Chap 2: Ngày học.

86 15 10
                                    

------------------------

.

.

.

.

.

Việt Nam: Cuba nè, cho tớ ít mánh đi.

Cuba: Ừm, được thôi ...

Cuba cho VN một quyển vở luyện tập của cậu ấy.

...

..

.

7 giờ 15 ...

Cuba: "Này, cậu trả cho tớ! Sắp đến thời gian vào lớp rồi ...!"

Việt Nam: "Im, cho tớ đọc nốt chương 16 thôi !!"

Cuba: "Ờ ...! Cậu đọc nốt đi, lúc nào vào giả cho tớ, nếu tớ không bao giờ cho cậu mượn nữa đâu. !!

Việt Nam: "Ừm! Đồng chí cứ chờ nhé !!) :).

7:30

TÙNG TÙNG

Trống vào lớp vang lên, đúng lúc đó VN trả đúng cho Cuba huấn luyện tiếng anh.

Cuba: Cảm ơn.

Việt Nam: Không có gì cả.

"Thầy Asean sẽ đi dự lớp mình. Khi chép bài tớ, hãy cẩn thận."

Cuba biết vì sáng nay VN quá nhanh, nên không có thời gian để luyện tập.

Thầy giáo đã bước vào lớp, trong đó là một bầu không khí căng thẳng đến khó thở. 

Các countryhumans có mặt trong hội Asean đều đang ở trong lớp ngay bây giờ.

10 thành viên là Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Hôm sau sẽ là bài kiểm tra kỳ 2 của Liên Minh châu Âu

Còn hôm nay là của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á .

Các thí sinh đã được phát bài thi.

Việt Nam: "Ước gì cho bài kiểm tra dễ và tốt ... "

Sau kiểm tra ...

Lúc này đã gần hết giờ học buổi sáng.

Việt Nam vẫn im lặng. Bài kiểm tra cậu ấy làm thì cũng tạm được, nhưng chả biết đúng hay sai.

VN nghĩ Singapore sẽ được ít nhất 9-10 điểm, vì trong lớp có mỗi cậu ấy là học nhiều nhất.

 Cậu từ từ đồng hồ đếm đồng hồ đến giờ ăn để thưởng thức món cơm obento của Nhật Bản.

.

.

.

Cuối cùng cũng đến lúc ăn ... 30 phút rồi ...

Đông Nam Á luôn là nhóm người đông nhất và sử dụng nhiều chỗ ngồi trong bữa ăn tối. Thực hiện đến điểm hiện tại thì cũng đỡ hơn rồi, vì số lượng người mang cơm cũng giảm dần với đầu đợt. (có lẽ là đợt thi giữa kỳ.)

(VN có cơm rùi nha)

Với những ai mang cơm như VN thì nhóm Đông Nam Á hay tụ lại một chỗ, thường là ngồi ở dãy bàn có ghế xếp cao, vì ngồi ở ghế sofa bàn thấp cứ phải thả người xuống, ăn không được thoải mái. . Các bữa ăn nói chung là hôm nào cũng rất vui và náo nhiệt. Mọi người hay chia sẻ cho nhau những món ăn tự làm. Việt Nam thì hay làm món Nhật, nên mấy bữa cùng lớp đôi lúc thử lại, như món teriyaki của Nhật hay món trứng cuộn mà VN làm.

Sinh nhật zui zẻ! (countryhumans VN x ĐNÁ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ