Theo như chap trước thì con của Allain và Butt đã ra đời. Nhưng cái ko may là Tulen dã biến đứa trẻ trở thành một sát thủ trong bóng tối. Chỉ chờ thời cơ thích hợp, sức mạnh đó sẽ bộc phát và thế giới có thể bị hủy diệt .
________________________
- Mẹ ơi, con mỏi chân quá đi
- Sắp về đến nhà rồi, cố chút nha con.
- Vâng :((
Butt và Elena về nhà, vừa lúc đó thì Tulen đưa một người lạ đag bất tỉnh về . Butt ngạc nhiên hỏi:
- Butt: ai v anh?
- Tul: à anh ta ngất giữa đường nên anh thương tình đưa về thôi
- Butt: ( ôi! Là người bữa trước đụng vô mình đây mà, sao giờ tình cờ v ta?)
- Tul:*cười lặng* để anh đưa anh ta lên phòng , em pha j đó cho anh ta uống đc ko ?
- Butt: à ừm....đcTối hôm đó..........
Elena bất chợt đi qua phòng của ng đàn ông kia, cô bé tò mò đi vào trong , vén chiếc khăn lên để nhìn. Một cảm giác kì lạ xuyên qua Elena khi cô bé thấy rõ mặt ng đó. Đúng lúc thì Tulen bước vào , anh đặt tay lên vai của Elena và ........
- Baaaa......ba làm gì con vậy?
- Con thấy ng đàn ông này có gì đặc biệt ko?
- Con...con ko bt, nhưng sao khói đen cứ bao vây lấy con thế ba?
- Con nên bt rằng ng đàn ông này......sẽ là .....chồng tương lai của con.....Lần này ko phải khói đen nữa, mà là những đốm sáng chợp chờn lúc ẩn lúc hiện , tạo ra sương mù bao quanh lấy cô bé
- Ch..chồng sao???
Cô bé nhắm mắt lại, ko còn là Elena bé bỏng nữa mà là Crimson Assassin....- Allain, anh sẽ là của em chứ???
Allain vẫn còn trong trạng thái bất tỉnh nên ko ý thức đc điều gì . Nhưng Elena đã trở thành hậu nhân hắc ám . Mọi thứ xảy ra là vì Tulen..... ko phải .......mà là Volkath...
Tulen và Elena cũng chỉ là người bị hại ...
Đúng lúc đó, Allain vừa chợt tỉnh dậy, anh nhìn chung quanh căn phòng , ko hiểu chuyện gì ngay lúc này mà còn hỏi Elena:
- Allain: T..tôi đang ở đâu vậy?
- Elena: Anh đang ở trong phòng nghỉ thôi, ko có gì đâu !
- Allain: nhưng tôi nhớ rõ là bị ai đó đánh ngất mà
- Elena: anh gặp ác mộng rồi, anh cần nghỉ ngơi đó
- Allain: ko , tôi cần về nhà mình...
- Elena: khoan, em muốn cho anh xem cái này, đi theo em
- Allain: gì vậy ?
Elena hất 1 lọ nước vào mặt Allain khiến anh ko kịp trở tay. Bỗng màu mắt anh chuyển sang hoá đỏ và lập tức nghe lời Elena. Cô dẫn anh đi đến 1 chiều k gian khác và giữ ở đó để Butterfly ko hề biết.
Còn Tulen cũng đã bày sẵn kế hoạch để Butterfly tin rằng Elena đã bị tai nạn k qua khỏi. Nhờ đó mà cô bé đã đưa đc Allain đi đến nơi khác và chuẩn bị lễ cưới ở đó.
Về phần Yena và Murad , 2 người như linh tính đc điều gì , họ liền theo dõi Tulen và phát hiện đc điều mà hắn đang ẩn giấu đó là: biến Elena trở thành 1 sát thủ và là 1 công nương hắc ám của thế giới Athanor, điều quan trọng nhất là ko cho Allain và Butterfly về bên nhau..
Nhưng ko có bằng chứng thì liệu Butt sẽ tin họ hay sao ???
Nhất định phải làm gì đó ...
Tulen đang có 1 suy nghĩ: "Có lẽ chia cách tên Allain ra khỏi Butter thì vẫn chưa thể làm mình mãn nguyện đc, cô ấy còn vương vấn hắn và đứa con kia cũg k phải là của mình. Vậy thì mình sẽ làm cho Butterfly có thai con của mình. Có thế cô ấy mới vĩnh viễn là của ta rồi ."
Còn về Butterfly, cô biết tin con gái mình ra đi thì cũng rất đau khổ...
- Butt: tại sao chứ? Tại sao Allain bỏ mình đi rồi , Elena cũng k ở bên mình nữa ? Tại sao con bé lại bỏ tôi hảaaaaaa , tại sao cuộc đời phũ phàng vậyyyy??
- Tulen: Butterfly anh xin lỗi, là do anh ko trông coi Elena cẩn thận nên để con bé tự ý đi ra ngoài , anh ko ngờ nó lại xảy đến với con bé nhưng em cũng đừng buồn, anh sẽ cho em 1 đứa con khác-con của anh với em đc ko ?
- Butt: em rất thương yêu Elena, em ko thể nào quên con bé đc, dù sao nó cũng là con của em và Allain và chính anh cũng nhận nuôi con bé mà . Năm đó anh đã nhận con bé thay cho Allain đã khuất ,anh nhớ k?
Em thực sự k thể sống thế này đc ...! Em muốn Elena trở về.!
- Tulen: Butterfly, Elena đã k còn nữa, dù em có đau khổ đến mấy con bé cũng k về đc đâu, liệu em nghĩ sao khi con bé thấy em trong bộ dạng bi thương này, nó sẽ k thể yên nghỉ em hiểu k ? Elena rất muốn em sống tốt với anh, anh sẽ k để ai làm tổn thương em nữa chừng nào anh còn ở đây .
Nói xong, Tulen ôm Butterfly vào lòng dù cho cô khóc lớn đến mấy , 1 người mẹ mất con đau khổ đến chừng nào. Dẫu vậy đây vẫn nằm trong kế hoạch của Tulen, điều anh muốn nhất chỉ có thể là : CHIA CẮT BUTTERFLY VÀ ALLAIN !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Allain ❤️ Butterfly (Tớ Yêu Cậu)
RomanceĐọc đi ròi biết :))) fan TulButt hay NakButt đừng ném gạch nhen, cùng vs nhiều fan khác nữa 😶 Tội au lắm đó :(((