KimZoe806 hông biết em còn thức giờ này hông ta =))) chap mới tới nè
----------------------------------------------------------
4 giờ, trời hãy còn tối, rindou đã đứng tần ngần trước cửa nhà được gần 15 phút rồi.anh lật cổ tay xem đồng hồ, tiếng tích tích vang lên trong không gian im ắng đặc biệt rõ ràng.
không biết làm sao, ngực anh cứ ẩn ẩn đau, như bị ai dùng tay bóp lấy trái tim mà vặn xoắn. trong lòng cứ hồi hộp không thôi, tiếng nói trong đầu chia thành hai nửa, nửa giục giã anh hãy mau vào nhà, nửa lại khuyên anh không nên tò mò thì hơn.
nghe có nực cười không chứ? anh muốn vào nhà với người thương mà còn phải suy xét nên hay không nên à?
vừa đưa tay lên ấn mật mã, đằng sau đột nhiên có tiếng nói ngập ngừng: "à… anh gì ơi?"
đêm hôm trời còn chưa sáng đã có người ra ngoài rồi sao? rindou quay người lại nhìn, mặt mày lạnh tanh trông thấy thiếu niên dáng người mảnh khảnh tóc nâu da trắng đang đứng bên ngoài cổng nhà mình.
anh nhíu mày, làm sao tự dưng lại có một thằng con trai nhìn như học sinh cao trung ở đây? hay là, bạn của haru?
rindou đi đến trước mặt người nọ, cả hai cách nhau một hàng song sắt, anh nhàn nhạt hỏi: "cậu cần gì?"
thiếu niên sau khi nhìn thấy rõ rindou thì bẽn lẽn cúi đầu xuống, cậu ta mím môi mấy lần mới dám nói: "em… xin lỗi vì làm phiền anh vào giờ này, nhưng… anh cho em hỏi, đây có phải nhà của haitani ran không ạ?"
ngoài dự đoán của rindou, đây thế mà lại là người quen của ran.
anh nhướn mày lên, đôi mắt quét một lượt cả người cậu trai từ trên xuống dưới đánh giá, anh trai anh từ bao giờ lại có hứng thú với loại hình mảnh mai non nớt này vậy? lại còn là con trai?
không giống như rindou, ran vốn là trai thẳng. thật sự mà nói, rindou thề từ nhỏ đến giờ hắn thẳng như đường băng luôn ấy, chưa bao giờ thấy hắn giao du hay mập mờ gì quá trớn với người cùng giới (trừ haru nhà anh ra). con trai thích hắn cũng nhiều, nhưng ran trước giờ cũng chỉ hẹn hò và lên giường với con gái, hắn một là từ chối thẳng thừng, hai là cười nhạo chế giễu khiến đối phương bẽ mặt, ba là trực tiếp coi như không khí mà lơ đẹp.
vậy mà giờ lại đưa cả địa chỉ nhà cho một thằng con trai nhìn qua còn chưa đến tuổi thành niên à?
có lẽ hắn chỉ ưng mấy cậu trai xinh đẹp ngây thơ lại mang hơi thở thanh xuân thuần khiết như này thôi?
trên người cậu trai mặc cái áo thun trắng dài tay rộng thùng thình, quần dài đen bóng bó sát đôi chân thon thả, mái tóc nâu loà xoà trông thật mềm mại. ồ, còn đeo cả vòng cổ. rindou kín đáo nhận xét một câu trông như mb(*).
(*)mb: money boy = trai bao
"đây đúng là nhà của anh ấy, có việc gì sao?"
"àa…"
cậu trai hơi nghiêng đầu sang một bên, tóc mái rủ xuống che mất một phần biểu cảm, nhưng gò má hây hây đỏ của cậu ta đã cho rindou biết người này đang khá lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ran/rindou x sanzu - oh babe
Fanfictionauthor: hazen title: oh babe pairing: ran/rindou x sanzu warnings: ooc, lowercase, bl, 3p TÔI KHÔNG CÓ NHU CẦU CHUYỂN VER HAY REPOST, ĐỪNG TÙY TIỆN ĐỘNG VÀO FIC CỦA TÔI, CẢM ƠN RẤT NHIỀU