-16-

297 44 2
                                    

những thứ tiếp theo sau của chuỗi ngày nhớ em, cũng chỉ đơn giản là việc tự kết liễu mình.

nói không ngoa đâu, nỗi nhớ em là liều thuốc độc, nó giết tôi từng ngày, và trớ trêu thay trên đời này chẳng có thuốc giải nữa.

khi tôi đứng trên lan can tầng thượng của khu chung cư, gió lùa qua tóc và cả thân thể, tôi chỉ thấy nỗi nhớ em tiêu biến bớt một phần.

ừ thì do tôi thấy em rồi, thấy kenchin của tôi. đang lơ lửng giữa không trung, vẫy tay gọi tôi đi cùng.

đây đây, tôi chán chả muốn trốn tránh em nữa rồi. tôi đến với em đây.

kenchin của tôi.

...

"sáng nay ngày 17 tháng 11 năm 2021, tại khu chung cư xxx tại huyện yyy tỉnh zzz của thành phố xyz, có 1 người đàn ông ngoài ba mươi đã nhảy lầu tự tử, khám xét hiện trường cho thấy đây là một người mắc bệnh trầm cảm, đáng buồn thay, người dân ở xung quanh lại thờ ơ tới nỗi không ai ra giúp bảo quản thi thể tránh bị mưa gió làm hư hại."

...

"sao anh ta lại chết vậy?"

"tự tử. vì tình chăng?"

"làm gì có người yêu đâu mà vì tình?"

"anh ta bị hoang tưởng, người yêu của anh ta chắc là tự tưởng tượng ra thôi."

"thật sao?"

"tên kenchin thì phải, tôi sống cạnh nhà anh ta từ nhỏ, lúc nào cũng thấy anh ta gọi 'kenchin kenchin' miết. nhưng lại không hề có người nào tên như thế ở gần anh ta."

"đáng sợ thế."

"anh ta bao tuổi rồi?"

"mới hơn 30 thôi, nhưng tiếc lắm, hoang tưởng kiểu gì lại nghĩ đây đang là kiếp thứ hai của mình..."

...

đến cuối cùng vẫn chỉ là tên có bệnh trong người thôi, manjirou à.

bảo sao không thể nào thích bản thân nổi.

-----TOÀN VĂN HOÀN-----

🎉 Bạn đã đọc xong draken x mikey - je me hais 🎉
draken x mikey - je me haisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ