-------------
.
.
Mk quay lại rồi đey:)))
TT chap 3
------------
Kéttt~
Việt Nam đi vào nhà mình sau tiếng cửa mở kêu kót cét. ( có phải lặp từ không? )
"Vào làm đồ ăn đi."
Nam giật mình, nhìn về phía trước, một dáng người với bộ quần áo quen thuộc đang làm một việc khiến cậu không thể tin nổi.
Vì một cuộn băng dài che mặt người đó nên cậu không biết đó là ai.
Với lại, người đó đang ở trên cái ghế xếp cao.
Vì vẫn không thấy rõ đó là ai mà nổi lên sự tò mò, Nam im lặng và tiến lại gần hơn, nhìn kĩ vào người đó một lần nữa.
Nam, do cậu không thể tin vào mắt mình chuyện đang xảy ra trước mắt, điều này khiến cậu cứ đứng ngây ra một cách lơ là, đưa mắt nhìn xung quanh như không biết chuyện gì đang xảy ra.
"Sao thế, bộ không nhận ra anh mày là ai à?"
Người đó dường như đang nhìn Nam, hỏi một cách rất ngạc nhiên.
Người đó lúc đầu đang cúi xuống, bây giờ ngẩng đầy lên ,Nam giật mình khi nhìn thấy bộ mặt thật của người này.
Da người đó vàng đậm* ( *các bạn có thể tìm từ ngữ hay hơn cho từ này không? ), đôi mắt màu xanh kim lấp lánh, với bộ áo *____*. Trên mặt có ba sọc đỏ đứng chồng lên nhau...
Vâng, không ai khác, đó là Việt Nam Cộng Hòa.
(* mk không biết VNCH Mặc áo tên gì - please comment)
Còn việc mà anh ấy đang làm...
ĐÓ LÀ TRANG TRÍ NHÀ CẬU.
CHUYỆN ĐÓ VNCH TRƯỚC ĐÂY KHÔNG BAO GIỜ LÀM NHƯ THẾ!!!
"Mà anh ấy trang trí làm gì nhể?"
...
"Làm quái gì thế? Bộ không nhận ra anh mày hả?!!!"
Lần này VNCH hỏi còn dữ hơn trước kia, làm cho đôi mắt đó càng ngày càng lạnh lùng hơn.
"..!!À không! Không có gì đâu ạ. Thưa anh, em mới đi học về."
"......Ờ tốt."
Anh nói rồi tiếp tục đưa mắt hướng lại về cuộn băng để treo nó lên tường.
"...., người đâu mà nặng nhọc công việc thế."
"Anh hai vẫn chưa về ạ?"
"Cũng không hẳn thế, anh ấy về từ lúc sáng rồi, nhưng lại đi đâu không biết nữa. Mà ảnh có đang làm dở đồ ăn sinh nhật ở sau bếp đó, em xuống làm tiếp đi, anh có việc làm khác rồi."
"À vâng."
Nam nghe lời anh ba, cởi bỏ chiếc áo khoác của mình ra, treo nó lên một cái móc áo gần đó rồi đi xuống dưới bếp. Đi được nửa đường, Nam quay lại nhìn về phía anh ấy thì bỗng chợt nhận thấy có gì đó đang chờ cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh nhật zui zẻ! (countryhumans VN x ĐNÁ)
RandomAnh Nam đang đi học đại họk và nhận ra giờ là sinh nhật mình Truyện có nhiều nhân vật và đều là countryhumans hết.Truyện ko mang yếu tố lịch sử và ko làm nhảm sử sách. Đây là lần đầu mk viết truyện nên sẽ không hay một chút. "Có một câu nói trong c...