Chapter 4. My Crush likes my Bestfriend. :(

92 0 0
                                    

Chapter 4.

Dj's POV.

Daniel Padilla pala. Nagaaral sa MMA since Nursery hanggang ngayon 3rd year. Yis. 1 year na lang at graduate na. Late akong nagising ngayon, as usual walang inspirasyon kundi si God. Pumasok na kami ni Ate sa School. Psh late nanaman kami! Nawalan kasi ng kuryente kagabi.

Pagpasok ko pinagagalitan yung boys ng Agatha. Nilapitan ako ni Mike at tinanong kong meron akong research sa Chemistry. 

OO NGA PALA >< GRABE ULIANIN NA BA AKO? 

Pinapunta kami ni sir Albert sa Library para magresearch, halos kalahati  ng Agatha. Humiwalay si Mike ngayon amp. ><

may naiwan ata siya sa classroom eh. Bahala na nga makapagresearch na. 

Kung kelan nasa kalagitnan nako ng research biglang pumasok si Mike aba may kasamang Chix, ang ganda nung kasama niya. Pero parang new student. Sinenyasan ko na kaagad si Mike. Alam ko nagets niya ako. Na gusto ko makipagkilala! WAHAHAHAH!

Dj, dj ! Halika dito. Ayaw lumapit nung guy pero hinigit ni Mike.

DJ meet Kath 2nd year student from St. Peter's Class.

2nd year? Ang ganda nya shetttt! 

Habang nagawa siya ng report hindi ko maialis mga mata ko sa kanya . Feeling ko nga naiilang na siya eh.

Pero mabilis siya natapos kaya ayun. Inabangan ko nalang siya sa hallway nung iwan. Nakita ko na siya, ang ganda niya talaga kahit nakalugay lan siya. KABADO ako baka sabihan niya FC ako. ><

KATH!

Oh?

Pwede bang sabay na tayo hanggang sa may guard house? Sorry fc . Kung ok lang naman.

Oo naman! 

Yung feeling na sabay kayo tapos naghihiyawan mga kaklase mo. Ngumiti sakin si Kath at nagpaalam na kasi andyan na service niya. Halatang nagmamadali siya eh. :( Sana maging close pa kame. :(

Kathryn's POV.

Done na ko sa Lahat ng project. I need some beauty rest. Chos! Natulog na ako at may pasok pa bukas.

Pagkatapos ko maligo nakareceive ako ng text galing kay JOSH! WTF! Tagal ng nakasave number niya sakin pero ngayon lang siya nagtext?! 

GoodMorning Kath! Ingat pagpasok, Usap tayo mamaya ha? Sabay tayo maglunch.

-Josh.

Naligo na ako at sakto dumating ang service. 

Pumasok ako habang nagaayos ng bangs tapos nakita ko si Josh nakaupo sa bench. Lumapit siya sakin. WTF am I dreaming? >< 

Hi Kath. 

Heeeelllo. *Kabado na kinikilig na boses*

Hihintayin mo ba si Julia? Nagtext siya sakin di daw siya makakapasok eh. :)

Tapos nagring na yung bell. RIIIIINNGGG.

Ah ganun ba?Sige salamat sa info.

Sabay tayo mamayang lunch ah? Sige una na ako baka malate ako. * Sabay takbo. *

GASH! NAEEXCITE AKO PERO ANO KAYA MERON MAMAYANG LUNCH!?

Buong araw ako nagiisip halos wala ako sa sarili ko habang nagdidiscuss. I mean!? Duh. Yung crush mo kaya yayain ka sa lunch. Bka magtatalon ka sa saya!

LAST SUBJECT BEFORE LUNCH. 

Lumabas ako at nagCR nagayos ng buhok nagpowder at nagpabango sakto pag labas ko ng banyo nagring na ang bell! YEABOY. medyo malungkot kasi shempre wala si Julia. :(

Malayo palang nakita ko na si Josh! Naghi siya sakin at lumapit sakin.

*medyo kinikilig. I MEAN SUPER KILIG.* 

Hello Josh! Bat nga pala gusto mo makipagkita sakin.

HINWAKAN NIYA KAMAY KO at DINALA DUN SA MAY GYM. OHFUDGEEE. :""> 

Kath, ano kasi eh. I need you. 

WHAT!!? HE NEEDS ME? OHMEGOD. :">

ha? para saan? :) Sige ba basta kaya ko. 

I need you to help me na ligawan si Julia bestfriend mo naman siya eh. :)

I need you to help me na ligawan si Julia bestfriend mo naman siya eh. :) natahimik ako. ><  at napatamlay . sobrang sakit naman neto. Crush ko at bestfriend ko like ang isa't isa!? Pero sige.. kung magiging masaya sila. Hindi naman ako Kontrabida. ...

Uy kath!

Ah, oh sorry! Sige yun lang ba? Wag ka magalala tutulungan kita. :) Kahit masakit. :(

After nun hinatid na ako ni Josh sa classroom. Halos wala ako sa sarili ko buong araw hanggang uwian tulala ako sa bahay. 

Nagtumblr nalang ako dun naglabas. 

after nun natulog narin.

yay. ..

LILIGAWAN NA NGA BA NI JOSH SI JULIA ? PANO NA SI KATH? Pakiabangan po chapter 5 :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Former Bestfriend Stole My Future Boyfriend (A JulNiel KathNiel twist)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon