- Tulen, bỏ tôi ra...
- Suỵt...em ko muốn bỏ qua lễ cưới của tên Allain và Elena đâu.
- Cái gì..? Tha cho Allain và Elena đi, anh muốn tôi cơ mà!
_______________________
Airi dẫn Murad và Yena đến 1 căn phòng nhỏ, mở cửa ra thì 1 ánh sáng loé lên...
- Payna: ai vậy Airi ?
- Airi: đó là Yena và Murad, bạn của anh chàng Allain mà chúng ta đã cứu đó
- Payna: ồ vậy sao? Hai người đến đây có việc gì?
- Yena: tụi tôi đến để tìm Allain thôi, cô có biết ảnh ở đâu ko?
- Payna: mmmm.... Mn thứ lỗi cho tôi, tôi ko biết gì nhiều về hiện tại và tương lai nên ko thể trả lời đc . Buổi đó tôi chỉ xem về quá khứ của Allain.
Murad nghe thấy vậy liền lo lắng, anh định bảo Yena đi về thì...
- Airi: Hayate và tôi sẽ giúp 2 người tìm Allain!
- Yena: cám ơn 2 người nhưng...
- Murad: vậy đầu tiên ta nên tìm xem Butterfly và Tulen ở đâu trước đã .
______________
1 công nương bước ra từ trong lâu đài cùng với 1 chàng trai. Butterfly nhìn thì ngớ người ra, cô hỏi:
- Butt: Allain? Elena? Đó là họ sao?
- Tulen: đúng rồi em
Elena lại gần gọi Butterfly: "Chào mẹ"
Butterfly cầu xin Tulen tha thiết: "Xin anh đó, anh hãy để họ trở về bình thường đi"
Tulen nhếch mép cười và nâng cằm cô lên
- Tulen: ko phải anh đã nói rồi sao? Em phải là của anh !
- Butt: đồ vô sỉ!! Tôi ghét anh
Tulen quay sang Elena nói thầm: "Con nhất định phải dụ dỗ đc Allain cưới con và trao viên pha lê ấy"
Elena gật đầu cười và hiểu ý định của ba nhưng trong lòng cô vẫn có gì đó ko nên
Thấy con gái có vẻ chạnh lòng, Butterfly chạy đến nói:
- Butt: con gái, có 1 sự thật mà cho tới giờ mẹ chưa dám nói với con, con đừng tin Tulen, hắn k phải ba ruột của con mà chính là Allain.
- Elena: mẹ, mẹ có biết mẹ đang nói gì ko?
- Tulen: kệ cô ấy đi Elena, điều con cần làm là theo những gì ba nói
- Butt: Elena , con cần tỉnh lại trước khi quá muộn màng, đừng nghe theo hắn!
Đột nhiên Tulen kéo Butterfly đi khiến cho cô ko nói thêm đc câu nào. Còn Elena đứng đó nhìn, cô đưa mắt sang người đàn ông bên cạnh, ko lẽ đó là ba ruột của mình... Từ phía xa, Butterfly chỉ hét len 1 câu : "Allain, Em Yêu Anh!"
1 ánh sáng loé lên từ phía viên pha lê trong người của Allain. Anh vừa chợt như bừng tỉnh mọi thứ và hiểu ra mọi việc. Anh chạy tới đẩy Tulen ra và cứu Butterfly, cô cũng ôm lấy anh sau đó..
- Allain: em có sao ko Butterfly?
- Butt: em ko sao, anh vẫn chưa chết, anh còn sống nhưng lại ko về với em
- Allain: anh xin lỗi em, cũng vì hắn mà anh ko thể quay về đc .(vừa nói anh vừa chỉ tay về phía Tulen)
- Butt khóc nức nở: anh đừng bỏ em nữa nha...hức
- Allain: anh biết mà, anh sẽ k bỏ em lần nào nữa đâu, anh yêu em.Thấy tình thế ko ổn, Tulen ra lệnh cho con gái biến thành sát thủ giết Allain. Nhưng cô lại k nỡ vì cô đã yêu Allain mất rồi, cô nói: "Ba à , con xin lỗi".
Tulen biết con gái mềm lòng, anh nhanh tay cầm lấy thanh kiếm trên tay đâm Allain và lấy đc viên pha lê.
Allain bị đâm nhát chí mạng, anh gục xuống..
- Butt: ko, ko , anh ko đc chết mà
- Allain: t..tên Tulen đáng ..ng...nguyền rủa kia
- Elena: ba ơi ba làm gì vậy?
- Tulen nhẹ nhàng xoa đầu con gái: ôi Elena, tao ko phải ba của mày đâu , tỉnh lại đi, mày sẽ đc thấy tên Allain chết trên vòng tay của mẹ mày đấy hahahaaAllain lúc này mới đưa mắt nhìn con gái 1 lần. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối với ánh mắt yêu thương của 1 người cha, anh nói với Elena: "Ba xin..lỗi, là...ba ko...tốt... Hãy tha thứ... cho ba... nhé!"
Vừa nói xong câu, Allain nhắm mắt tắt thở , còn Butterfly khóc lóc thảm thiết. Elena đứng đó mà Tulen thì vẫn sung sướng vì đã giết đc địch thù của mình...
____________
Về phía Yena, Murad, Airi và Hayate , 4 người cũng đang dốc sức đi tìm và cũng đến đc nơi mà Tulen ở
- Yena: tôi cảm thấy có ai đó vừa qua đời thì phải
- Airi: chắc có gì đó ko lành rồi, ta nên nhanh chân hơn...
- Hayate: chạy về phía lâu đài đó đi
- Murad : nhất định phải bắt đc tên Tulen trước rồi cứu Butterfly và Elena
_______
......Nay bảo đăng chap sớm mà mải đi dự 20/11 quên mất toi lun, mn đừng giận nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
Allain ❤️ Butterfly (Tớ Yêu Cậu)
RomanceĐọc đi ròi biết :))) fan TulButt hay NakButt đừng ném gạch nhen, cùng vs nhiều fan khác nữa 😶 Tội au lắm đó :(((