Chương 3: Tai Nạn

2.1K 262 10
                                    


Cô dọn về căn hộ mà trước đây anh trai tặng cho nhân ngày sinh nhật.

Căn hộ không quá lớn nhưng vẫn rất đầy đủ và tiện nghi.

Bạch An dành cả ngày để dọn dẹp, cô thu xếp quần áo, lấy trong vali ra...bức ảnh đầu tiên của cô và hắn.

Bức anh này chỉ là một lúc hiếm hoi Sanzu nhìn vào ống kính.

Cô đã từng rất nâng niu bức ảnh, nhưng giờ đây cô chỉ muốn đốt nó đi.

Cầm bức ảnh đi xuống bếp, lấy một cái bật lửa đốt nó rồi bỏ tàn tro vào thùng rác gần đó.

Giờ nghĩ lại thì thấy cũng không quá đau khổ như cô tưởng nhỉ ?

.

Trong một quán bar nào đó, Sanzu đang uống rượu như điên, hết chai này lại đến chai khác.

Chuyện gì vậy chứ ?

Đã mấy ngày rồi mà cô vẫn chưa đến tìm hắn ?

Chẳng phải trước đây hắn luôn ôm ấp nữ nhân khác trước mặt cô nhưng cô vẫn làm ngơ sao ?

Tại sao chỉ trong một đêm mà cô lại thay đổi như vậy chứ ?

Trong thâm tâm Sanzu lúc nào cũng luôn nghĩ rằng Bạch An sẽ rất yêu hắn, cho dù hắn có làm ra chuyện gì đi nữa thì cô sẽ mãi yêu hắn và sẽ tha thứ cho hắn.

Nhưng hắn không ngờ tới có một ngày cô lại có quyết định như vậy.

.

Hôm nay tâm trạng Bạch An đã vơi đi phần nào nỗi buồn. Cô muốn nấu một chút gì đó.

Mở tủ lạnh ra, thực phẩm đã gần hết, cô quyết định sẽ đi siêu thị mua chút gì đó.

Bạch An bước trên đường mà không biết rằng đằng xa có một chiếc xe hơi màu đen đang chạy thẳng đến phía cô.

Trên xe có vài người đàn ông mặc vest đen với gương mặt bặm trợn.

" Có chắc con nhỏ đó là bạn gái của thằng Sanzu Haruchiyo không ? "

" Đã xác nhận chính là cô ta. "

"..."

Rầm !!!

Chiếc xe hơi màu đen kia lao tới đâm sầm vào Bạch An.

Cơ thế cô bay lên không trung rồi rơi mạnh xuống đường, máu từ đầu chảy ra lênh láng, tay chân bị trầy vì ma sát với mặt đường.

Đôi mắt nặng trĩu khép lại dù cô cố gắng mở lên để nhìn kẻ đã đâm mình.

Những kẻ kia nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Mọi người xung quanh thấy chuyện thì mau gọi cho cấp cứu.

.

Bạch An được đưa vào phòng phẫu thuật.

Y tá tìm được giấy tờ của cô trong túi nhanh chóng liên lạc với người nhà.

Rất nhanh, người đến là anh trai cô - Bạch Lâm.

Sau năm tiếng phẫu thuật dài đằng đẵng. Cánh cửa phòng phẫu thuật cuối cùng cũng mở ra.

Anh thấy các bác sĩ liền chạy tới, gấp gáp hỏi.

" Bác sĩ, em gái tôi thế nào rồi ? "

Vị bác sĩ già cởi bỏ khẩu trang, từ tốn đáp lại anh.

" Hiện tại, tính mạng đã không còn nguy kịch, vì vùng đầu va đập mạnh với mặt đường nên có thể sẽ có di chứng. "

Bạch Lâm sốt ruột.

" Di chứng là gì ? "

" Chuyện này phải đợi sau khi cô ấy tỉnh lại mới có thể biết được. "

.

Bạch Lâm đã nhờ người điều tra ra chiếc xe đâm cô là một tổ chức nào đó có thù với Sanzu và bọn chúng  biết được cô là bạn gái hắn nên đã nhắm đến.

Anh tức giận, lấy xe đi tìm hắn. Thật không ngờ trong lúc con bé đang đối mặt với tử thần thì hắn lại đang chơi đùa với nữ nhân khác.

Không kìm được tức giận anh đi tới nắm lấy cổ áo hắn mà quát.

" Thằng chó, tại mày mà con bé mới bị nhắm tới. "

" Anh đang nói cái quái gì vậy ? Tôi và cô ta đã chia tay rồi. "

" ...Được, nếu chia tay rồi, tao hi vọng mày sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt nó nữa. "

Bạch Lâm quay lưng rời khỏi quán bar.

" Khoan đã, lúc nãy anh nói cô ta bị nhắm đến là có ý gì ? "

" Mày không cần phải biết. "

________________________

[ Tokyo Revengers ] Hối Hận ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ