vứt sanzu xộc xệch quần áo xuống giường, rindou khoá cửa phòng lại, đi đến bên giường nhìn em.
cảm giác quan sát ai đó từ bên trên xuống, tưởng như mình là một vị thần vị vua đang ngạo mạn, hành động sắp tới không ai chống cự được cũng không ai dám chống cự, rindou thấy hưng phấn tăng thêm mấy phần.
dẫu cho trước đó, cảm xúc của anh đã bị gián đoạn bởi sự xuất hiện không mong muốn của ran. nhưng không sao, kệ hắn, anh chỉ cần đưa em vào không gian riêng của cả hai là được rồi.
chả lẽ ran lại còn phá cửa xông vào được chắc?! não hắn còn chưa mất nếp nhăn đến mức ấy.
nên rindou, chẳng có gì phải lo lắng hay ngại ngùng về việc mình chuẩn bị làm tiếp theo đây. thậm chí, anh sẽ khiến cho ran - người đang ở bên ngoài kia, nghe và biết rõ những gì sắp xảy ra giữa anh cùng bé con tóc hồng của anh.
ngồi đè lên người sanzu, rindou giữ chặt hai cổ tay em. cúi xuống mơn trớn môi mềm, tay còn lại thuần thục cởi áo em ra.
bị rindou đè nặng phía trên, lại còn bị anh hôn một cách đứt quãng như vậy, sanzu cứ thấy khó chịu sao đó. sao anh ấy không hôn em như vừa rồi, mạnh bạo và có phần hung hăng ấy?
cổ tay bị giữ không làm gì được, chân thì bị ngồi đè lên, sanzu thấy hơi bất lực trước suy nghĩ sẽ làm gì đó để câu dẫn rindou. thôi thì đành dùng ánh mắt vậy, người ta vẫn bảo đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà.
mắt em ở thời điểm hiện tại đã ươn ướt rồi, không phải do em dễ khóc hay gì, chỉ là do sóng tình đang dần nhấn chìm em thôi. và rindou không chịu thoả mãn em, anh ấy đang yêu chiều em một cách hời hợt.
"a-anh...."
nói giữa những nụ hôn, sanzu nghe ra giọng mình thật yếu ớt, và nó lả lơi như em đang cầu hoan vậy. ồ không, em thật sự đang làm việc đó mà, đang cầu hoan đấy thôi. cần lắm rindou của em với những màn đụng chạm da thịt nóng bỏng.
rindou cúi đầu xuống, rải một đường hôn dài từ cằm lên mi mắt em, dừng một chút, anh hôn luôn vào vầng trán đã lấm tấm mồ hôi.
nhìn vào mắt em, rindou ngân lên một tiếng, tựa như thắc mắc lại tựa như đang trêu đùa: "hửm?"
không đợi sanzu trả lời, anh lại tiếp tục với công cuộc hôn hít của mình. lần này chuyển tới cổ, nhẹ nhàng hôn liếm, cắn mút.
phải tạo ra vài dấu ấn của anh chứ nhỉ? hi vọng em ấy không có ý kiến gì với cái cổ chất đầy hôn ngân của chồng em.
thả cổ tay sanzu ra, rindou vừa hôn vừa khiêu khích em. lưng quần đã kéo xuống được nửa, vật nhỏ cương cứng phía dưới bật ra, rindou làm như vô tình khẽ chạm vào nó. sau đó không thèm đoái hoài gì đến nữa.
chỉ nghe sanzu rên lên một tiếng, em ưỡn ngực tạo ra một đường cong mềm mại.
chết thật, ai đó làm ơn tát rindou một cái giúp em đi. anh trêu người ta như thế không thấy bản thân ác độc à? chạm vào rồi lại không thèm làm gì nữa, anh có lương tâm hay không đấy!
ôm lấy vai người lớn tuổi hơn, sanzu thì thầm non nỉ: "sao anh không chơi em đi?"
rindou đẩy em nằm lại xuống giường, mắt ánh lên ý cười: "em muốn được anh chơi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ran/rindou x sanzu - oh babe
Fanfictionauthor: hazen title: oh babe pairing: ran/rindou x sanzu warnings: ooc, lowercase, bl, 3p TÔI KHÔNG CÓ NHU CẦU CHUYỂN VER HAY REPOST, ĐỪNG TÙY TIỆN ĐỘNG VÀO FIC CỦA TÔI, CẢM ƠN RẤT NHIỀU