Mà, tôi sẽ kể cho bạn nghe về một nhóm người chuyên điều tra về những bí ẩn của thành phố này nhé! À tất nhiên là họ cũng chỉ là con người bình thường mà thôi~ Câu chuyện là như này này :3
Vào một ngày thứ 6 đẹp trời nọ, một nhóm những người thích khám phá những điều bí ẩn muốn điều tra về truyền thuyết của thành phố A nơi họ đang sinh sống. Họ thật ra chỉ là những học sinh cấp ba thích khám phá bí ẩn mà thôi! Bọn họ đều là người của clb Khám phá bí ẩn. Một thành viên trong clb đã nghe đến truyền thuyết về chuyến xe buýt mang số 666 chỉ xuất hiện vào 23:00 đêm ngày thứ 6. Khá tò mò về việc này nên họ đã lên kế hoạch để lên được chuyến xe đó. Sẵn tiện nói luôn co mọi người nghe, clb này gồm 7 thành viên tên của họ là An, Chi, Nam, Hoàng, Lâm, Vân Anh và Khánh.
Lâm: Nói là điều tra nhưng mà liệu cái xe ấy có xuất hiện không vậy?
An: Đợi xíu đi!
Vân Anh: Bà nói câu đó n lần rồi đó An_ cô than vãn.
Hoàng: Thôi thì chúng ta đợi thêm chút nữa coi sao?!
Chi: Cũng sắp 23:00 rồi đấy!
Lâm: ...
Khánh: Dẫu nó không xuất hiện thì cũng coi đây là một trải nghiệm.
Nam: Trải nghiệm về cái gì cơ??
Khánh: Ờ...không biết nữa..
Những người còn lại nhìn Khánh với ánh mắt cạn lời.
An: Hửm?_ nghe thấy tiếng động gì đó, cô bỗng chốc nhận xe rồi la lớn.
An: NÓ KÌA!!
Tất cả mọi người đều nhìn sang hướng An chỉ. Quả thật có một chiếc xe buýt đang chạy đến, đồng hồ vừa điểm 23h00 vả lại nó còn mang số 666.
Chiếc xe buýt dừng lại ngay trạm dừng mà 7 người họ đang đứng đợi, cửa xe mở ra, một người đàn ông mặc vest đeo mặt nạ bước ra khỏi xe và nói:
- Hôm nay chúng ta có đến 7 vị khách đặc biệt nhỉ!? Không biết các vị đều muốn lên xe...hay là chỉ 1 trong 7 vị ?
Mọi người nhìn nhau rồi đồng thanh: "Tất cả chúng tôi đều muốn lên".
- Haha, rất tốt! Vậy thì xin mời!
Bảy người họ lần lượt lên xe, tất nhiên là ở trên xe không chỉ có mỗi họ mà còn 3 người khác nữa! Một ông chú giàu có, nhìn chiếc đồng hồ đeo trên tay ông ta không chỉ là loại đắt tiền mà còn là loại số lượng có hạn. Một bà cô khó tánh, vừa bước lên xe thì họ đã phải nghe bà cô này cằn nhằn rồi. Một nữ sinh cấp hai đang hút thuốc. Xem ra chuyến xe hôm nay khá đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Lạc Bộ Khám Phá Bí Ẩn
FantasyNhững sự việc bí ẩn được mọi người truyền miệng liệu có thật sự tồn tại? Clb Khám phá bí ẩn được lập nên bởi những người luôn tò mò và muốn khám phá điều bí ẩn kia. Cùng theo dõi xem họ sẽ trải qua những chuyện ly kỳ như nào nhé!