-----------------------------------...
...
...
Một ngày ...
Bình minh lúc 5:00 sáng
"Chíp chíp chíp ..."
Tiếng chim véo von, tiếng thánh thánh thót, trong quét. Tiếng lá cây xào xạc. Tiếng mưa tách từ đêm qua, ...
Một chiếc đồng hồ báo thức hiện ra trong một căn biệt thự giản dị ...
"Tút ... tút ... tút ..."
Sau khi tiếng của đồng hồ vừa vang lên, lập tức có cái âm thanh này ...
Bụp ....
Rơi rớt ...
"ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ !!!!!"
"THẰNG NÀY MÀY ĐỪNG CÓ BÔI GỈ MŨI VÀO NGƯỜI TA !!!!"
Vùng dậy ...
Một giọng nói lớn vang lên ngay sau tiếng rơi của đồng hồ vừa dứt. Không phải cậu làm như thế vì nghiện cuốn manga đâu. Chỉ là cậu mơ rồi vung tay tưa trúng ngay cái đồng hồ báo thức, đến bây giờ nó phải nằm ngay trên sàn nhà, nó không bị hỏng, mà vẫn kêu.
"Phù .. may quá. Nếu nó vỡ thì coi như hôm nay là xong."
Cậu cất chiếc đồng hồ rồi với lấy chiếc Iphone apple 13 ở bên cạnh, rồi mở lên xem ngày tháng...
"5:01
Thứ ba ngày 1 tháng 9 năm xxxx "
Cậu vẫn im lặng, ngồi yên nhưng lại chợt nhớ đến buổi học hôm trước ...
Hôm đó:
Thầy: "Ngày 1 tháng 9 tiếp theo lớp ta sẽ thi học kì 1 môn Tiếng Anh."
Thì ra vậy, ở cái lịch cũng đánh dấu ngày đó.
Nhanh chân nhanh cậu liền phóng một mạch xuống dưới nhà, bắt đầu vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng, bên ngoài bao phủ là chiếc áo len vàng màu , đeo thêm khăn quàng đỏ thẫm. Cậu chạy ngang qua nhà bếp, trên bàn có một bát phở - đồ ăn sáng và một hộp cơm bằng túi vải Furoshiki, trong đó nó có chuẩn bị ăn cơm 100% - đồ ăn trưa.
Vì phở là món ăn bình thường của cậu nên chỉ cần 9-10 phút là ăn xong.
Sau đó ...
Đồ ăn sáng hết, cậu dọn hộp cơm, cho vào balô và lấy xe điện à không, lấy skate board ...
VN mới thấy có một chiếc balô mới trên móc treo đồ.
VN có một chiếc balo mua từ bên Russia bởi Việt Cộng hôm 18/8có tên là Искусство của hãng xxxx, vốn là balo máy ảnh, nhưng VN biết cách tận dụng tối đa các ngăn chứa trong cặp để có thể nhét đủ các loại đồ một cách rất gọn gàng. Những gì VN luôn mang theo bao gồm laptop, , hộp bút, hộp cơm, bình nước, và một số món đồ khác như sạc lap, chuột,... Tất cả đều nhét vừa vặn vào chiếc balo này.
Trước đó cậu không quên khóa cửa nhà cẩn thận, nhanh chóng đến trường bằng tốc độ nhanh nhất có thể. Hôm nào thời tiết tốt, đường xá thuận lợi thì VN sẽ chỉ mất 20 phút đi skate board từ nhà đến trường., cậu còn đi với tốc độ như chó rượt nữa mà.
Lớp học thường bắt đầu từ 7:30 hoặc 7:45 giờ sáng, thế mà 6:15 cậu đã đến trường rồi.
Trong lớp
"Cho tớ hỏi, Cuba đâu, hôm qua cậu ấy còn ngồi ở ghế 3 tổ 4 mà?"
"Cậu chuyển chỗ rồi, cái chỗ dưới Lào ế. Vì cậu nói ngồi tổ 4 hay bị khó nhìn. " Indo trả lời lại.
Việt Nam đứng hình mất 5 giây, chỗ của Cuba là ghế 3 tổ 1, ghế VN ngồi là ghế 4 tổ 1 ... vậy có nghĩa là: .....
Indo: "Cậu làm sao thế? Cứ đứng đơ người làm gì?"
Việt Nam: "...! À, không sao đâu, không có gì ..."): /
Indo: "Thế thì tôi không quan tâm, về chỗ đi."
Việt Nam: UM.
Buổi sáng của Việt Nam là một buổi sáng rất tuyệt vời. VN nghĩ thế. Vì Cuba là bạn thân nhất của Việt Nam mà vì vậy cậu sẽ được bổ sung lợi ích khi làm bài thi học kỳ ...
-------------------------------
.
.
.
.
Cho tôi vài ngày nữa, tôi sẽ đăng chương 2.
Tạm biệt :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh nhật zui zẻ! (countryhumans VN x ĐNÁ)
De TodoAnh Nam đang đi học đại họk và nhận ra giờ là sinh nhật mình Truyện có nhiều nhân vật và đều là countryhumans hết.Truyện ko mang yếu tố lịch sử và ko làm nhảm sử sách. Đây là lần đầu mk viết truyện nên sẽ không hay một chút. "Có một câu nói trong c...