ran: 28 tuổi
rindou: 25 tuổi
sanzu: 18 tuổi---------
đèn hành lang chập chờn, ánh xanh ánh đỏ không rõ chiếu lên bóng hình của một chàng trai đang loạng choạng bước.có vẻ say rồi, chân nam đá chân chiêu thế kia cơ mà.
đến gần cuối hành lang, chàng trai từ bỏ. ngồi thụp xuống dựa vào vách tường, mặc kệ bao ánh mắt soi mói thèm khát đang lia về phía mình, rút điện thoại ra gọi người tới đưa về.
"...em không rõ."
"..."
không biết người bên đầu dây bên kia nói gì, sanzu haruchiyo - chàng trai đang hành xử một cách tùy tiện gắt lên, em hét vào điện thoại: "chịu đấy! giỏi thì tới mà bắt em về này!!!"
rồi vứt luôn cái điện thoại còn mới đi, làm nó văng vào tường, nứt vỡ.
sanzu lấy hai tay xoa xoa mặt, vuốt ngược tóc mái của em lên, lờ mờ nhìn vào sàn nhà. điện thoại bay đi đâu rồi? không có nó thì sao mà nghe được rinrin gọi cho em?
em bắt đầu hối hận vì hành động vừa rồi. thật là, nóng tính quá, nên người ta giận em có sai đâu?
vò loạn tóc mình lên, sanzu ngồi thừ ra mất một lúc. đợi tí, đợi em tỉnh rượu trong người đã, uống nhiều quá giờ ngất ngây luôn rồi.
thật muốn nhắm mắt ngủ luôn cho rồi, nhưng làm vậy rinrin sẽ lo lắm, cũng giận nữa, anh ấy giận em sẵn rồi, giờ mà chọc anh ấy bực thêm thì không ổn tẹo nào.
không muốn đâu.
mon men đưa tay bám vào tường, từ từ nâng cơ thể lên, sanzu lần mò tiến về phía trước, cố gắng nhặt cái thứ ba phút trước mình vừa không thương tiếc ném đi.
nó vỡ màn hình mất rồi, à, còn khởi động không lên nữa... lại tốn tiền, lại phải nhịn ăn chơi cả tháng.
lần này không thể mặt dày dùng tiền của người yêu để sửa nó nữa, anh ấy tiêu biết bao nhiêu tiền cho em rồi? đúng là chỉ gây chuyện là giỏi, không hiểu sao đến giờ người ta vẫn chịu được em.
tần ngần đứng nhìn điện thoại một hồi, sanzu quyết định, thôi thì tìm đại một khách sạn nào đó vào ngủ đêm nay, em quá say và chắc chắn không thể tự đi về được. rindou thì không biết chỗ này, lúc nãy em đã cáu lên với anh khi anh hỏi em đang ở đâu, và chuyện sau đó thì ai cũng biết, em vứt mẹ cái điện thoại của mình đi.
đằng sau em, một người đàn ông đang đi tới. hắn cao lớn và đẹp đẽ đến độ che mờ cả ánh đèn (hoặc đầu óc em đã quay cuồng quá nên không thể nhìn rõ hắn).
người đàn ông nắm lấy cánh tay em, kéo vào trong chỗ khuất người, ngang nhiên dồn em vào góc.
tên quái nào đây?
bực tức vì bị kéo đi cộng thêm cơn chuếnh choáng đang ầm ầm nổi lên trong não bộ, sanzu đấm một cú vào mặt người kia, ngay má phải.
sau đó thì em gục luôn lên vai người ta, gần như bất tỉnh mặc kệ sự đời cũng như anh người yêu đang lo sốt vó ở nhà (hoặc đâu đó ngoài đường khi đang kiếm em).
BẠN ĐANG ĐỌC
ran/rindou x sanzu - oh babe
Fanfictionauthor: hazen title: oh babe pairing: ran/rindou x sanzu warnings: ooc, lowercase, bl, 3p TÔI KHÔNG CÓ NHU CẦU CHUYỂN VER HAY REPOST, ĐỪNG TÙY TIỆN ĐỘNG VÀO FIC CỦA TÔI, CẢM ƠN RẤT NHIỀU