yuna đã quá quen với cảnh hwang yeji chui vô chăn ryujin nằm ngủ ngon lành nên hôm nay nó buộc miệng hỏi tại sao yeji lại ngủ ở giường của chính nó.
"mình nghĩ hôm nay ryujin mệt nên... mà hỏi chi?"
"tò mò thôi. có tối nào tụi bây ngưng cười trước nửa đêm cho tao ngủ đâu."
"em đâu có mệt đâu yeji?"
ryujin nhìn yeji một cách đểu cáng.
"ngủ ngon." yuna cuộn người trong chăn, không thèm quan tâm nữa.
vậy nên tối hôm đó yeji ngủ ở giường mình
và shin ryujin ngủ ở giường yeji.
*
"dậy. dậy nhanh. nhanh lên."
yuna tách hai đứa đang ôm nhau cứng ngắc ra, hồ hởi ôm món quà giáng sinh trên tay.
"cái gì?"
yeji ngáp ngắn ngáp dài xoa cái đầu rối nùi, ryujin vẫn ôm ngang hông con bé.
"bên hội kang seulgi gửi quà cho tụi mình nè."
"thì tụi mình cũng gửi quà cho người ta mà."
"nhưng mà kang seulgi cũng gửi cho mình nữa. coi nè, nguyên hộp kẹo luôn."
"ê đừng có ăn!"
ryujin bị tiếng ồn đánh thức, quơ quào tìm yeji theo phản xạ, ngồi dậy ôm con bé từ đằng sau và lại dựa vô lưng yeji ngủ tiếp.
"sao?"
"kang seulgi là bồ con nhỏ kia. bồ tưởng nó sẽ để im khi mà nó biết bồ đã lờ mờ đoán ra kế hoạch của nó hả?"
"tức là chỉ xài được quà của sooyoung thôi hả?"
mặt yuna tiu nghỉu.
"xem, không xài. tụi mình phải kiểm tra qua."
"ok..."
và nó thất thểu đi ra.
"ryujin dậy nào."
yeji gỡ tay ryujin ra, cô nàng rên ư ử, mắt nhắm mắt mở. hwang hôn lên trán ryujin làm nó cười hinh hích, một hồi sau mới tỉnh.
hai đứa có mặt đầy đủ với yuna tầm nửa tiếng sau, con bé cứ chọt chọt hộp sô cô la đầy tiếc nuối.
"còn chuột không?"
"bốn năm con gì đó."
"vậy để đó đi. để coi yeri tặng cái gì."
"con bé tặng mình một hộp bút lông ngỗng mới." yuna chỉ vào đám bút trên bàn.
"ừ. mỗi lần bồ viết là nó sẽ hư tùm lum. mình với ryujin cũng được tặng nè."
"kang seulgi là sô cô la, son seungwan là sổ tay ghi nhớ có kèm báo thức, bae joohyun là mứt bốn vị, ông bà hwang là-"
"chúa ơi yeji..."
"phù thủy thờ merlin. gì thế em coi vớ-"
hwang yeji run rẩy cầm cái chìa khóa kho bạc gringotts màu vàng lên cho hai đứa bạn ngắm nghía. bên trong có lá thư theo phong cách rất hwang, ghi độc mỗi con số.